บันเทิง

ย้อนฟัง "Always You" (ยังไงก็คือเธอ) ตอน #โต้งปราง ร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท่ามกลางมรสุมข่าวรักร้าว ระหว่างเธอ และ "โต้ง ทูพี" เรามาย้อนไปฟังเพลงที่ทั้งคุ่ตั้งใจทำและร้องกันดีกว่า ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว แต่ไม่รู้คำตอบและสถานะตอนนี้เป็นเช่นไร แต่ชาวโซเชียลก็เอาใจช่วยกันจนติดเทรนด์ทวิตฯกลางดึกไปเลย

ย้อนกลับไป  เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ดี ๆ หลังจากที่ "Twopee Southside" เซอร์ไพร์สแฟนสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว "โต้ง ทูพี" คนเดิม เพิ่มเติมคืออีกหนึ่งเซอร์ไพร์ส กับเพลงรักสุดหวานที่ทั้งคู่ร่วมร้องด้วยกันครั้งแรก ในเพลง "Always You" (ยังไงก็คือเธอ)

หลังจากนางเอกสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" ให้สัมภาษณ์ไว้กับผู้สื่อข่าว คมชัดลึกบันเทิง ก่อนหน้าที่จะได้ฟังกันนั้นในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ว่า  “ตอนนี้ก็กำลังจะทำเพลงกับคุณโต้ง ทูพี เป็นเพลงแนว R&B ซึ่งเป็นการร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก แต่ไม่รู้จะได้ปล่อยเมื่อไหร่ค่ะ”

ซึ่ง เพลงดังกล่าว ก็ถูกปล่อยมาให้ฟังกันก่อนจะส่งปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในปี2564 ที่ผ่านมา ก่อนมีข่าวรักสะบั้น 

ย้อนฟัง "Always You" (ยังไงก็คือเธอ) ตอน #โต้งปราง ร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก

ด้วยความที่ "ปราง" เป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาก และ อยากมีเพลงเป็นของตัวเองซักครั้งในชีวิต "โต้ง ทูพี" จึงได้ไปปรึกษากับ "ขันเงิน ไทยเทเนียม" เรื่องทำบีทซึ่งเขาก็ได้โปรดิวซ์ เพลงนี้ให้ ในพาร์ทเนื้อร้อง โต้ง ได้ร่วมเขียนเนื้อร้องกับ ‘แอ้ม อัจฉริยา’ จากคำแนะนำของ "ขันเงิน" ที่อยากให้ท่อนผู้หญิงของปราง เป็นภาษาของผู้หญิงจริง ๆ แค่ท่อนฮุค “ให้กลับไปวันนั้นอีกกี่ครั้ง ก็ยังจะเลือกรักเธอทุกครั้ง ไม่มีใครทั้งนั้นที่ใจฉันต้องการ ให้โอกาสได้คิดใหม่กี่ครั้ง ก็จะบอกว่ารักเธอทุกครั้ง ก็เพราะเธอนั้นมีเพียงคนเดียวเท่านั้น ยังไงก็คือเธอ ยังไงก็คือเธอ ยังไงก็คือเธอ“ ก็โดนใจ ทั้งคู่มาก และเพลงนี้ถือเป็นการร้องเพลงจริงจังครั้งแรกของ ‘ปราง’ อีกด้วย

มิวสิควิดีโอ ก็เต็มไปด้วยความพิเศษ เนื่องจาก "โต้ง ทูพี" มีโอกาสได้ไปทำงานที่อเมริกา ก็เลยคิดว่าน่าจะไปถ่ายทำ MV เพลงนี้ด้วยกันเลยชวน ปราง ไปด้วย และรวมไปถึงโมเมนต์เซอร์ไพร์สขอแต่งงานที่พาแฟนเพลงฟินทั้งประเทศ

ขอบคุณเครดิต : workpointtoday

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ