บันเทิง

เพลงนี้มาแน่ 'คืนนี้พี่โสด' จังหวะโจ๊ะๆ ถูกจริตชาวเน็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความสนุกสนานต้อนรับปีใหม่ไทยอย่างวันสงกรานต์เข้ามาแล้ว กับกิจกรรมที่จะมาช่วยดับร้อนด้วยความชุ่มฉ่ำ และแน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย ถือเป็นของคู่กันกับเทศกาลนี้ นั่นก็คือเพลงจังหวะโจ๊ะๆ สนุกสนาน สร้างบรรยากาศให้ครึกครื้น

ล่าสุดมีเพลงไวรัลบน TikTok ชื่อเพลงว่า “คืนนี้พี่โสด” ที่ปล่อยออกมาคู่กับคลิปรถสองแถวซิ่งสุดเปรี้ยว ผ่านทางช่อง WolfTone ศิลปินจากค่าย genie records ซึ่งถึงแม้ว่าจะปล่อยออกมาแค่ท่อนฮุค ก็ทำให้ชาวเน็ตถูกจริต กดไลก์กดแชร์ นำแผ่นเสียงเพลงนี้ไปทำ content เตรียมเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์กันฉ่ำ 

ด้วยความที่เพลงมีจังหวะโจ๊ะๆ เอาใจวัยรุ่นสายย่อ เนื้อหาเพลงจะพูดถึงปาร์ตี้สุดเหวี่ยงในคืนของคนโสด ไม่ว่าจะโสดเพราะไม่มีแฟน หรือจะโสดเพราะหนีแฟนมา ก็สามารถมาดื่มมาดริ้งก์ด้วยกันได้ ยกซดให้หมดแก้วแบบโนสนโนแคร์ กับประโยคเด็ดในเพลง “โอ๊ย แก้วพี่ไม่เคยว่าง แต่ใจทำไมมันว่างไม่รู้ โอ๊ย อยู่ให้ยันสว่าง ปล่อยแฟนให้นอนอยู่บ้าน คืนนี้พี่โสด ยก ยก ยก ยก มีเท่าไหร่ให้กระดก ซด ซด ซด ซด หมดแก้ว ชน ชน ชน ชน ใครมีแฟนไม่ต้องสน คืนนี้พี่โสด” 

เพลงนี้มาแน่ \'คืนนี้พี่โสด\' จังหวะโจ๊ะๆ ถูกจริตชาวเน็ต
 

เรียกได้ว่าเป็นท่อนฮิตติดหู ใครที่กำลังเหงาๆ เซ็งๆอยู่ ได้ยินเพลงนี้ต้องมีโยกตัวตาม ลุกขึ้นมาเต้นแน่นอน แถมเนื้อหาเพลงยังเข้าถึงง่าย ใช้ได้กับทุกคน ตรงกับมู้ดเทศกาลสุดม่วนจอยช่วงนี้ แว่วมาว่าเพลง “คืนนี้พี่โสด” จาก WolfTone จะมีสาวเปรี้ยวอย่าง CHAMOOK (ชามุก) แชมป์ Stage Fighter 12 สมัยมาร่วมแจมในเพลงนี้ด้วย ซึ่งจะปล่อยในวันที่ 8 เมษายนนี้ กลิ่นความปังมาเต็มขอบอกเลยว่าเพลงนี้มาแน่! เตรียมกดเพลงนี้เข้า playlist วันสงกรานต์ พร้อมกับท่าเต้นเก๋ๆ เปิดลำโพงดังๆ แล้วออกมาดื่มมาดริ๊งก์กับเพื่อนในสนุกสุดเหวี่ยงได้เลย

เพลงนี้มาแน่ \'คืนนี้พี่โสด\' จังหวะโจ๊ะๆ ถูกจริตชาวเน็ต
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ