บันเทิง

ขนลุก "พี่สาวต้นไม้" ให้โชค "เนเงิน-ครูเบียร์" ขนทีมงาน 40 ชีวิต แก้บน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุก "พี่สาว" หรือ "พี่สาวต้นไม้" สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ใต้ต้นโพธิ์ ให้โชค "เนเงิน-ครูเบียร์" ขนทีมงาน 40 ชีวิต แก้บน แถมบอกเห็น เลขเด็ด จากใบหน้าของ พี่สาว

ปังมากไม่ไหว สำหรับ "พี่สาว" หรือ "พี่สาวต้นไม้" สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ใต้ต้นโพธิ์ ที่ร้านกาแฟ B-Story Garden Cafe & Restaurants ซอยประดิษฐ์มนูธรรม 23 ที่ช่วงนี้หลายคนนิยมแห่ไปขอโชคลาภ เลขเด็ด แม้ว่าต้องต่อแถวยาว ท่ามกลางสายฝนก็ตาม 

ด้าน "ครูเบียร์" และแฟนหนุ่ม "เนเงิน" เดินทางมาแก้บนกับ "พี่สาว" หรือ "พี่สาวต้นไม้" หลังก่อนหน้านี้ เคยบนขอให้ยอดขายของทะลุเป้า เลยพาทีมงาน 40 คน มาแก้บน ซึ่งทั้งคู่ยังบอกอีกว่า ตอนที่เห็นหน้า "พี่สาว" หรือ "พี่สาวต้นไม้" แล้วขนลุกมาก แถมเห็นเลขเด็ด 2 ตัว 3 ตัว จากใบหน้าของ "พี่สาว" หรือ "พี่สาวต้นไม้" 

ขนลุก "พี่สาวต้นไม้" ให้โชค "เนเงิน-ครูเบียร์" ขนทีมงาน 40 ชีวิต แก้บน

สำหรับความศักดิ์สิทธิ์ของ "พี่สาว" หรือ "พี่สาวต้นไม้" ก่อนหน้านี้ นางเอกสาว "พิ้งกี้ สาวิกา" ได้เดินทางมาหา พี่สาว ถึงที่ร้าน เพื่อช่วยแกะของที่แฟนๆทางบ้าน จัดส่งมาให้ "พี่สาว" และได้รับหน้าที่ในการเสี่ยงมงกุฎอันใหม่ให้กับพี่สาวได้สวมใส่ด้วย และพิ้งกี้เองก็ได้ไหว้ ขอโชคลาภด้วยเช่นกัน สำหรับหลายคนไม่ได้เดินทางไปถึงที่ แต่ใช้วิธีดูเลขจากภาพหน้าจอมือถือ และอธิษฐานจิตถึง "พี่สาว" ก็มีคนถูกหวยเป็นจำนวนมาก

ขนลุก "พี่สาวต้นไม้" ให้โชค "เนเงิน-ครูเบียร์" ขนทีมงาน 40 ชีวิต แก้บน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ