บันเทิง

ตะลึงความสวย "นุ่นวรนุช" หั่นผมยาวสุดรัก เปลี่ยนลุค คนแห่ชมทะลุล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตอนปล่อยภาพฟิตติ้งลองเสื้อผ้าของละครรสแซ่บเรื่องใหม่ของช่อง7 อย่าง เข็มซ่อนปลาย โดยสองผู้จัดคนสวย เจี๊ยบ โสภิตนภา และ พิมพ์ พิมมาดา ออกมาตอนละครออกอากาศแล้วแซ่บกว่า เพราะเพื่อนสนิท อย่าง "นุ่น วรนุช" กลับมาวิกหมอชิตอีกครั้ง ประกบคู่ พระเอกรุ่นน้อง "เก้า จิรายุ" ด้วย

"เข็มซ่อนปลาย" ละครดังตั้งแต่ยังไม่ได้ออกอากาศ โดยสองผู้จัดคนสวย "เจี๊ยบ โสภิตนภา" และ "พิมพ์ พิมมาดา" ที่ออกมา  ซึ่งเรื่องนี้นอกจากโฟกัสจะอยู่ที่ความแซ่บความเรียลมาตั้งแต่เป็นนวนิยายโดย "กฤษณา อโศกสินธ์" ศิลปินแห่งชาติแล้ว นักแสดงนำก็ถือเป็นหนึ่งในทีเด็ด เพราะได้ทั้ง สาว "นุ่น วรนุช" กลับมา ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม "เก้า จิรายุ" ที่เคยเล่นคู่กันสมัยเก้ายังเด็กๆ เมื่อปี  พ.ศ.2548 ในเรื่อง "ฟ้ากระจ่างดาว" เป็น 16 ปี แห่งความหลังที่ "นุ่น วรนุช" หวนคืนจอวิกหมอชิต โคจรพบ "เก้า จิรายุ" ก็ว่าได้ 

บอกเลยว่า หลายคนคงเฝ้าติดตามแบบสุดๆ เพราะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะไม่ใช่แค่นุ่น แต่ก็เป็นการกลับมาช่องมากสีของเก้า ในรอบหลายปีเช่นกัน  รวมไปถึงหลังมีการเปิดเผยบทบาทของทั้งคู่เช่นกันว่าในเรื่องนั้น เก้าจะต้องแอบรักและทำทุกอย่างเพื่อให้นุ่นหลงรัก 

งานนี้ทำให้ชาวโซเชียล ผู้ชื่นชอบละคร ต้องขอย้อนกลับไปคิดถึงผลงานเก่าๆของทั้งคู่เมื่อ 16 ปีที่แล้วเลยทีเดียว ทั้งนี้ ก็อดเมาท์ไม่ได้ว่า แม้เวลาจะเหวี่ยงให้โลกหมุนไป หรือ เก้า จะโตขึ้นเป็นหนุ่มหล่อจากตอนนั้นเพียงใด นุ่น วรนุช ก็ยังสวยคงที่ อายุที่มากขึ้น ทำอะไรรูปร่างหน้าตาเธอไม่ได้จริงๆ 

"นุ่นวรนุช"

บอกเลย นางเอกเจ้าน้ำตา "นุ่น วรนุช" ดราม่าของคนไทย ก็ได้เผยภาพเซตลงอินสตราแกรมอีกครั้ง หลังจากถ่ายทำซีน หรือฉากเรียกน้ำตาเซต ทำให้หลายคนเข้าไปคอมเมนต์กันสนั้นว่า ขนาดเพิ่ร้องไห้นะ ทำไมสวยขนาดนี้ หากใครติดตามเธอจากอินสตราแกรมด้วยแล้ว คงเห้นภาพที่เธอลง แต่วันนี้ คมชัดลึกบันเทิง ก็นำมาฝากกันด้วย บอกเลยว่า สวยสมกับเป็นนางเอกเบอร์ต้นของไทย ตามเสียงของชาวโซเชียล ที่ไม่มีการเสียงแตก หรือแตกแถวนอกเหนือไปจากคำชื่นชมเลย 

แถมงานนี้ไม่ได้มาแค่รูป ยังมีแคปชั่นยืนยันด้วยว่า เซตที่ถ่ายมานี้ เพิ่งร้องไห้เสร็จจริงๆ ว่า … "เยาวยอด … ถ่ายรูปหลังร้องไห้ หน้าตาก้อจะประมาณนี้" พร้อมแฮชแท็กชื่อละคร อีกด้วย

"นุ่นวรนุช"

"นุ่นวรนุช"

"นุ่นวรนุช"

"นุ่นวรนุช"

เอาเป็นว่า แค่ 4 รูปที่ลง ขนาดเพิ่งร้องไห้ไป ยังสวยขนาดนี้ คงไม่ต้องสงสัย ว่าทำไมเวลาทำอะไรเธอคนนี้ไม่ได้เลย ไว้มีโอกาสจะถามเคล็ดลับความงามมาฝากกันนะจ๊ะ 

ว่าแต่ ร้องไห้ยังไง ให้ยังสวยอยู่จ๊ะพี่นุ่น นอกจากฝีมือการแสดงแล้ว ทุกอย่าง เธอก็เป็นนางเอกอีกคน ที่ความสวยไม่เคยเป็นรองใครเลยจริงๆ เป๊ะมากแม่ มีอยู่จริง จึ้งใจมาก 

ล่าสุดมาอัปเดตกันดีกว่า และนี่แหละอย่างที่บอกไป เธอก็เป็นอีกหนึ่งนางเอกแถวหน้าของไทย ที่ถูกจับตามอง แม้กระทั้งล่าสุด ถึงแม้จะผ่านวันเกิดมาไม่นานใน วันเกิด อายุ 42 ปี สวยไม่สร่าง หน้าเด็ก หุ่นเป๊ะ สมฉายา นางเอกตลอดกาล 

แต่เปลี่ยนลุคให้ดูเด็กลงยิ่งขึ้นไปอีกหรือเปล่า อันนี้ไม่แน่ใจ  หลังจากผมยาวตรงดำขลับที่เป็นซิกเนเจอร์ เจอกับกรรไกรพิฆาต เธอโพสต์คลิปหั่นผมหน้าม้าด้วยตนเอง ชาวเน็ตและคนบันเทิงแห่คอมเมนต์ชมน่ารักสนั่นหวั่นไหว

"นุ่นวรนุช"

ทั้งนี้ คนบันเทิงคอมเมนต์สนั่นอินาตราแกรม โดยเธอนั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า Luv @klauaydoeshair ท่ามกลางคนบันเทิงที่เข้ามาชื่นชมลุคใหม่อย่างมากมาย คนชมคลิปนี้ของเธอ กว่าล้านวิว เลยทีเดียว 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

youtubr - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w?app=desktop

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ