บันเทิง

ช็อก "พริก" ศิลปินอินดี้อีสาน เจ้าของเพลงดัง "อยากขาวทักแชท" เสียชีวิตแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้า และสร้างความช็อกต่อแฟนเพลงเป็นอย่างมาก หลังมีข่าวเศร้า นักร้องดัง อย่าง "พริก" ศิลปินอินดี้อีสาน ที่มีผลงานเพลงฮิตติดหู ในช่องทางยูทูบมากมาย อาทิเพลง "อยากขาวทักแชท" ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน สาเหตุเบื้องต้นตัดสินใจจบชีวิตที่บ้านพัก

แฟนเพลงแห่ร่วมแสดงความอาลัยกันเป็นจำนวนมาก หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของ นักร้องดัง อย่าง "พริก" ศิลปินอินดี้อีสาน เจ้าของเพลงฮิต "อยากขาวทักแชท" โดยเบื้องต้นมีการรายงานข่าวว่า เมื่อวานนี้ (25
กรกฎาคม 65)
ร.ต.อ.ธนพล ป่าสน รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม รับแจ้งมีคนผูกคอตายพื้นที่บ้านเสาเล้า ต. เสาเล้า อ. โพนสวรรค์ จ. นครพนม ไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลโพนสวรรค์ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.เสาเล้า ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ชั้นบนพบศพ "พริก" (สงวนชื่อสกุลจริง) อายุ 23 ปี นักศึกษาวิชาภาษาไทย ชั้นปีที่ 5 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม สภาพใช้เชือกไนลอนสีแดงผูกคอกับขื่อกลางห้องโถงบ้าน ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Prik Nakarin

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นักร้องดัง อย่าง "พริก" ศิลปินอินดี้อีสาน เจ้าของเพลงฮิต  "อยากขาวทักแชท" ผู้ตายเป็นความหวังของครอบครัวอีกคน หลังแม่เสียชีวิตไปเมื่อ 16 ปี เป็นคนขยันทำงาน วันหยุดไม่มีเรียนจะมาช่วยครอบครัวทำการเกษตรสวนยางตลอด ไม่เคยมีประวัติเกเร ที่สำคัญยังเป็นคนมีความสามารถด้านการร้องเพลง โดยผู้ตายขับร้องและแสดงเอ็มวีเอง เป็นเพลงแนวอินดี้อีสานตามที่ชอบ เผยแพร่ลงยูทูบเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา และกำลังเป็นที่ติดตามของ แฟนคลับ รวมถึง อาจารย์ และเพื่อนนักศึกษา เนื่องจากเป็นเพลงอินดี้อีสานพื้นบ้านแนวสนุกสนาน มีคนติดตามกว่า 8,000 คน  

 

นอกจากนี้ทางญาติยังยืนยันว่า "พริก" ศิลปินอินดี้อีสาน "เริ่มมีอาการเศร้า บ่นเครียดมากเรื่องงาน เรื่องเรียน คนในครอบครัวต้องให้กำลังใจตลอด ไม่คิดว่าจะคิดสั้น คาดว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ส่วนเรื่องความรักปัญหาครอบครัวไม่มี และไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต" จึงนำศพส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Prik Nakarin

ซึ่งทางด้านทีมงาน "เรารักษ์อีสาน" ได้โพสต์เฟซบุ๊กร่วมอาลัยกับการจากไปของ "พริก" ศิลปินอินดี้อีสาน โดยเขียนข้อความระบุว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องด้วยนะครับน้องพริก ครั้งหนึ่งเราเคยได้ร่วมงานกัน และเราคุยกันจะทำเพลงในเดือนสิงหาคมนี้แต่ต้องมาจากไปเสียก่อนขอแสดงความเสียใจ..จาก #ทีมงานเรารักษ์อีสาน คิดถึงน้องเข้าชมผลงานน้องได้นะครับ" ทางทีมข่าว "คมชัดลึกบันเทิง" ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก อ้ายแต รักษ์อีสาน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ / ขอบคุณเฟซบุ๊ก อ้ายแต รักษ์อีสาน / ขอบคุณเฟซบุ๊ก Prik Nakarin 

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ