บันเทิง

'บอดี้สแลม' ย้อนวันวาน 16 ปีที่ขึ้นอิมแพคฯ ครั้งแรก เติมความฝันของศิลปิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วง "บอดี้สแลม" เผยว่าเมื่อ 16 ปีที่แล้วได้มีโอกาสขึ้นอิมแพคอารีน่าครั้งแรก ครั้งนี้จะกลับมาสร้างความประทับใจเพื่อย้อนความหลังในวันนั้น

แถลงข่าวเปิดคอนเสิร์ต "EveryBodyslam 2024 The Sunny Side Up Live At Impact Arena" ของวงร็อกเบอร์หนึ่ง "Bodyslam (บอดี้สแลม)" ที่จะจัดขึ้น 3 รอบ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยคอนเสิร์ตนี้ถือเป็นการย้อนวันวานกลับไปวันที่ได้ขึ้นอิมแพคฯ ครั้งแรก เมื่อ 16 ปีที่แล้ว 

ตูน : "คอนเสิร์ตครั้งนี้มี 3 รอบ โดยรอบวันที่ 21-22 มิถุนายน จะเป็นรอบปกติ และรอบวันที่ 23 มิถุนายน เป็นรอบการกุศล ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่พวกเราบอดี้สแลมและแฟนๆ บอดี้สแลมมีความสุขกับคอนเสิร์ตด้วยและมีความสุขกับการส่งต่อกับการมอบรายได้ทุกบาททุกสตางค์มอบให้กับศิริราชมูลนิธิ  โดยศิริราชกำลังสร้างศูนย์วิทยาศาสตร์ฟื้นฟูผู้สูงอายุอยู่ที่สมุทรสาคร เงินในส่วนนี้ก็จะไปสมทบทุนสร้างศูนย์ฯ นี้ 
โดยเราจะเห็นคุณพ่อคุณแม่คุณปู่คุณย่าที่อายุมากๆ ได้เห็นถึงความยากลำบากในชีวิตของผู้สูงอายุจากคนใกล้ตัว แต่ยังมีผู้สูงอายุอีกมากในสังคม คิดศูนย์วิทยาศาสตร์ฟื้นฟูของศิริราชก็น่าจะช่วยผู้สูงอายุได้มาก
ชื่อ EveryBodyslam มาจากชื่อคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวงบอดี้สแลมที่อิมแพค เมื่อ 16 ปีที่แล้ว อิมแพคเป็นเหมือนสถานที่แบบ เหมือนวงที่พอที่จะมีชื่อเสียง หรือพอที่จะมีเพลงที่คนรู้จัก ถ้าได้ไปเล่นที่อิมแพคแล้วบัตรขายหมดหรืออะไร มันก็จะเหมือนเป็นมุดไมล์อีกขั้นหนึ่งของวง แล้วตอนนั้นเรามีโอกาสได้เล่นที่อิมแพคฯ ในอัลบั้ม Save My Lift รู้สึกเป็นการปิดอัลบั้ม เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก เลยอยากเอาความตื่นเต้นพกมาในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย EveryBodyslam" 

 

'บอดี้สแลม' ย้อนวันวาน 16 ปีที่ขึ้นอิมแพคฯ ครั้งแรก เติมความฝันของศิลปิน
 

เวลาผ่านไป 16 ปีความฟิตยังดีเหมือนเดิมไหม ? 
ปิ๊ด : "ฟิตมากครับ  เพราะพวกเราก็ยังทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ตลอด ยังรู้สึกว่ายังมีพลังที่จะเล่นอยู่เต็มที่ ให้ 5 รอบก็ยังไหว"


จากเหตุการณ์ความสนุกของ "ยอด" มือกีตาร์ก่อนหน้านี้ที่กระโดดจนหล่นเวที ครั้งนี้้ต้องระวังไหม ? 
ยอด : "อย่างที่บอกว่าเรายังฟิตเต็มที่ แต่ว่ามันมีเรื่องที่เราต้องดูแลด้วย พวกคอ หลัง อะไรแบบนี้ เราจะใส่เหมือนตอนวัยรุ่นเมื่อ 16 ปีที่แล้วก็ไม่ได้ ก็ต้องดูแลตรงนี้ด้วย แต่ความสนุก ความมันส์ยังเต็มที่ทุกรอบ เพื่อ 3 รอบให้สนุกจริงๆ" 

 

'บอดี้สแลม' ย้อนวันวาน 16 ปีที่ขึ้นอิมแพคฯ ครั้งแรก เติมความฝันของศิลปิน

'บอดี้สแลม' ย้อนวันวาน 16 ปีที่ขึ้นอิมแพคฯ ครั้งแรก เติมความฝันของศิลปิน
 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง