บันเทิง

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" คนแรก ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ "Burberry" ปังมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮอตไม่แผ่วสำหรับนักแสดง-นักดนตรี ดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ที่ล่าสุดแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง "Burberry" ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า "ไบร์ท"นั้นได้มานั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทางแบรนด์เป็นคนแรกด้วย?

รวมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง "Burberry" มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่มที่โด่งดังจากซีรีส์วายอย่าง "เพราะเราคู่กัน" ไบร์ท วชิรวิชญ์ ที่ก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งควงคู่กับนักแสดงคู่จิ้น "วิน เมธวิน" ที่บินลัดฟ้าเดินทางไปร่วมงาน "Burberry’s TB Summer Monogram" จนเป็นที่พูดถึงมาแล้ว

ล่าสุดเรียกว่าความปัง ความเฉิดฉายของเข้าพุ่งแรงไม่หยุด เพราะว่าทาง "Burberry" ได้ประกาศเปิดตัวนักร้อง-นักแสดงจากประเทศไทย "ไบร์ท วชิรวิชญ์"นั้นนั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของแบรนด์ Burberry อย่างเป็นทางการพร้อมภาพถ่ายสุดพิเศษด้วย

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"

โดยทาง อินสตาแกรม @Burberry ได้เขียนขอความพร้อมกับ โพสต์ภาพของนักแสดง-นักร้องหนุ่มเลือดไทยคนดังว่า " @Burberry is proud to welcome Thai actor and singer @BbrightVc as our newest brand ambassador

"I am honoured to join the Burberry family as a brand ambassador. I have always admired their brand values and work to support communities. I am really excited to work so closely with the house and to bring its new creations to life." – Bright Vachirawit #BbrightVc #Burberry "

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"  ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Burberry แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตอนใต้ เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Burberry ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผมชื่นชมในคุณค่าของแบรนด์ Burberry และงานต่างๆที่ทางแบรนด์จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนชุมชน ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับทางแบรนด์และร่วมสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆไปด้วยกัน"

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มไทย ที่สุดปังกระแสแรงไม่ตกจริง ๆ สำหรับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ที่ตอนนี้มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมพุ่งทะยานกว่า 15 ล้านรายทั่วโลกแล้ว และเรียกว่าจะเคลื่อนไหวอะไรก็เป็นที่สนใจของแฟนๆ ทั่วโลก 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"

"ไบร์ท วชิรวิชญ์"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้

#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards #คมชัดลึกลูกทุ่ง #คมชัดลึก

ขอบคุณภาพจาก :  bbrightvc , burberry

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ