บันเทิง

เปิดใจ "แจ็คสัน หวัง" ทำไมถึงหลงรักทุเรียนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นการเปิดใจให้สัมภาษณ์กับรายการไทยครั้งแรกของ "แจ็คสัน หวัง" หรือ "พี่แจ็ค GOT7" ครั้งนี้เขาได้เล่าให้ฟังว่าชอบ กิน"ทุเรียน" ไทยมาก ตั้งใจจะกินทั้งวันก่อนเดินทางกลับ

ทำเอาอากาเซ่เมืองไทยฟินไปตามๆกันเมื่อการมาไทยครั้งนี้ของ นักร้องหนุ่ม"แจ็คสัน หวัง" สร้างโมเมนต์ประทับใจไว้มากมาย สมกับเขยเมืองไทยจริงๆ ล่าสุด "แจ็คสัน หวัง" ได้ไปออกรายการ Woody Talk เปิดใจจัดเต็ม  #JacksonwangxWoodyFM เผยมุมลับๆ แบบเข้าถึงตัวตนที่ชัดเจนของพี่แจ็คที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้  โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินที่ก่อนหน้านี้จะเห็นแฟนๆแชร์กัน แต่ผลไม้ที่เขาชอบที่สุดก็คือ "ทุเรียน"

สำหรับเหตุผลที่ "แจ็คสัน หวัง" ชอบกินทุเรียนก็คือ ชอบรสชาติและความครีมมี่ แต่มาไทยนานแล้วยังไม่ได้กินตั้งใจจะกินทั้งวันก่อนกลับประเทศ งานนี้ถือเป็นซอฟต์พาวเวอร์เชื่อว่าอีกไม่นานทุเรียนจะขาดตลาด ไปดูเหตุของหนุ่ม "แจ็คสัน หวัง"ที่ตอบ "วู๊ดดี้" กันเลย

ผลไม้ไทยที่คุณชอบที่สุดคืออะไร?

"ทุเรียน"

คุณอยู่ที่มาหนึ่งอาทิตย์แล้วยังไม่ได้กิน?

"ผมก็รอจนถึงวันสุดท้ายที่ผมอยู่ที่นี่ ผมจะกินทุเรียนทั้งวันเลย ผมจะไม่กินอย่างอื่นเลย (หัวเราะ) ผมชอบทุเรียนมาก"

คุณชอบอะไรในทุเรียน?

"ชอบรสชาติ ความครีมมี่ แล้วก็รสชาติ ชอบแบบนุ่มแต่ข้างนอกมันต้องแข็งหน่อย แล้วตอนคุณกัดทุเรียนความนุ่มรสชาติจากข้างในมันแบบท่วมท้มในปาก ในปากของคุณมันเหมือนผ้าห่ม ห่มความเป็นชีสและครีมมี่แบบดีอะ ความแข็งจากผิวทุเรียน แล้วเมื่อคุณกัดมันจะแตก โอ้พระเจ้า ผมชอบของหวานทุเรียน มันคือทุเรียนแล้วก็มีไอศกรีมตรงกลางแล้วก็วิปครีม มันเข้ากันได้ดีมาก ผมคิดว่ามันคือสิ่งที่ดีที่สุดในโลกใบนี้" แจ็คสัน หวัง

เรียกว่าเหตุผล "แจ็คสัน หวัง" ทำเอาทุเรียนขายดีแน่นอน งานนี้ต้องมาดูกันว่าเขาจะได้กินทุเรียนแบบจุใจก่อนกลับหรือเปล่า แจ็คสัน หวัง

 

แจ็คสัน หวัง - วู๊ดดี้

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ