บันเทิง

'HOLA SHAKA' ยกเกาะมิวสิคเฟสติวัล มิลลิ แท็กทีม Neil Frances - James Bay

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยิ่งใหญ่ ต้อนรับเดือนสงกรานต์ ยกเกาะมิวสิคเฟสติวัล HOLA SHAKA 2024 มาไว้ที่กรุงเทพ มิลลิ นำทีมฝั่งไทย พร้อมศิลปินระดับโกลบอล Neil Frances - James Bay

KEY

POINTS

 

 

 

 

 

 

 

ยิ่งใหญ่ ต้อนรับเดือนสงกรานต์ ยกเกาะมิวสิคเฟสติวัล HOLA SHAKA 2024 มาไว้ที่กรุงเทพ มิลลิ นำทีมฝั่งไทย พร้อมศิลปินระดับโกลบอล Neil Frances - James Bay

กลับมาอีกครั้งต้อนรับเดือนสงกรานต์กับมิสสิคเฟสติวัลครั้งยิ่งใหญ่ยกบนหมู่เกาะ "HOLASHAKA (โฮลาชาก้า)" มาไว้ที่เมืองไทย ภายใต้ชื่อ "Rip Curl "HOLA SHAKA 2024 - Presented by Singha Life" หลังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

 

 

ครั้งที่แล้วนั้น เฮดไลน์แน่น ไม่ว่าจะเป็นอย่าง Sticky Fingers พร้อมด้วย Subliners อย่าง YOUNGOHM ที่พลิก Lakeside กลายเป็นพื้นที่ให้อีกี้ได้โยกแบบจัดเต็ม เรียกโดนใจแฟนเพลงชาวไทยแบบชุ่มฉ่ำตลอดทั้งคืน และปี 2024 ยังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือ สร้างความสนุก ความมันส์ แบบไม่มีหยุด ตลอดเที่ยงวันยันเที่ยงคืน ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 ณ Riverdale Marina

Headliners ฝั่ง Global ที่ทั่วโลกรอคอยอย่าง "James Bay" เจ้าของรางวัล Brit Awards และเข้าชิง 3 สาขาจาก Grammy Awards ที่จะมา perform ครั้งแรกแบบ Full Show ในประเทศไทย พร้อมไลน์กีต้าร์สุด unique ให้ทุกคนได้ฟังแบบเรียลไทม์ กับเพลงในตำนานสุดฮิตอย่าง "Hold Back The River" และ "Let It Go" การันตีคุณภาพงานเพลงด้วยยอด Streaming มากกว่าพันล้านครั้ง แท๊กทีม "Neil Frances" ดูโอ Indie Dance ตัวจี๊ด แต่น่าจับตามองจาก L.A.ที่บินข้ามประเทศมา perform ในไทยเป็นครั้งแรก

\'HOLA SHAKA\' ยกเกาะมิวสิคเฟสติวัล มิลลิ แท็กทีม Neil Frances - James Bay

 

ฝั่งไทยก็ไม่ธรรมดา HipHop Gangster เตรียมพบกับแรปเปอร์เกิร์ลไฟลุกที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง "MILLI" ที่จะมาทำให้หมู่เกาะ HOLASHAKA ลุกเป็นไฟ และเต็มไปด้วยความร้อนแรง ร่วมด้วยศิลปินไทยชื่อดังอีกกว่า 10 ชีวิต ที่จะรวมตัวสร้างความสนุก ความมันส์ และโมเม้นท์ความฟินบนเวที "Sunrise Stage" ไม่เพียงเท่านี้อีกมุมของ "Sunset Stage" ยังมี DJ Headliners เบอร์ใหญ่อย่าง "DJ Dragon x DJ Wen" ที่ตีคู่มาพร้อมกับ "Tulwai" และ MC Special Guest จากประเทศอัมสเตอร์ดัมอย่าง "Dan Stezo" และอีกกว่า 10 ศิลปินดีเจ ที่จะส่งมวลพลังให้แฟนเพลงได้ขยับ ได้โยกร่างกาย และมันส์กันทั้งคืนบนเวทีเดียวกัน

 

 

นอกจากความบันเทิงในเรื่องดนตรีแล้ว "Rip Curl "HOLA SHAKA 2024 - Presented by Singha Life" ยังเต็มไปด้วยการแข่งขัน International Wakeboard Pro Contest พร้อมด้วยกิจกรรมสุดมันส์ประจำ Summer Break และ Lifestyle Riverside Market โดยทีม "CheezeLooker" อีกเช่นเคย

 

 

ความพิเศษไม่หมดเพียงเท่านี้ ปีนี้เราครีเอทหมู่เกาะแห่งสีสันความสนุกไว้บน venue ใหม่ กับโลเคชั่นพื้นสนามหญ้า แต่โอบล้อมด้วย vibe ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ห่างจาก Lakeside เมืองทองธานีปีที่แล้วเพียง 15 นาทีเท่านั้น อีกทั้งเรายังเพิ่มโซนอาหาร เครื่องดื่ม และขยายพื้นที่ความสนุกกว่าเดิมถึง 3 เท่าตัว ซึ่งเปิดจำหน่ายบัตรเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 ผ่านช่องทาง https://www.ticketmelon.com/ripcurl/holashaka2024

\'HOLA SHAKA\' ยกเกาะมิวสิคเฟสติวัล มิลลิ แท็กทีม Neil Frances - James Bay

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ