บันเทิง

'โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า' ผ่า มุมรักไร้ขีดจำกัด เพศสภาพ ในวันที่ สมรสเท่าเทียม

ไวรัลดังมาแรง 'โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า' สะท้อนเรื่องราวของคู่รักจากทุกเพศสภาพ ชวนผ่ามุมมองความรักไร้ขีดจำกัด ความสวยงาม ในวันที่สมรสเท่าเทียม

สร้างเสียงฮือฮาอีกครั้งแล้ว สำหรับเพลงใหม่ล่าสุด "Badmixy" หรือ มิกซ์ เฉลิมศรี หลังจากเคยสร้างไวรัลดังผ่านเพลง ฟ้ารักพ่อ และ ถ้าไม่มีฉัน กลับมาอีกครั้งใน "โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า" ที่คว้านักน้องเสียงนุ่ม "Sin" หรือ ซิน ทศพร มาร่วมบรรเลงเรื่องราวความรักที่มาในรูปแบบของแฟนเก่า

\'โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า\' ผ่า มุมรักไร้ขีดจำกัด เพศสภาพ ในวันที่ สมรสเท่าเทียม

 

ซึ่งเพลงนี้ Badmixy ได้แต่ง และนั่งแท่นโปรดิวซ์ พร้อมเรียบเรียงโดย BEMINOR สำหรับมิวสิควิดีโอที่ถูกกล่าวถึงนั้น กำกับโดย Mr.Holme & OAK BEMINOR สร้างเสียงฮือฮาตั้งแต่คว้าเหล่านักแสดงคนดังมาร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็น กระทิง ขุนณรงค์ , แมน ธฤษณุ , น้ำมนต์ กฤตนัย และ อูโน่ หลาวทอง รวมถึงสาวๆ ดาว พิมพ์ทอง และ ดิว อริสรา บุคคลบันเทิงมาแรง ขวัญใจคนทั่วทั้งประเทศ รวมถึงพี่ๆน้องๆ LGBTQ+

\'โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า\' ผ่า มุมรักไร้ขีดจำกัด เพศสภาพ ในวันที่ สมรสเท่าเทียม

 

 

 

 

ชวนมองเรื่อง สมรสเท่าเทียม ผ่านเพลงนี้ : "โอ้ละหนอไอ้แฟนเก่า" ได้มีการเล่าเรื่องราวของความรัก เริ่มฉากด้วยการแต่งงานของคู่หญิงสาวที่มีเหล่าบรรดาคนรักเก่ามาร่วมงาน ก่อนจะสะท้อนเรื่องราวผ่านอดีตคู่รัก โดยเป็นความรักที่ไม่จำกัดเพศสภาพ ผู้ชายสามารถรักกัน รวมถึงผู้หญิงด้วยเช่นกัน สะท้อนผ่านมุมมองความสวยงามที่แสนจะโรแมนติก แม้จะไม่สมดั่งหวัง แต่ก็ร่วมยินดีในทุกความสำเร็จ มาในช่วงเวลาที่การสมรสเท่าเทียมได้รับการยอมรับ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งมิวสิควิดีโอที่สะท้อนอีกมุมมองหนึ่งในสังคมออกมาได้อย่างงดงาม

ข่าวยอดนิยม