บันเทิง

‘นีน ณลีนา’ ส่งกำลังใจให้คน Move on ผ่านเพลงคุณพ่อ ‘ไม่จำนนใจ’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป๋าดันของแทร่! "หนุ่ม กิติกร เพ็ญโรจน์" ส่งเพลง "ไม่จำนนใจ" ให้ลูกสาว "นีน ณลีนา" ถ่ายทอดเป็นกำลังใจให้คน Move On กับความรัก

สร้างความฮือฮาอย่างมากกับการปล่อยเพลงรักอกหักซิงเกิลแรก ‘One Way Losing Game’ จนยอดผู้ชมทะลุเกินล้านเพียงไม่กี่สัปดาห์ ล่าสุด "นีน ณลีนา เพ็ญโรจน์" ลูกสาวของ "หนุ่ม กิติกร เพ็ญโรจน์" ขอส่งมอบกำลังใจดี ๆ ให้กับทุกคนในเดือนแห่งความรักกับการ Move on ในเพลง ‘ไม่จำนนใจ’ เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งนีน กล่าวว่า 

“กระแสตอบรับจากเพลง ‘One Way Losing Game’ ดีมาก ๆ ส่วนใหญ่จะชมว่าเพลงแต่งได้ซึ้งโดนใจเป็นเหมือนกับตัวแทนของคนที่กำลังอกหักได้ดี และตอนที่นีนทำเพลง  One Way Losing Game ก็ได้มีโอกาสฟังเพลง ‘ไม่จำนนใจ’ เป็นเพลงที่คุณพ่อ (กิติกร เพ็ญโรจน์) เคยร้องไว้เมื่อ 30 ปีแล้ว นีนฟังแล้วรู้สึกว่าเนื้อหาของเพลง มันเกี่ยวกับความรักคล้ายกับเพลง One Way Losing Game ของนีนมาก เลยคุยกับคุณพ่อว่านีนอยากเอาเพลง ไม่จำนนใจ กลับมาร้อง cover อีกครั้ง พร้อมกับทำดนตรีใหม่เพื่อให้เข้ากับนีน 
และนีนก็ตั้งใจว่าอยากนำเอาเพลง ไม่จำนนใจ มาเปิดในช่วงเดือนแห่งความรักเพราะอยากส่งมอบกำลังใจดี ๆ ให้กับทุกคนที่ต้องการ Move on จากความรักที่เจอมาในแบบต่าง ๆ เมื่อมาฟังเพลงนี้แล้วจะรู้สึกดีสามารถลุกขึ้นสู้และก้าวเดินไปข้างหน้าได้ ส่วนเรื่องของความยากในการนำเอาเพลง ไม่จำนนใจ มาร้องใหม่นั้น ก็รู้สึกยากและกดดันเหมือนกันเพราะเพลงนี้เป็นเพลงของคุณพ่อที่เคยดังมาแล้วเมื่อ 30 ปีก่อน เมื่อนีนนำเอามาร้องใหม่ก็ต้องให้ดีเหมือนสมัยคุณพ่อร้องไว้  สำหรับเวอร์ชั่นใหม่ที่นีนร้องนี้ก็จะนำเสนอในแบบของ Live Session ที่มีความเพราะไปอีกแบบทั้งการร้องและดนตรี”

ติดตามชม Live Session เพลง ‘ไม่จำนนใจ’ ของ ‘นีน’ ณลีนา เพ็ญโรจน์ ได้ทาง YouTube ของ Heliconia Music และสามารถฟังเพลงนี้ผ่านทุก Streaming Platform 

 

‘นีน ณลีนา’ ส่งกำลังใจให้คน Move on ผ่านเพลงคุณพ่อ ‘ไม่จำนนใจ’ ‘นีน ณลีนา’ ส่งกำลังใจให้คน Move on ผ่านเพลงคุณพ่อ ‘ไม่จำนนใจ’

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ