บันเทิง

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง จันทร์ที่ 3 ต.ค. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาคี ‘ทศพล’ ชวน ‘คำแก้ว’ ไปอยู่กรุงเทพ

ช่อง 3
    20.20 น. นาคี     ทศพลชวนคำแก้วไปอยู่กรุงเทพด้วยกันจะได้พ้นจากที่นี่ คำแก้วนิ่งไปชั่วขณะ ไม่คิดว่าทศพลจะชวนไปอยู่ด้วย ก่อนจะย้อนว่าแล้วถ้าถูกพวกทศพลรังแกเธอจะทำยังไง คำแก้วพูดจบก็ขึ้นเรือนไป ทศพลมองตามด้วยความสงสาร ทศพลฝันว่าเห็นงูเผือกมีหงอนพุ่งเข้ามารัดตัวเขาอีก แล้วยังฝันว่าได้กลับไปที่ถ้ำเทวาลัยอีกครั้ง และความฝันก็เสมือนจริงมาก ทศพลเครียด
    หมออ่วมก็เริ่มสงสัยพฤติกรรมของคำแก้วมากขึ้น ยิ่งรู้ว่าคำแก้วเกิดในวันสุริยคราส นาคราชกลืนดวงตะวัน เจ้าแม่นาคีนำบริวารออกอาละวาดกัดกินผู้คน จึงคิดว่าคำแก้วคงจะต้องอาถรรพ์ไปด้วย กอได้ฟังหมออ่วมจึงยืนยันอีกว่า เขาก็สังเกตเห็นว่าคำแก้วลอกคราบ ตัวเป็นเกล็ดคล้ายงู กำนันแย้มว่าถ้าเป็นอย่างว่า ตอนเกิดสุริยคราส คำแก้วต้องคืนร่างเดิมให้พวกเราเห็น กำนันแย้มจึงสั่งคนให้ไปเฝ้าพวกทศพล ไม่ให้ออกไปไหนในคืนสุรยิคราส คืนนั้นเอง เปรตงูมาเข้าสิงรัตนาวดีอีกครั้ง รัตนาวดีชักพราดๆ มือหงิกเกร็ง พิมพ์พรกับเจิดนภามองดูด้วยความตกใจกลัว
    ขณะเดียวกันพิธีก็เริ่มขึ้นที่เทวาลัยเจ้าแม่นาคี ขณะที่สาวๆ กำลังรำถวายอยู่ แขนของคำแก้วเริ่มตกสะเก็ด ปริแตกคล้ายงูกำลังลอกคราบ ลำเจียกที่รำอยู่ข้างๆ เห็นเข้าก็ตกใจร้องลั่น กำนันแย้มสั่งให้คนจับตัวคำแก้ว ชาวบ้านต่างกรูเข้าไปจับตัวคำแก้ว จนสายสิญจน์ที่ขึงโดยรอบพังพินาศ หมออ่วมตาเหลือก ตะโกนลั่น “พิธีแตก”

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง จันทร์ที่ 3 ต.ค. 59
    ที่ถ้ำใต้เทวาลัยก็เกิดเหมือนแผ่นดินไหว ทศพล ทัศนัยและวันชนนะที่แอบหนีมาสำรวจถ้ำใต้เทวาลัยต่างพากันตกใจ ต่างรีบขนวัตถุโบราณที่ตัวเองขุดพบหอบออกมา ทศพลอุ้มเจ้าแม่นาคีออกมา ทัศนัยสั่งให้รีบออกไปก่อนถูกหินทับ ทัศนัยคว้าแผ่นศิลาจารึกใส่กระเป๋าได้เพียงแผ่นเดียว แล้วรีบหนีออกจากถ้ำเป็นคนสุดท้าย
    ขณะที่รัตนาวดีก็ถูกเปรตงูเข้าสิงแล้วแอบอ้างเป็นเจ้าแม่นาคี ร้องเสียงแหลมบอกว่า ต้องการชีวิตรัตนาวดี ก่อนจะหักคอตัวเองหันจนหมุนรอบ แล้วรัตนาวดีก็ล้มตึง ขาดใจตาย พิมพ์พรกับเจิดนภาช๊อค ทำอะไรไม่ถูก เห็นเพื่อนตายอย่างน่าสยดสยองต่อหน้า
ด้านคำแก้วก็อาศัยจังหวะชุลมุนวิ่งหนีออกมาจนอยู่ในมุมลับตาในปราสาท คำแก้วแข้งขาอ่อนเปลี้ยเพราะวิ่งหนี ขาคำแก้วกำลังจะกลายเป็นหางงู และทุกๆ ส่วนก็กำลังจะกลายเป็นงู คำแก้วตกใจช๊อกจนหมดสติไป แล้วร่างทิพย์เจ้าแม่นาคีก็เข้าสิงร่างคำแก้วทันที เจ้าแม่นาคีนั่งสมาธิ กำหนดจิตแน่วแน่ ทำให้ร่างของงูขาวกลับคืนเป้นคนดังเดิม
    เมื่อคำแก้วฟื้นขึ้นก็พบว่าตัวเองกลับเป็นคนตามปกติ คำแก้วรีบกลับไปที่เทวาลัย ทุคนต่างมองคำแก้ว ลำเจียกยังคงพูดว่าเห็นกับตาว่าคำแก้วกลายร่างเป็นงู คำแก้วถลกแขนเสื้อขึ้นพิสูจน์ให้ชาวบ้านทุกคนเห็น ลำเจียกอารมณ์เสียที่ไม่มีหลักฐานเล่นงานคำแก้ว หมออ่วมกับกำนันแย้มจ้องคำแก้วตาเขม็ง รู้สึกเสียหน้าโดนฉีกหน้าต่อหน้าชาวบ้าน ลำเจียกหลอกคำแก้วให้ไปพบกับเลื่อง เลื่องจะปล้ำคำแก้วเป็นเมีย คำแก้วโมโห ไม่ยอม จู่ๆ ตัวคำแก้วก็ค่อยๆ ขึ้นเกล็ด เลื่องเห็นก็ตกใจ ยืนอึ้งตะลึง คำแก้วเห็นตัวเองขึ้นเกล็ดก็ตกใจก่อนหน้ามืดหมดสติไป
    เมื่อทีมทศพลกลับถึงบ้านคำปอง ก็ต้องตกใจเมื่อรู้ว่ารัตนาวดีเสียชีวิต คำปองรีบไปแจ้งกำนันแย้มทันที กำนันแย้มรีบไปดูศพรัตนาวดี แล้วสั่งให้สัปเหร่อนำไปฝังที่ป่าช้าผีดิบก่อนตะวันตกดิน กำนันแย้มพูดว่าดีที่ปีนี้เจ้าแม่เอาไปแค่ศพเดียว เจิดนภาโมโห ทั้งสองฝ่ายต่างเถียงกัน พอลับหลังกำนันแย้ม ทัศนัยก็รีบเข้าไปดูภายในเถียงนาทันที เทวรูปเจ้าแม่นาคียังคงตั้งตระหง่านอยู่ที่เดิม แต่ข้าวของอื่นๆ ถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย ทัศนัยกับลูกศิษย์ต่างแปลกใจที่ทำไมเลื่องถึงไม่พบ ทศพลจ้องมองไปยังเทวรูปเจ้าแม่นาคียิ่งมอง ก็ยิ่งรู้สึกผูกพันอย่างประหลาด
    ทศพลตัดสินใจบอกเรื่องที่พวกเขาไปขุดสมบัติจากเทวาลัยมาเก็บไว้ คำแก้วตกใจ ทศพลพาคำแก้วไปดูเทวรูปเจ้าแม่นาคี คำแก้วมองเทวรูปอย่างตกตะลึง ใบหน้าเทวรูปนั้นช่างเหมือนกับเธอราวกับแกะ คำแก้วอึ้งไปเลย เอามือลูบที่รูปปั้นเจ้าแม่นาคี แล้วได้ยินเสียงสาปของท้าวศรีสุทโธนาคดังก้อง ภาพในอดีตชาติปรากฏขึ้น ท้าวศรีสุทโธนาคกำลังสาปให้เจ้าแม่นาคีกลายเป็นหินครึ่งคนครึ่งงู แล้วคำแก้วก็สะดุ้งเฮือก รีบชักมือออกจากรูปปั้นเจ้าแม่นาคีทันที คำแก้วเหงื่อผุดเต็มหน้า รู้สึกเหมือนหายใจไม่ออก ทรงตัวไม่อยู่ โงนเงนจนทศพลต้องเข้ามาประคองไว้
    ด้านกำนันแย้ม หมออ่วม กอ และลำเจียกต่างยังไม่ยอมแพ้เรื่องที่คำแก้วกลายร่างเป็นงูได้ จึงพยายามหาทางพิสูจน์อีก แต่ก็ไม่สำเร็จ ทั้งยังทศพลออกมาปกป้องคำแก้วอีก กำนันแย้มโกรธมากที่ทำอะไรคำแก้วไม่ได้ คำแก้วอมองไปที่นิ้วของลำเจียกเห็นลำเจียกสวมแหวนพิรอดอยู่ ก็รู้สึกร้อนครั่นเนื้อครั่นตัวอย่างบอกไม่ถูก รีบเดินหนีไปทันที ลำเจียกไปตามคำแก้วให้ไปพบกำนันแย้มบอกว่ากำนันแย้มมีธุระจะคุยด้วย แต่เมื่อคำแก้วไปพบ สมุนของกำนันแย้มก็ตรงเข้าจับตัวคำแก้วทันที

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง จันทร์ที่ 3 ต.ค. 59
    19.05 น. ประทีปรักแห่งใจ ปองคุณ (ณัฐวิญญ์) ไม่ค่อยพอใจที่เห็น เป็นหนึ่ง (บอล วิธวัฒน์) มาดูแลใกล้ชิดกับมินนี่ (ยิหวา ปรียากานต์) ยิ่งเมื่อสิริ (หญิง ธนิจจิญญา) มาคอยพูดว่ามินนี่อาจจะกลับมาคบกับเป็นหนึ่งอีกครั้ง ยิ่งทำให้ ปองคุณอารมณ์เสีย สิริเห็นช่องทางที่จะปั่นความสัมพันธ์ของปองคุณกับมินนี่ จึงตามปองคุณทำตัวติดกัน ไปทุกที่ ส่วนต้องใจ (น้ำหนึ่ง) เห็นเป็นหนึ่งดูแลมินนี่ใกล้ชิดก็เกิดอาการประหลาด พยายามจะทำตัว เป็นก้าง และแยกเป็นหนึ่งให้กลับไปนอนพัก แล้วทิ้งให้มัลลิกา (แหม่ม จินตหรา) เป็นคนดูแลมินนี่เอง พวกมือปืนรายงานศุภวัฒน์ (ลิฟท์ สุพจน์) ว่าเป็นหนึ่งมาตามเฝ้ามินนี่ถึงสกลนคร ทำให้แพรวดาว (จูน ธีรตี) โกรธแค้นเร่งให้ศุภวัฒน์จัดการมินนี่ซะ ต้องใจพาเป็นหนึ่งมาค้างที่บ้านเพราะว่าโรงแรมเต็ม ต้องใจ พยายามดูแลกุลีกุจอจนมาลัย (เจี๊ยบ ปวีณา) เริ่มสังเกตเห็นอาการที่เปลี่ยนแปลงไปของต้องใจ ส่วนมินนี่ ก็คิดน้อยใจปองคุณที่อยู่กับสิริจนไม่มาคอยเฝ้า แต่หลังจากงอนหลับไปพอลืมตาตื่นก็เจอปองคุณนั่งมอง อยู่ข้างเตียง แถมปองคุณยังบอกว่าอยากจะนั่งเฝ้านั่งมองคนที่รัก และขอมองมินนี่ไปตลอดชีวิต มินนี่เขิน มากแต่ก็มีความสุขหัวใจเบิกบานไม่แพ้ปองคุณ ส่วนสิริที่รู้ว่ปองคุณไปเฝ้ามินนี่ก็เสียใจแต่ไม่คิดยอมแพ้ และจะไม่ยอมเสียปองคุณไปอีกแน่นอน

ช่อง 7
    20.30 น. บัลลังก์หงส์ พิทักษ์พงศ์  (พีรกร โพธิ์ประเสริฐ) ขอร้องให้ สิริวิมล (รัญดภา มันตะลัมพะ) ไปเกาหลีแทน    สิริวิมลจำต้องยอม  มาร์ค (ดนัย สมุทรโคจร)  ทุกหนทางเพราะไม่มีทางเลือกอื่น จอมขวัญ (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ได้หุ้นของลีลาวัฒน์จาก นิภา สมใจปรารถนา สิริวิมลชวนให้ ปริวัตร (ภัทรเดช สงวนความดี) ไปเกาหลีด้วย ลึกๆ แล้วทั้งปริวัตรและจอมขวัญต่างก็ดีใจไม่น้อยที่จะได้ร่วมทริปไปด้วยกัน  ดารารัตน์ (อนิสา นูกราฮา) โกรธที่รู้ว่าปริวัตรต้องไปเกาหลี  มิสเตอร์คิม  (สุเชาว์ พงษ์วิไล) กำชับให้จอมขวัญดูแลความปลอดภัยของ คุณนายหลี่ซวง (เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ให้ดี   
    ด้วยนิสัยเพลย์บอยเมื่อได้เจอ มุนิน (ปทิตตา อัธยาตมวิทยา) มาร์คก็จีบทันที  พิทักษ์พงศ์หึงหวงเลยเกิดชกต่อยกันขึ้น คงศักดิ์ (ศุกล ศศิจุลกะ) ออกมาห้ามทัพ  สิริกานดา (ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร) เมื่อเห็นว่าย่าไม่อยู่เลยนัดแนะ โสภณ (นพพล พิทักษ์โล่พานิช) โดยที่ไม่รู้เลยว่าแฟนหนุ่มอยู่กับลูกชายและภรรยา ปรุงฉัตร (นราวัลย์ จันทร์เจริญ) และสิริกานดายังรู้อีกว่า สิริวิภา (พรรัมภา สุขได้พึ่ง) ยักยอกเงินไปให้ ทัศน์ (สุทธิ์คุณ วันทานุ) เธอยื่นคำขาดให้พี่สาวเลิกยุ่งกับทัศน์   สิริวิมลเมาหนักและเป็นฝ่ายรุกปริวัตร แต่เขากลับปฏิเสธแม้คุณนายหลี่ซวงจะเปิดทางให้ก็ตาม 
    ที่เกาหลีจอมขวัญโชว์เล่นเปียโน ในขณะที่สิริวิมลก็โชว์ความสามารถในเรื่องเต้นบัลเล่ต์ที่ไม่เป็นสองรองใคร ว่าน (วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกูล) ออกตัวว่าไม่ชอบปริวัตรและดูเหมือนปริวัตรก็พอจะรับรู้ได้ ปรุงฉัตรมาส่งข่าวเรื่องลูกชายไม่สบาย โสภณดูจะเกรงใจปรุงฉัตรไม่น้อย เนื่องจากพ่อของเธอเป็นถึงเจ้าพ่อเมืองเพชรบุรี การได้มาเกาหลีครั้งนี้ทำให้คุณนายหลี่ซวงได้ระบายความในใจออกมาบ้าง บางครั้งคุณนายหลี่ซวงก็แอบคิดถึงหลานสาวอีกคน ว่านหาเรื่องปริวัตรรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ  

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง จันทร์ที่ 3 ต.ค. 59

ช่อง GMM25
    20.00 น. ปีกทอง ภูวดล (ฌอห์ณ) พูดเรื่องราวชีวิตน่ารันทดของตัวเองจนนพเก้า (พิม) ใจอ่อนตกลงช่วยเหลือเขาด้วยการให้เงินสด 5 แสนบาท มารักษาพ่อแลกกับการให้เขาลาออกจากการทำงานที่อักษรา เพื่อจะได้ไม่ต้องติดต่อกับเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) อีก ส่วนอลิน (แป้งโกะ) แวะเวียนมาเยี่ยมและดูแลพ่อของเขาอยู่บ่อยครั้งทำให้ภูวดลประทับใจในตัวเธอมากขึ้น เขายอมที่จะโกหกปิดบังเรื่องพ่อกับเครือทองต่อหน้าอลิน เพื่อให้เธอเชื่อใจในตัวเขา

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง จันทร์ที่ 3 ต.ค. 59
    21.30 น.  Melodies of Life ตอน คนไม่มีแฟน  “เรย์” (เนม เกทสึโนวา) กลับมาหา “ติมอร์”  (ติช่า) เพื่อขอคบอย่างจริงจัง “โช” (เต๋อ) รู้สึกเหมือนโดนตบหน้า  “ติมอร์” เองก็รู้สึกสับสน “ติมอร์” ได้เจอ “เซลีน่า” (เก๋ – ชลลดา เมฆราตรี) แฟชั่นบายเออร์รุ่นพี่ ที่ผันตัวไปเป็นเลขาของ “ฉันทนา” (ดี้-ชนานา) บก.เฟียร์ เว็บไลฟ์สไตล์แถวหน้า เฟียร์ มาขอสัมภาษณ์ “โช” ที่บ้าน ทำให้ “ติมอร์” ได้เจอ “เซลีน่า” อีกครั้ง “ฉันทนา” พอใจ “โช” เป็นพิเศษ เมื่อ “เซลีน่า” นัดถ่ายรูป “โช” โดยไม่บอก จึงโดน “ฉันทนา” เล่นงาน “ติมอร์” จึงร่วมมือกับ “เซลีน่า” แก้เผ็ด “ฉันทนา” ... “ติมอร์” ปรึกษา “เซลีน่า” เรื่อง “โช” กับ “เรย์” แล้วตัดสินใจกลับไปหา “โช” ที่บ้าน แต่สิ่งที่เห็น ทำเอา  “ติมอร์” ถึงกับพูดไม่ออก

ช่อง ONE 31
    20.00 น. 4โพดำ การละคร มาฮาท้องแข็งกับ ป๋อมแป๋ม-นิติ  พิธีกรสุดแซ่บจาก “เทยเที่ยวไทย” ใน “สี่โพดำการละคร” เรื่อง “ทาสรักทาสร้อน”  งานนี้เจ้าตัวรู้ว่าต้องมาเจอสายฮาอย่างแก๊ง4โพดำ   เลยเตรียมมุกใส่ กัน,แก้ม,โดม,ตั้ม ไม่ยั้งตั้งแต่เปิดฉาก  

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง จันทร์ที่ 3 ต.ค. 59
    20.30 น. ร่างใหม่...หัวใจเดิม หลังต้องพลัดพรากจากครอบครัว  ทำให้พัท(เจี๊ยบ-โสภิตนภา)  ในร่างของ นาลัน(วิว-วรรณรท)  ตัดสินใจไปสมัครงานในตำแหน่งเลขาส่วนตัวของกวิน(ตุ้ย-ธีรภัทร์)  เพื่อที่จะได้   มีโอกาสใกล้ชิดลูกชายอีกครั้ง

ช่อง 8
    09.00 / 20.05 น. แม่นาก นาก(ใบเตย –สุธีวัน ทวีสิน) บีบคอเพลิง(เต้ –ปิติศักดิ์ )หวังจะแก้แค้นและฆ่าให้ตายแต่ มาก(มาร์ติน มิดาล) ขอร้องนากไว้ว่าไม่อยากให้นากก่อกรรมอีก นากจึงปล่อยมือที่บีบคอเพลิง เพลิงหันไปเห็นมีด จะคว้ามาจ้วงแทงมาก นากหายตัวไปขวางไว้ ระหว่างที่เพลิงเอามีดแทงทะลุร่างนากไป ฟ้าก็ผ่าเข้ากลางศรีษะเพลิงตายอย่างอนาถ

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง จันทร์ที่ 3 ต.ค. 59
    10.00 / 18.20 น. กระถินริมรั้ว กระถิน(ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา) พยายามสำรวจบ้านหิมวัต แต่หิมวัต(เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข) ขึ้นมาบนบ้านเจอกระถินก่อน กระถินแก้ตัวว่าหาห้องน้ำไม่เจอ หิมวัตได้ใจแกล้งกระถินกลับแต่กระถินรีบแอบหยิบโทรศัพท์หิมวัตออกจากบ้านไปด้วย หิมวัตเอาโทรสับสำรองโทรเข้าเครื่องตัวเอง กระถินตกใจรีบตัดสาย กระถินวางแผนที่จะคัดลอกข้อมูลติดต่อในโทรศัพท์ แต่โทรศัพท์ของหิมวัตถูกล็อคเสียก่อน

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง จันทร์ที่ 3 ต.ค. 59
    22.00 น. ซีรีย์ “รักเราพระจันทร์เป็นใจ” หลังจากที่ “องค์รัชทายาท”(พัคโบกอม) กลับมาได้อย่างปลอดภัย จึงมีคำสั่งให้ “ฮงซัมนัม”(คิมยูจอน) อยู่ใกล้ตัวไม่ให้ห่าง จนเริ่มมีข่าวลือหนาหูว่า “องค์รัชทายาท” ชอบผู้ชาย

ทางช่อง True4U
    20.00 น. เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์’ ศักดิ์ไปหาเสี่ยกำพล (ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) ที่กรุงเทพฯ หลินถือโอกาสนี้ขอตามศักดิ์ไปด้วย เสี่ยกำพลหารือกับเชิด (สุรวุฒิ ไหมกัน) เรื่องหนังเรื่องใหม่ เสี่ยกำพลอยากให้คุณเรม่อน สามีรมมี่ (นาตาลี เจียรวนนท์) มาร่วมหุ้นด้วย ศักดิ์คุยกับเสี่ยกำพล หลินแอบไปหาถิงถิง (รฐา โพธิ์งาม) ที่บ้านพักนักร้อง หลินมาคุยกับถิงถิงเรื่องคัง (ภานุพงศ์ เศรษฐเสถียร) และเกลี้ยกล่อมให้ถิงถิงกลับไปหาเอกภพ (ภพธร สุนทรญาณกิจ) หมิงเซียนแอบฟังอยู่ จึงรู้ว่าสาเหตุที่ถิงถิงไม่กลับไปกับเอกภพคืออะไร หมิงเซียนคิดแผนในใจ
    เนื้อทอง (ดวงใจ หทัยกาญจน์)  ชวนปราณีมากินข้าวที่บ้าน เพราะอยากสร้างความสนิทสนมให้ปราณีกับเอกภพ (ภพธร สุนทรญาณกิจ) เอกภพไปส่งปราณีที่บ้าน ก่อนกลับปราณีสะดุดล้ม เอกภพคว้าตัวไว้ ทำให้เอกภพจูปปราณีโดยไม่ตั้งใจ เม้ามาเห็นเข้าพอดี เอกภพหน้าเสีย เม้าเอาเรื่องที่เอกภพจูบกับปราณีไปเล่าให้คนอื่นฟังจนกระจายไปทั่ว เอกภพตกใจที่ได้ยิน

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง จันทร์ที่ 3 ต.ค. 59

ช่อง 3 SD 28
    19.15 น. มายาฉิมพลี วาทิศพยายามจะมีอะไรกับอายแต่อายไม่ยอม โดยที่มีมายรออยู่ที่บ้าน อายรู้สึกผิดที่กำลังจะทำผิดกับหมอมายและไม่อยากให้วาทิศนอกใจมาย วาทิศสารภาพว่าไม่ได้รักมาย แค่ผูกพันกับมาย อายปั่นหัววาทิศจนวาทิศคิดจะหย่ากับมาย วาทิศพยายามง้ออายเพื่อให้อายกลับมาคุยด้วย ทั้ง 2 นัดเจอกันผับที่เคยไปดื่มประจำ วาทิศเครียกับอายทั้ง2 มีอะไรกันบนรถหน้าผับ

ไฮไลท์ นาคี บัลลังก์หงส์ ปีกทอง จันทร์ที่ 3 ต.ค. 59

ทาง PPTV HD36
    21.50 น. ผมม้าหน้าเต่อ โอเปิ้ล ถูกชักชวนให้เข้าไปอยู่ในแก๊งแสบของ เชอรี่  และเมื่อเห็นว่า ฟาง ตีตัวออกมาจากแก๊งผมม้าหน้าเต่อ จึงชวนฟางให้เข้ามาอยู่ในกลุ่มแก๊งแสบด้วยกันเพราะคิดว่าแก๊งแสบ คือเพื่อนที่จริงใจและเห็นคุณค่าของคำว่าเพื่อน เมื่อ มิน เห็นว่า โอเปิ้ล ไปอยู่แก๊งแสบ ก็ทั้งเสียใจและโกรธโอเปิ้ลมาก  ข้าวเจ้า และ น้ำฝน จึงต้องพยายามเชื่อมความสัมพันธ์ของกลุ่มให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม ที่ซ้ำร้ายไปกว่านั้นฟางกับแก๊งแสบยังหาทางแกล้งครูแอน ทำให้เรื่องทุกอย่างเลวร้ายหนักขึ้น  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ