บันเทิง

ส่อง "ขวัญ อุษามณี" จูบฉ่ำพระเอกคนนี้ ไม่หวั่นอาถรรพ์ ไม่ได้แต่งงานจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากนักแสดงสาว “ขวัญ อุษามณี” ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการ งานทำเอาชาวเน็ตต่างสืบหนักว่าหนุ่มข้างกาย คนรู้ใจคนใหม่ ขวัญ แต่ภายหลังยอมรับ ไม่ใช่คนที่ทุกคนคิด ล่าสุดจูบฉ่ำ พระเอกคนนี้เลย

คอนเฟิร์มชัดๆ แล้ว หลังนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ได้เปิดใจถึงความรักครั้งใหม่ แต่ยังคงไม่เปิดเผยว่าเป็นใคร ทำให้ใครหลายๆคน เดากันไป เดาไม่ออก ล่าสุด แม่แอ๊ว คอนเฟิร์มแล้วว่า หนุ่มที่เป็นข่าวคนดังกล่าว คือแฟนของขวัญจริงๆ แต่ที่สุด สาวขวัญให้คำตอบว่าไม่ใช่คนที่เป็นข่าวและหลายคนคิด  เพราะหัวใจกลับมาแข็งแรงมีความรักครั้งใหม่กับนักธุรกิจหนุ่มอยู่ในขั้นกำลังศึกษาดูใจกัน แต่ที่ยังไม่พร้อมเปิดตัวเพราะว่ามีเหตุผลซึ่งต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันดี

ส่อง "ขวัญ อุษามณี" จูบฉ่ำพระเอกคนนี้ ไม่หวั่นอาถรรพ์ ไม่ได้แต่งงานจริง

ซึ่งชีวิตจริง เข้าสู่โหมดหวานกันแล้ว สำหรับละครบ้าง ที่เสียดสีสังคม สอนการใช้ชีวิตคู่อย่าง “สามีเงินผ่อน” เวอร์ชั่น 2022 หวานแบบไบไพลาร์ ผลิตโดย CHANGE2561 ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กระตุ้นหัวใจแฟนละครเข้มข้นขึ้นทุกสัปดาห์

ส่อง "ขวัญ อุษามณี" จูบฉ่ำพระเอกคนนี้ ไม่หวั่นอาถรรพ์ ไม่ได้แต่งงานจริง

ล่าสุดเดินทางมาถึงจุดเปลี่ยน การเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ถึงฉากขายเข้าประตูวิวาห์ “ขวัญ อุษามณี” ใส่ชุดเจ้าสาวจัดเต็ม โดยมีพระเอกยิ้มละลาย “ไม้ วฤธ” บรรจงสวมแหวนให้แบบฉ่ำๆ แต่งานนี้พิเศษใส่ไข่เข้าไปอีก ผู้กำกับไฟเขียวสั่งเพิ่มเติมดีกรีความหวาน โชว์งานจูบเป็นกำไรให้กับแฟนๆ ด้านตัวแม่ “สาวขวัญ” ผู้ผ่านประสบการณ์(รัก)ในละครมาอย่างโชกโชน ขอถ่ายทอดเทคนิคพิเศษให้พระเอกรุ่นน้องอย่าง “หนุ่มไม้” พร้อมประกาศชัด ใส่ชุดเจ้าสาวเก่งแบบนี้ ไม่หวั่นอาถรรพ์ความเชื่อ เรื่องใส่ชุดเจ้าสาวก่อนแต่งงานจริง มีสิทธิ์ขึ้นคานทองนิเวศน์ซะด้วย

                “ไม่กลัวอาถรรพ์เลย เป็นคนชอบใส่ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงานเราใส่มาตั้งแต่เด็กแล้ว โตมากับการถ่ายแบบชุดแต่งงาน ทุกวันนี้ก็ยังรับงานถ่ายแบบชุดแต่งงานอยู่ อย่างเรื่องนี้ก็ใส่บ่อย เพราะว่านางเอกชอบแต่งงาน (หัวเราะ) ไม่เขินเลยเลิฟซีน เพราะว่าเราสนิทกัน ก็จะแฮปปี้หน่อย ฉากนี้ไม่ได้ซีเรียสใส่กันเยอะ อย่างตอนนี้ก็คายตะขาบให้น้องว่าจะเล่นยังไง เลิฟซีนยังไง แต่ว่าน้องไม้เก่งอยู่แล้ว สำหรับซีนจูบแทบจะธรรมดาเหมือนการจับมือกัน เพราะว่าเราจูบกันบ่อยมาก น้องก็จะรู้ว่าจับพี่ขวัญยังไง องศาไหน”

               

ติดตามซีนหวานๆกับฉากแต่งงานสุดอลังการ ฉากเด็ดละครรักไบไพลาร์ “สามีเงินผ่อน” คืนวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลา 21.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 (หลังจบรายการทุบโต๊ะข่าว) 

ส่อง "ขวัญ อุษามณี" จูบฉ่ำพระเอกคนนี้ ไม่หวั่นอาถรรพ์ ไม่ได้แต่งงานจริง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ