บันเทิง

"บังแจ็ค" ปัดลวงโลกคาดมีคนดิสเครดิต เตรียมเปิดโปงคนส่งผ้าขาว "แตงโม" มาให้

จากกรณีที่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) เปิดเผยว่า ขณะนี้ผลการตรวจผ้าขาวที่อ้างว่าเป็นของ "แตงโม" ซึ่ง "บังแจ็ค" ส่งมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วบางส่วน โดย DNA ที่อยู่ในคราบเลือดบนผ้าขาวเป็นของมนุษย์เพศชาย

งานนี้ทัวร์ก็ลง "บังแจ็ค" เต็มๆว่าส่งหลักฐานปลอมว่าก่อกวนการทำงานในคดี "แตงโม" เพื่ออะไร และล่าสุด บังแจ็ค ก็เปิดปากพูดแล้วว่าทำไปทำไม โดยได้บอกกับทางรายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวีว่า "ในกรณีที่หมอพรทิพย์บอกว่าผ้าขาวที่ตนส่งให้นั้นเป็นของปลอม ตนก็อยากชี้แจงให้สังคมรับทราบว่า ตนไม่รู้ตั้งแต่แรกว่าผ้าขาวนั้นเป็นของปลอม เพราะผ้าขาวนี้มีบุคคลที่ 3 ส่งมาให้ ซึ่งตอนนี้ตนตั้งข้อสังเกตว่าบุคคลที่ 3 นั้นไม่ประสงค์ดีต่อตนหรือไม่ หลังจากนี้ ตนจะเปิดโปงว่าใครเป็นคนที่ส่งผ้าขาวมาให้ตน"

\"บังแจ็ค\" ปัดลวงโลกคาดมีคนดิสเครดิต เตรียมเปิดโปงคนส่งผ้าขาว \"แตงโม\" มาให้

ในส่วนของผ้าขาวนั้น ตนก็อยากให้มีการตรวจเลือดที่อยู่บนผ้าขาว เพราะจะได้นำเลือดไปเปรียบเทียบกับบุคคลบนเรือ ถ้าหากมีเลือดของบุคคลบนเรือตรงกับเลือดที่อยู่บนผ้าขาวก็อาจจะเป็นผลดีต่อคดี ซึ่งเรื่องนี้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะหมอพรทิพย์ไม่สามารถที่จะตรวจได้แล้ว เนื่องจากมีการส่งต่อผ้าผืนดังกล่าวแล้ว ตนยืนยันว่าเลือดบนผ้าขาวไม่ใช่เลือดของตน ถ้าใครไม่เชื่อตนก็อยากจะท้าให้มาตรวจได้ เพราะตนก็คงจะไม่เอามีดกรีดแขนตัวเองและเอาไปเลือดไปหยดใส่ผ้าขาว สำหรับสถานะของผ้าขาวนั้น ตนมองว่ายังไม่สามารถเรียกว่าหลักฐานปลอมได้ ตนมองว่าผ้าขาวผืนดังกล่าวยังคงเป็นหลักฐาน เพียงแต่เลือดบนผ้าขาวอาจจะไม่ใช่เลือดของแตงโม ซึ่งเรื่องนี้ก็ควรเอาผ้าไปตรวจต่อ

\"บังแจ็ค\" ปัดลวงโลกคาดมีคนดิสเครดิต เตรียมเปิดโปงคนส่งผ้าขาว \"แตงโม\" มาให้

หลังจากเกิดเหตุ ตนได้ติดต่อไปยังคนที่ส่งผ้ามาให้ตน แต่เขาก็อ้างว่าผ้าไปอยู่ที่กรรมมาธิการหลายเดือน จะมีการสลับสับเปลี่ยนหรือไม่ และตนคิดว่าตนอาจจะตกเป็นเครื่องมือของบุคคลที่ 3 หรือไม่ โดยถูกหลอกใช้ให้เอาผ้าขาวมาในคดีนี้ โดยช่วงที่บุคคลที่ 3 รายนี้เข้ามาตีสนิท เขาได้ส่งทนายมาพูดคุยกับตน มาชวนคุยเรื่องผ้าขาว ไม่นานนักก็มีอีกบุคคล อ้างเป็นผู้การภาค 8 ส่งผ้าขาวมาให้ตน อย่างไรก็ตาม เรื่องของตนกับ ส.ส.เต้ นั้นความสัมพันธ์ยังคงเดิม และยังพูดคุยปรึกษากันอยู่

\"บังแจ็ค\" ปัดลวงโลกคาดมีคนดิสเครดิต เตรียมเปิดโปงคนส่งผ้าขาว \"แตงโม\" มาให้ \"บังแจ็ค\" ปัดลวงโลกคาดมีคนดิสเครดิต เตรียมเปิดโปงคนส่งผ้าขาว \"แตงโม\" มาให้

ข่าวยอดนิยม