บันเทิง

"นัส จุฑารัตน์" ไม่ธรรมดา เปิดอาชีพเก่า ก่อนมาเป็น ผจก. และ ภรรยา "โชค รถแห่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วินาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก "นัส จุฑารัตน์" ภรรยา นักร้องหนุ่มมาแรง "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค รถแห่" ที่เคยตกเป็นข่าวดังกรณีดราม่าระหว่าง สามี กับ "บอล เชิญยิ้ม" ช่วงเดือนสิงหาคม 65 ที่ผ่านมา ล่าสุด "คมชัดลึกบันเทิง" จะพาไปย้อนเรื่องราว พร้อมเปิดอาชีพเก่าของภรรยา "โชค"

บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ ประวัติของ "นัส จุฑารัตน์" ภรรยาคนสวยของ นักร้องหนุ่มมาแรง "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค รถแห่" ที่กว่าจะมาเป็นภรรยาและผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม "โชค" ก็เคยทำงานอยู่ในวงการเพลงมาก่อน โดย "นัท จุฑารัตน์" เป็นสาวไทยแท้ เกิดที่จังหวัดสระแก้ว "นัส จุฑารัตน์" กับ "โชค รถแห่" เจอกันในเฟซบุ๊ก ก่อนจะเริ่มคุยกัน และ คบกัน แม้อายุจะห่างกันถึง 9 ปี เดิม "นัส จุฑารัตน์" เป็นแฟนคลับ "โชค รถแห่" ก่อนจะได้เข้ามาช่วยดูแลชีวิตของ "โชค รถแห่" เพราะก่อนหน้านี้อีกฝ่ายใช้ชีวิตได้เละเทะมาก และ "โชค รถแห่" เองก็ออกมาเปิดใจว่า "รู้สึกดีใจ และ โชคดีที่มี นัส เข้ามาในชีวิต"

 

ส่วนอาชีพเก่า ของ "นัส จุฑารัตน์" ก่อนมาเป็นผู้จัดการส่วนตัว "โชค รถแห่" พ่วงตำแหน่งศรีภรรยา นั้น "นัส จุฑารัตน์" เคยเปิดเผยในไลฟ์ว่า "ก่อนจะมาเจอกับ โชค รถแห่ อาชีพเก่า เคยเป็นนักร้อง ร้องเพลงในคาเฟ่ หาเงินเลี้ยงดูตัวเองมาก่อน ทำงานเก็บเงิน ซื้อบ้าน ซื้อรถ ด้วยตัวเอง ไม่ได้มาเกาะ โชค รถแห่ อย่างที่หลายๆ คนเคยกล่าวหา" อย่างแน่นอน แถมล่าสุดช่วงที่ผ่านมา หนุ่ม "โชค รถแห่" ยังได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัว ที่มีตัวเอง กับ ภรรยา "นัส จุฑารัตน์" ที่กำลังท้องใกล้คลอด และ คุณพ่อคุณแม่ของหนุ่ม "โชค" พร้อมกับในมือที่ถือโฉนดที่ดิน-บ้าน 2 แปลง และได้เขียนข้อความระบุว่า "วันนี้เป็นวันที่ ผมและนัส ดีใจที่สุด เพราะไถ่ที่ให้ครอบครัวสำเร็จ หมดหนี้หมดสินแล้วครับ ที่ผ่านมาพวกเรา อาจเคยทำตัวไม่น่ารัก และ ทำแม่เสียใจ แต่จากวันนี้จะเป็นลูกที่แม่ภูมิใจที่สุด รักพ่อกับแม่นะครับ" 

"นัส จุฑารัตน์" ไม่ธรรมดา เปิดอาชีพเก่า ก่อนมาเป็น ผจก. และ ภรรยา "โชค รถแห่"

เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในครอบครัวของหนุ่ม "โชค รถแห่" ที่สามารถไถ่ที่ให้กับครอบครัว หมดหนี้ได้สำเร็จ รวมถึง ประวัติและอาชีพเก่าของ "นัส จุฑารัตน์" ภรรยาของหนุ่ม "โชค รถแห่" นั้นไม่ธรรมดาจริงๆ 

"นัส จุฑารัตน์" ไม่ธรรมดา เปิดอาชีพเก่า ก่อนมาเป็น ผจก. และ ภรรยา "โชค รถแห่"

"นัส จุฑารัตน์" ไม่ธรรมดา เปิดอาชีพเก่า ก่อนมาเป็น ผจก. และ ภรรยา "โชค รถแห่"

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ