บันเทิง

เกิดอะไรขึ้น ? "กานต์ ทศน" ขอหยุดงาน 3 วัน ตื่นเต้นกับเหตุผล แจงชัดผ่านเฟซบุ๊ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นที่รู้จักแบบชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดหล่อ "กานต์ ทศน" หลังปล่อยเพลง "คาถาขุนแผน" (หลวงพ่อกวย) ล่าสุดยอดวิวก็พุ่งไม่หยุด โพสต์ เชื่อเพลงลูกทุ่งยังขายได้ ยันพิสูจน์แล้วในเพลงคาถาขุนแผน

ตอนนี้เพลง "คาถาขุนแผน" (หลวงพ่อกวย) กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ นักร้องดังและคนทั่วไป แห่ทำคลิป Cover ตาม ส่งผลให้ยอดวิวถล่มทลายไม่หยุด ซึ่งส่งผลให้ นักร้องหนุ่ม "กานต์ ทศน" เป็นหนึ่งในผู้มีรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ถึง 4 สาขาด้วยกัน 

โดยล่าสุด กานต์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า "ขอบคุณสำหรับคำติชมนะค่าบ  ผมเองเป็นคนไม่ค่อยชอบ cover เพลงในกระแสสักเท่าไหร่  สำหรับผมไม่มีคำว่าขายได้หรือไม่ได้ สำหรับผมมีแค่ชอบกับไม่ชอบ ผมพิสูจน์ให้เห็นแล้วในเพลงคาถาขุนแผน ว่าเพลงลูกทุ่งยังขายได้อยู่จริงๆ และผมขอเป็นนักร้องตัวเล็กๆสืบสานเพลงลูกทุ่งต่อไปครับ"

เนื่องจากมีคนมาแสดงความคิดเห็น พี่กานนน เพลงงงแนวนี้มันขายไม่ค่อยยยได้แล้ววว เอาเพลงโชว์พลังเสียง ลึกๆซึ้งๆ ดีกว่าคร่าาา  ดังภาพที่กานต์ลงไว้เลยแบบนี้

แต่ต้องสะดุด เมื่อเจ้าตัวโพสต์เฟสบุ๊ก กานต์ ทศน  ว่าขอลาหยุด 3 วัน เพราะแบบนี้ อย่าเพิ่งตกใจกันไป 

เนื่องจาก กานต์ เคยให้สัมภาษ์ กับ คมชัดลึกบันเทิงด้วยว่า "ผมมีบนไว้ว่าถ้าเพลงถึง 50 ล้านวิวภายใน 2 เดือน จะจัดคอนเสิร์ตที่วัดหลวงพ่อกวย ซึ่งตอนี้ จากการอัปเดต ยอดผู้ชมและฟัง ทะลุ 52 ล้านวิวแล้ว 

ซึ่งล่าสุดไม่นาน อัปเดตจากเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเจ้าตัวเผยว่า 57 ล้านวิว "คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย"

ขออนุญาตหยุด3วัน เพื่อเขียนเพลงใหม่ถวายหลวงปู่"บารมีครูแรง,จัดส่งเสื้อ,ซ้อมวง,และประชุมเตรียมงานจัดคอนเสิร์ต 50ล้านวิว ครับ ซึ่งทำให้เป็นคำตอบและเหตุผลที่ต้องหยุดงานตามที่บอกนั้นเอง 

อย่างไรก็ตาม จะรายงานความคืบหน้าต่อไป ก่อนอื่น อย่าลืมส่งคะแนนโหวตให้กานต์ด้วยนะจ๊ะ ทั้ง 3 ช่องทาง เว็ยไซต์ เฟซบุ๊ก รวมถึง sms 4141666

เกิดอะไรขึ้น ? "กานต์ ทศน" ขอหยุดงาน 3 วัน ตื่นเต้นกับเหตุผล แจงชัดผ่านเฟซบุ๊ก

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 : https://awards.komchadluek.net/#

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ