บันเทิง

'อ้น'วอนแฟนคลับคู่จิ้น'เชอรีน'เข้าใจอย่าแอนตี้'เจแปน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อ้น” กรกฎ ตุ่นแก้ว แจงชีวิตจริงสถานะเป็นพี่ชาย “เชอรีน” ณัฐจารี หรเวชกุล เผยแฟนคลับคู่จิ้น อย่าแอนตี้ “เจแปน” พิตรพิบูล สูงกิจบูลย์ คนรู้ใจของน้องสาว

            เรียกว่าเป็นคู่จิ้นจากบ้านเดอะสตาร์ สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “อ้น” กรกฎ กับนักร้องและนักแสดงสาว “เชอรีน” ณัฐจารี ล่าสุดฝ่ายหญิง กำลังปลูกต้นรักกับ “เจแปน” พิตรพิบูล พี่ชายของ “จูเนียร์” กรวิชญ์ หรือ “จูเนียร์ เดอะสตาร์7” แต่ดันมีแฟนคลับคู่จิ้น “อ้น-เชอรีน” บางส่วนไม่พอใจ และเข้าไปคอมเม้นต์แอนตี้ในไอจีฝ่ายหญิง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวนักร้อง และนักแสดงหนุ่มในงาน บวงสรวงละครเรื่อง “จุดนัดฝัน” สอบถามได้ความดังนี้

            “ผมคิดว่าน้องเข้าใจนะ ว่ามีบางคนก็ชอบ บางคนก็ไม่ชอบ แต่อย่าไปห้ามเขาเลย เขาจะรักใครชอบใคร ให้เขาตัดสินใจเอง ผมเข้าใจนะ คนที่เชียร์และจิ้นผมกับน้อง แต่เราเป็นได้แค่พี่ชาย มีอะไรมาปรึกษากันได้ ผมเชื่อว่า น้องเป็นคนคิดเป็น ว่าผู้ชายคนไหนดีกับเขา (เชอรีนมาปรึกษาเรื่องความรักมั้ย) ไม่มีนะ เพราะเราไม่ค่อยได้เจอกันด้วย เจอกันล่าสุดที่งานกาล่า วันสละโสดฯ ผมก็เพิ่งรู้ว่าน้องมีแฟน เราก็บอกว่า โอเค ดีใจด้วยนะ เรามีนัดกินข้าวด้วยกันกับเพื่อนๆ เดอะสตาร์ในรุ่นคุยกันปกติ ถามสารทุกข์สุกดิบกันไป แต่เรื่องแฟน เป็นเรื่องส่วนตัวของน้อง แต่ในมุมของแฟนๆ เขาเชียร์เรา แต่เราเป็นมากกว่าพี่ชายไม่ได้ เราเป็นพี่น้องกันดีกว่า แต่แฟนคลับส่วนที่เข้าใจก็มีนะ” อ้นกล่าว

            เมื่อถามต่อถึงว่า เรื่องหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง นักร้องและนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า มีสาวคุยบ้าง เป็นคนนอกวงการ

            “มีคนคุยๆ คุยกันไปเรื่อยๆ แต่ไม่ได้โฟกัสมาก มีคุยอยู่หลายๆ คน (หัวเราะ) ล้อเล่น แต่เราไม่ได้คุยไปในทางชู้สาว เราไม่ได้เจ้าชู้นะ ถามว่าเป็นคนในหรือนอกวงการ ในวงการผมว่าไม่ดีกว่า ไม่เชิงไม่ชอบนะ แต่เราอยู่ตรงนี้เรารู้ไง (ยิ้ม) คิดว่าเป็นคนนอกวงการดีกว่า ก็ถือว่าเป็นเพื่อนกัน ถามว่าเราทำงานในวงการเขาเข้าใจมั้ย เขาก็มีถามบ้าง เป็นธรรมดาของผู้หญิงนะ” อ้นกล่าวทิ้งท้าย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ