บันเทิง

"ใบเฟิร์น" อึ้ง...เรื่องหัวใจ โดนทำนายจะมีรัก ให้รอก่อน เป็นใครต้องอ่านเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังเคลียร์เรื่องคำใบ้โยง 2 นักแสดงคนบันเทิงดัง "ฝ่ายชายมีดีกรีเป็นพระเอกซีรีส์วายสุดฮอต อีกคนคือนางเอกดังเบอร์ใหญ่ ที่แอบปลูกต้นรักตอนไหนก็ไม่รู้" สุดท้าย "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เคลียร์จบ ล่าสุดมาอีก ซินแสดังทัก แบบนี้ ว่าไงดี?

เคลียร์ไปแล้ว สำหรับอักษรย่อ เพราะคำใบ้ที่ว่ามานั้น ทำชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ ก็เขียนชื่อให้เห็นกันเต็มตาเลยทีเดียว ว่าเป็นนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ว่ายังโสดจริง แบบไม่ตกใจเลย เพราะจะถามกี่ที ก็รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งาน รับงานรัวๆ ไม่ว่าจะหนักแค่ไหน ค่าตัวไม่ขึ้น ดังแค่ไหน รับไหวเท่าเดิม บ้านก้สร้างทั้งของตัวเอง ของผู้จัดการเพื่อนสนิท ถือเป็นอีกคนที่ขยันมากๆในวงการบันเทิง แต่ใช่ว่าจะมีแฟนใหม่หลังจากรักเก่าสุดเจ็บผ่านไปนานพอควร ก็ยังคงโดนข่าวเรื่องหัวใจ หรือโดนถามอยู่แบบนี้ จนกว่าจะมีเป้นตัวตนแหละก็ว่าแบบนั้น 

"ใบเฟิร์น" อึ้ง...เรื่องหัวใจ โดนทำนายจะมีรัก ให้รอก่อน เป็นใครต้องอ่านเลย

งานนั้นถึงขั้นสาบาน ที่เป็นข่าวกับหนึ่งคู่วายสุดฮอต แต่งานนี้ไม่ต้องสาบาน เพราะสาธุแทน ว่าให้เป็นจริง เพราะล่าสุด เอาอีกแล้ว นอกจากเธอจะมีดวงเรื่องงานดังกว่าเดิม ดูจากการทำนายโหวงเฮ้ง ความสวยของหน้า ทำนายว่าโลกจะรู้จักเธอ ดังเป็นพลุแตก เหมือนอย่าง กงลี่ หมี่เซี่ย และ ฟ่านปิงปิง และมีเกณฑ์จะมีผลงาน ระดับโลก ที่คนจับตาอย่างมาก ให้คอยติดตามอีก จากที่ดังอยู่แล้วในบางประเทศ 

ส่วนเรื่องความรัก ทักแรงจนเจ้าตัวเอามือป้องปาก อึ้งไปเลย.......

ว่า "จากโหงวเฮ้งมีโอกาส หรือมีเกณฑ์ จะมีแฟน หรือความรักแน่ๆ ภายใน 2 ปีนี้ เป็นหนุ่มนักธุรกิจ และเป็นคนต่างชาติ มีแนวโน้มเจอคนที่ดี เพราะว่านาเป็นคนมีคู่ แค่อย่านอย ให้รอก่อน"

ทำให้ ผู้สื่อข่าวบันเทิง คุณภาคย์ พรภวิษย์ รีบไปหาตัวถามความรู้สึกทันที แบบที่แรก ที่เดียว เลยว่าซินแสทักแบบนี้ รู้สึกยังไง มีวี่แววไหม 

ก่อนที่จะตอบ ใบเฟิร์นอค้งไปพักหนึ่ง แล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่า "ฉันไม่เชื่อเธอหรอก จริงหรอ?" ดีใจ ตกใจจนเอามือปิดปาก เมื่อได้ยินคำทำนาย

และ บอกต่อว่า ไม่มีใครเข้ามาเลย ไม่มีนะ ผู้จัดการอยากให้มีแฟนจะตาย แต่ไม่มีเลยสักคนที่เข้ามาตอนนี้ แค่อนาคต ก็คงต้องรอดูกันต่อไป ว่าจะยอมใจอ่อน กับใครหรือเปล่า

"ใบเฟิร์น" อึ้ง...เรื่องหัวใจ โดนทำนายจะมีรัก ให้รอก่อน เป็นใครต้องอ่านเลย

ก่อนที่ผู้สื่อข่าวของเราจะบอกต่อว่า ยังไม่หมด เพราะซินแสยังบอกอีกว่า ยังมีเกณฑ์ ดวงชะตา ดังมากกว่าเดิมอีก ที่ดังอยู้แล้ว จากโหงวเฮ้ง  คือ ฟ่านปิงปิง เมืองไทย และ จะก้าวสู่ สากล อย่าง สง่างาม ในเร็วๆนี้ 

ใบเฟิร์น บอกต่อขำๆไปด้วยว่า "อู้หู ถ้าดังขนาดนั้น เปลี่ยนผู้จัดการก่อนค่ะ ถ้างั้นก็สาธุสมพรปากค่ะ ขอให้แม่นๆนะคะ" พร้อมยกมือสาธุ 

ก่อนจะบอกว่า "ภาวนาให้แม่นๆนะคะ"

"ใบเฟิร์น" อึ้ง...เรื่องหัวใจ โดนทำนายจะมีรัก ให้รอก่อน เป็นใครต้องอ่านเลย

ทั้งนี้ ช่วงนี้เก็บเงินสร้างบ้านต่อไปเรื่อยๆก่อน ส่วนงานก็เห็นหน้ากันแทบทุกงาน เพราะมีใครจ้างรับหมด ไม่เคยเหนื่อย เลยมีโอกาสได้คุยกันหลายเรื่อง ถึงแม้ว่าเรื่องความรัก จะถามแล้วถามอีก แต่ไม่เกิดซักที ทำเอางานนี้ หมอดู หรือ ซินแส ทัก ขนาดนี้ คมชัดลึกบันเทิงว่า ให้บอกกับนางเอกสาว อย่างว่ามีเกณฑ์ ภายในอายุ 32 จะมีความรัก หัวใจจะสีชมพู รอดูกันเลยจ้า 

อย่างไรก็ตาม ใบเฟิร์นทิ้งท้ายไว้ว่า "ไม่มีค่ะ ถ้ามีจะบอก ไม่ต้องห่วงเรื่องอวด" 

เอาเป็นว่า ก็ได้คำตอบแล้วเนาะ จบนะจ๊ะหนู แยกจ้า รอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์หัวใจของเธอ

อย่างไรก็ตาม ทุกเรื่องที่กล่าวมา เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ และนี่คือคำตอบทาง โหราศาสตร์จีน โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย ฉีเหมินตุ่นเจี่ย ศาสตร์พยากรณ์จีนโบราณ เราต้องมาลุ้นกัน ว่าจะตรงกับหลายๆเรื่องที่ อาจารย์ตงฟาน เคยทำนายไหม จะรายงานให้ทราบต่อไป ปีหน้า มีเกณฑ์ตามที่ทำนายไปเลยจ้า 

"ใบเฟิร์น" อึ้ง...เรื่องหัวใจ โดนทำนายจะมีรัก ให้รอก่อน เป็นใครต้องอ่านเลย

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote พร้อมกับแปะลิงค์นี้   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ