บันเทิง

'ไอซ์ ศรัณยู' เปิดเหตุผลคัมแบค และข้อเสนอที่ยื่น GMM ก่อนกลับมาร่วมงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมฟังเพลงใหม่ของ "ไอซ์ ศรัณยู" ศิลปินนักแสดงหนุ่มได้เลยในปีนี้ หลังจากกลับบ้านเดิม GMM Grammy ซึ่งเจ้าตัวเล่าชัดถึงเหตุผล และข้อเสนอก่อนที่จะกลับมาร่วมงานกับค่ายหลังเป็นอิสระนานหลายปี

เรียกว่าถูกจับตามอง อย่างมาก สำหรับ "ไอซ์ ศรัณยู" ศิลปินนักแสดงหนุ่ม ที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวดีส่งท้ายปีมาฝากแฟนๆ  กับการกลับบ้านเดิม มาร่วมงานกับ  "จีเอ็มเอ็ม มิวสิค" อีกครั้ง ทำให้แฟนเพลงต่างตั้งตารอผลงานของเขา

 

ซึ่งไอซ์ ได้เปิดเผยถึงการกลับมาทำงานกับ "จีเอ็มเอ็ม มิวสิค" หลังจากที่ผันตัวเป็นอิสระนานเกือบ ๆ 10 ปี พร้อมกับเล่าว่า ทางตนเองก็มีข้อเสนอ ให้กับทางต้นสังกัดไปด้วยเหมือนกัน ถึงการทำงานในครั้งนี้ 

 

\'ไอซ์ ศรัณยู\' เปิดเหตุผลคัมแบค และข้อเสนอที่ยื่น GMM ก่อนกลับมาร่วมงาน

"ไอซ์ ศรัณยู" เปิดใจผ่านทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงของเราว่า " จริงๆ แล้วก่อนหน้านี้ แม้ว่าจะเป็นศิลปินอิสระ ก็ทำงานกับ แกรมมี่ตลอดอยู่แล้ว แต่ด้วยช่วงเวลาที่เหมาะลงตัวพอดีจึงได้โอกาสกลับมาร่วมงานกัน

 

  • การออกไปเป็นศิลปินอิสระเป็นไงบ้าง?

การที่ไอซ์ ไม่ได้ต่อสัญญาไปเมื่อรอบที่แล้วมันเหมือน ตอนนั้นเรามาร้องเพลง ทำละครเวทีพอดี แล้วมันก็ยาวไปร่องเพลงประกอบละคร ก็เหมือนสนุกอยู่กับการเป็นอิสระแป๊ะนึงประมาณ 5 -6 ปี ตอนนี้มันก็โอเคได้เวลากลับมาทำเพลง 

 

\'ไอซ์ ศรัณยู\' เปิดเหตุผลคัมแบค และข้อเสนอที่ยื่น GMM ก่อนกลับมาร่วมงาน

  • นาทีที่มีคนยกหูโทรศัพท์หาเราเพื่อชวนมาทำงาน

จริงๆ มีการคุยตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว(2566) ตั้งแต่คอนเสิร์ต อันนี้ขอเล่าให้ฟังว่า "ไอซ์" โชคดีที่เป็นนักร้องที่มีงานจ้างปลีกเยอะเป็นอันดับ 1 ของแกรมมี่เมื่อปีที่แล้ว ผู้ใหญ่ก็เลยมองว่าทำไมทำงานจ้างเยอะขนาดนี้แล้วไม่กลับมาทำเพลงหละ ในช่วงนั้นโชคดีที่เราได้ร้องเพลงประกอบละครในเรื่องที่หลายๆ คนรู้จัก ผู้ใหญ่เลยมองว่าอย่าแค่ทำเพลงละครเลย อยากให้กลับมาทำเพลงจริง ๆ 

 

\'ไอซ์ ศรัณยู\' เปิดเหตุผลคัมแบค และข้อเสนอที่ยื่น GMM ก่อนกลับมาร่วมงาน

 

  • รูปแบบการทำงานกับ"จีเอ็มเอ็ม มิวสิค" จะเป็นแบบไหน?

ไม่เครียด ไม่กดดัน เพราะเราโตแล้วผู้ใหญ่ค่อนข้างอิสระ อย่างเดียวเลยที่ไอซ์ขอ คือไอซ์กลับมาทำงานนะ แต่ยังขอไปเที่ยวเดือนละครั้ง อย่างทีมก็จะรู้ว่ามีทริปใกล้ ๆ อย่างแพลนสเปน , อมเมริกา เขาก็จะวางไทม์ไลน์ทั้งปีไว้ อาจจะแปลกกว่าคนอื่น  

ไอซ์ มองว่าการเดินทางเหมือนกับการได้เห็นโลกกว้าง ได้ประสบการณ์ มันก็ทำให้เราฟูลฟีล ถ้าไอซ์ ทำงานอย่างเดียวแล้วไม่ได้เที่ยวมันคงห่อเหี่ยวอย่างมาก การได้เดินทางไปก็จะได้กระชุ่มกระชวยหัวใจ 

 

  • เพลงที่จะปล่อยออกมาปีนี้?

ปล่อยปีนี้แน่นอนครับ ตอนนี้ทำเดโม่ ไป 2 - 3 เพลงแล้ว คือวางไว้ว่าอยากทำไว้สัก 4 - 5 เพลงแล้วมาคัดเลือกอีกทีว่าควรจะเป็นเพลงแบบไหน มีทั้งสนุกสนาน  มีเพลงช้า เพลงเร็ว มีเดียม เดี่ยวรอก่อนว่าจะเอาเพลงไหนออกมาเป็นเพลงแรก  ปีนี้แน่นอน 

 

\'ไอซ์ ศรัณยู\' เปิดเหตุผลคัมแบค และข้อเสนอที่ยื่น GMM ก่อนกลับมาร่วมงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ