บันเทิง

"แม่แตงโม" พูดแบบนี้? หลัง "อัจฉริยะ" เปิดหลักฐานใหม่คดี "แตงโม"

จากกรณีที่ "อัจฉริยะ" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อเปิดหลักฐานเด็ดคดี "แตงโม" โดยมีการแฉว่ามีขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ เพราะแตงโมไม่ได้อยู่ท้ายเรือ

โดยเมื่อวานนี้ "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้มีการเปิดหลักฐานคลิปวิดีโอและรูปภาพในคดี "แตงโม" โดยชี้ให้เห็นว่า "แซน" นั่งอยู่บริเวณท้ายเรือในเวลา 22.06 น. เท่านั้น ในขณะที่เวลาอื่น แซนมานั่งอยู่ในบริเวณหลังคนขับเรือ โดยในคลิปวิดีโอ เวลา 22.32 น. ไม่ปรากฏว่ามีผู้ที่นั่งอยู่ท้ายเรือแต่อย่างใด ขัดแย้งกับคำให้การที่ว่าแซนนั่งอยู่ท้ายเรือขณะที่แตงโมพลัดตกแม่น้ำ ท้ังนี้เจ้าตัวยังยืนยันอีกว่าคดีนี้เป็นการฆาตกรรม อันเกิดจากการมึนเมาสุราและมีความต้องการทางเพศ ซึ่งหากพิสูจน์ได้ว่ามีการสร้างหลักฐานเท็จจริงจะเดินหน้าดำเนินการกับตำรวจสืบสวนสอบสวน ภูธรภาค 1 รวมถึงคนบนเรือเพิ่มด้วย

\"แม่แตงโม\" พูดแบบนี้? หลัง \"อัจฉริยะ\" เปิดหลักฐานใหม่คดี \"แตงโม\"

หลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าว นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เปิดเผยกับอมรินทร์ ทีวี ว่า สำหรับการแถลงข่าวดังกล่าวนั้นยอมรับว่าส่วนตัวยังไม่ได้ดูข่าว และยังไม่เห็นว่าอีกฝ่ายแถลงข้อมูลอะไร หากเป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ก็ถือว่าดี แต่หากเป็นข้อมูลเก่า ส่วนตัวก็เฉย ๆ ไม่ได้โกรธหรือไม่ได้พอใจที่ทางด้านนายอัจฉริยะออกมาแถลงข่าว เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนทราบเรื่อง ก็ยังบอกให้ทาง "พี่ดายศ" พี่ชายของแตงโมเดินทางไปฟังเเถลงด้วย เผื่อว่ามีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี เนื่องจากตลอดเวลาที่ผ่านมาทาง นายอัจฉริยะเองมักจะเชิญชวนทางพี่ต่อยให้ไปร่วมฟัง แต่ไม่ได้เชิญตน ตนเลยไม่ไป แต่ก็บอกให้ทางพี่ต่อยไปเพื่อเป็นเกียรติที่เขาชวน อีกทั้งเราเองในฐานะผู้เสียหาย เลยต้องไปรับฟัง

\"แม่แตงโม\" พูดแบบนี้? หลัง \"อัจฉริยะ\" เปิดหลักฐานใหม่คดี \"แตงโม\"

"ยอมรับว่าตอนนี้ใครจะแถลงขอมูลอะไรก็ปล่อยเขาไป ตนไม่โกรธแค้นใครแล้ว หากการแถลงไปพาดพิงใคร คน ๆ นั้นรู้สึกเสียหายก็ให้เขาไปฟ้องร้องกันเอง ส่วนตัวตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องของคดี เพราะต้องการจัดงานฌาปนกิจศพให้ทางแตงโม เนื่องจากตอนนี้เขาเองมาเข้าฝันเพื่อนของตนว่าเขาหนาว เขาไปไหนไม่ได้ ตนสงสารลูก เลยอยากจะให้ทุกอย่างดำเนินการโดยเร็ว"

\"แม่แตงโม\" พูดแบบนี้? หลัง \"อัจฉริยะ\" เปิดหลักฐานใหม่คดี \"แตงโม\" \"แม่แตงโม\" พูดแบบนี้? หลัง \"อัจฉริยะ\" เปิดหลักฐานใหม่คดี \"แตงโม\"

ข่าวยอดนิยม