บันเทิง

ผู้เสียหาย รวมตัว กองปราบ ร้อง "นัตตี้" ยูทูบเบอร์ คนดัง โกงเงิน 2,000 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทางเพจเฟซบุ๊ก จ๊อกจ๊อก ได้ออกมาแฉเรื่องราวของยูทูบเบอร์คนดัง "นัตตี้" ว่ามีการโกงเงินความสียหายมากถึง 1,000 ล้านบาท

โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565 โดย เฟซบุ๊ก จ๊อกจ๊อก ได้เผยว่า "มีผู้เสียหายได้ฝากมาเตือนว่า มียูทูบเบอร์สาวคนหนึ่ง "นัตตี้" ที่ผันตัวมาทำงานด้วยการรับฝากเงินเอาไปเทรดหุ้น ซึ่งตอนแรกสัญญาว่าเงินทุนไม่จม มีกำไรโอนให้ทุกเดือน สูงสุดเดือนละ 35% แต่กลายเป็นว่าระยะหลังไม่มีกำไร และไม่มีการโอนเงินคืน โดยคาดว่าความเสียหายมีหลายราย มูลค่ารวมถึง 1,000 ล้านบาท ทั้งนี้ สาวคนดังกล่าวบอกว่า ยูทูบเบอร์คนนี้ได้รับเปิดเทรดหุ้น โดยนำเงินมาฝากแล้วจะเอาไปเทรดให้ ได้กำไรก็เอามาคืน ซึ่งช่วงแรกก็ไม่มีปัญหา แต่ไป ๆ มา ๆ เมื่อปลายปีก่อน ยูทูบเบอร์ท่านนี้บอกว่าโบรกเกอร์มีปัญหา และจะคืนทุนทุกคนไป ตอนที่รับฝากเงินไปเทรดนั้น ยูทูบเบอร์บอกว่าเงินทุนไม่หาย แต่พอเกิดเรื่อง กลับพบว่าไม่ได้เงินคืนสักที

ผู้เสียหาย รวมตัว กองปราบ ร้อง "นัตตี้" ยูทูบเบอร์ คนดัง โกงเงิน 2,000 ล้าน

จากนั้นผ่านมาหลายเดือน กลับพบว่ายูทูบเบอร์ท่านนี้ทำไม่ได้อย่างที่พูด และกลัวว่าเธอจะหนีเพราะเงียบมาก ตนยอมรับว่าตัวเองโง่เองที่เชื่อ เพราะยูทูบเบอร์ท่านนี้ทำตัวน่าเชื่อถือมาก บอกว่ากำไรทุกวัน และเมื่อผู้เสียหายจะรวมตัวกันแจ้งความ ยูทูบเบอร์ท่านนี้ก็บอกว่าถ้าแจ้งความจะไม่ได้เงินคืน ทั้งนี้พบว่า ทางยูทูบเบอร์ท่านนี้เคยโชว์พอร์ต และบอกว่าตนสามารถเทรดหุ้น ได้เงิน 300,000 บาทใน 10 นาที หากใครอยากเรียนเทรดให้ติดต่อมา

 

โดยสาวนัตตี้ ก็ไม่ปล่อยให้ขุดคุ้ยกันนานต่อมาอีก 2 วัน ( 7 เมษายน 2565 ) เธอได้มีการอัปไอจีสตอรี่แถลงถึงประเด็นดราม่าโกงเงินดังกล่าวว่า "ยังอยู่นะคะทุกคน ไม่ได้หนีไปไหนค่ะ" การติดต่อกลับ Case by Case จะเริ่มติดต่อตั้งแต่พรุ่งนี้ 8 เมษายน 2565 เป็นต้นไป (การติดต่อกลับเพื่อพูดคุยรีเช็กข้อมูลจะเสร็จสิ้นทั้งหมดภายใน 30 เมษายน 2565)

- สำหรับคนที่รอ จะประกาศคิวรับทุนคืน ภายใน 3-5 พฤษภาคม

- 15 พฤษภาคม ยืนยันจ่ายเริ่มจ่ายคืนทุนตามกำหนดการเดิม

- วันนี้ไปเดินเรื่องขายฝากที่ดินโรงงานน่าจะเสร็จเย็น ๆ ค่ะ

ผู้เสียหาย รวมตัว กองปราบ ร้อง "นัตตี้" ยูทูบเบอร์ คนดัง โกงเงิน 2,000 ล้าน

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะเงียบหายและไม่ค่อยได้ออกสื่อสักเท่าไหร่ ทำให้หลายคนแห่ติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์เพื่อไม่ให้เรื่องนี้เงียบ ซึ่งก็ทำสำเร็จ เพราะตอนนี้ #นัตตี้โกงเทรดพันล้าน ติดอันดับในทวิตเตอร์เป็นที่เรียบร้อย โดยมีคนทวิตมากถึง 50,000 ทวิต ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนที่โดนโกง โดยมีการนำหลักฐานต่างๆมาให้ดูด้วย

ผู้เสียหาย รวมตัว กองปราบ ร้อง "นัตตี้" ยูทูบเบอร์ คนดัง โกงเงิน 2,000 ล้าน ผู้เสียหาย รวมตัว กองปราบ ร้อง "นัตตี้" ยูทูบเบอร์ คนดัง โกงเงิน 2,000 ล้าน ผู้เสียหาย รวมตัว กองปราบ ร้อง "นัตตี้" ยูทูบเบอร์ คนดัง โกงเงิน 2,000 ล้าน ผู้เสียหาย รวมตัว กองปราบ ร้อง "นัตตี้" ยูทูบเบอร์ คนดัง โกงเงิน 2,000 ล้าน ผู้เสียหาย รวมตัว กองปราบ ร้อง "นัตตี้" ยูทูบเบอร์ คนดัง โกงเงิน 2,000 ล้าน

แต่ล่าสุด (24 สิงหาคม 2565) ผู้เสียหายได้รวมตัวกันออกมาร้องกองปราบแล้ว หลังจากที่ไม่สามารถติดต่อสาวนัตตี้ได้พักใหญ่ จนไม่รู้ว่าตอนนี้เธอหายตัวไปไหนแล้วหรือไม่ โดย ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความชื่อดังได้พาเหยื่อนับสิบคน ไปที่​ศูนย์รับแจ้งความ​ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง​ (กองปราบ)​

ผู้เสียหาย รวมตัว กองปราบ ร้อง "นัตตี้" ยูทูบเบอร์ คนดัง โกงเงิน 2,000 ล้าน ผู้เสียหาย รวมตัว กองปราบ ร้อง "นัตตี้" ยูทูบเบอร์ คนดัง โกงเงิน 2,000 ล้าน

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ