บันเทิง

“หนุ่ม กะลา” เตรียมบวช เรื่องไม่จบไม่สึก

“หนุ่ม กะลา” เครียดหนัก ไม่คิดเอาเรื่อง “จูน” ถึงขั้นติดคุกติดตะราง “ทนายเดชา” เผยเตรียมบวช งานนี้เรื่องไม่จบ "ไม่สึก"

หนุ่ม กะลา (ซ้าย) ทนายเดชา (ขวา)

10 มิ.ย. 2567 ที่โต๊ะม้าหิน ข้างอาคารศาลเเพ่ง ถนนรัชดาภิเษก นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา ทนายความของ นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา นักร้องชื่อดัง เปิดเผยถึงกรณีการให้สัมภาษณ์ของ จูน เพ็ญชุลี ภรรยาหนุ่ม กะลา เกี่ยวกับประเด็นคําเบิกความต่อศาลที่เคยฟ้องดําเนินคดีมือที่ 3 ก่อนหน้านี้ ว่า หนุ่ม กะลา มีรายได้ปีละ 30 ล้านบาท แต่ในงบการเงินที่นํามาแสดงนั้นมีรายได้เพียง 14 ล้านบาท เป็นการเบิกความเท็จหรือไม่

 

ทนายเดชา กล่าวว่า กรณีดังกล่าวทําให้ตนตั้งคําถามว่า เหตุใดจึงมีการเบิกความในเรื่องของจํานวนเงินที่แตกต่างกันค่อนข้างเยอะ อาจเป็นเพราะความเข้าใจผิด หรือทนายความให้ข้อมูลผิดหรือไม่ เนื่องจากตัวเลขดังกล่าวมีผลต่อการเรียกค่าทดแทนในคดีชู้สาว

ส่วนกรณีที่คุณจูนระบุว่า การเบิกความต่อศาลจํานวนเงิน 30 ล้านบาทนั้น ต้องมีตัวเลขที่ชัดเจนและเรื่องที่ไม่เป็นความจริงไม่สามารถเบิกความต่อศาลได้

 

ทนายเดชา กล่าวต่อว่า การที่ออกมาพูดนั้น ไม่ได้คิดว่าจะกระทบกับปัญหาครอบครัวของลูกความ เพราะเขามีปัญหากันมานานแล้ว ทั้งคู่ไม่ได้คุยกัน เพียงแต่คุยรายละเอียดค่าใช้จ่ายกันเท่านั้น อยากฝากถึง คุณจูน ว่า อย่าเอาลูกมาออกโลกโซเชียล หากรักเด็กจริง เพราะมี พ.ร.บ. คุ้มครองเด็ก มาตรา 27 อยู่  ส่วนความสัมพันธ์ ระหว่างพ่อกับลูกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เรื่องนี้จะจบหรือสามารถพูดคุยกันได้หรือไม่ ทนายเดชา กล่าวว่า สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ แต่อยากขอให้ คุณจูน หยุดให้สัมภาษณ์กับสื่อ หรือออกรายการต่างๆ เพราะปัญหาภายในครอบครัวไม่ควรนำเสนอต่อสาธารณะ อีกทั้ง หนุ่ม กะลา ถือว่าเป็นบุคคลสาธารณะ กระทบต่อชื่อเสียงและการรับงานเป็นอย่างมาก และคดีนอกใจก็จบไปนานแล้ว

 

ทั้งนี้หากอยากพูดคุยหรือไกล่เกลี่ยกัน สามารถเดินทางเข้ามาหาตนเองได้ ยินดีและพร้อม แต่หากยังไม่หยุดก็จะต้องดําเนินการตามกฎหมาย

 

ทาง หนุ่ม กะลา ก็มีอาการเครียดทุกวันจากกระแสสังคม และเขาเองก็ไม่ได้ต้องการดําเนินคดีคุณจูนจนถึงขั้นต้องติดคุกติดตะราง เงื่อนไขคือทรัพย์สินและหนี้สิน แบ่งกันคนละครึ่ง โดยในวันที่ 15 มิ.ย.2567 ทาง หนุ่ม กะลา จะเข้าพิธีอุปสมบทจนกว่าเรื่องจะจบ หากไม่จบอาจจะ บวชไม่สึก

ข่าวยอดนิยม