บันเทิง

ฟังแล้วฮีลใจ พัด Vorapat - JIXGO ประเดิมเพลงแรก 'ระบายมา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จาก “ฮีลใจโปรเจค” สู่ “ระบายมาโปรเจค” ผลงานจาก พัด Vorapat พร้อม JIXGO ประเดิมเพลงแรก “ระบายมา” ไม่ว่าจะยังไงเราจะคอยรับฟังเธอในวันที่เหนื่อยล้า

พัด วรภัทร วงศ์สุคนธ์ ผู้บริหารบริษัท marr ที่เป็นทั้งนักเเต่งเพลงเเละมือกีต้าร์เเห่งวง MEAN เจ้าของผลงานเพลงดัง อาทิ เหมาะสม, ความสุขของเธอ, พอเถอะ และเพลง หมายความว่าอะไร อีกทั้งยังเป็นนักเเต่งเพลงให้กับศิลปินในค่ายของตนเอง เเละได้รับการตอบรับอย่างดีเสมอมา เช่น ไม่พูดดีกว่า, ถ้าเขาจะรัก (ยืน เฉยๆเขาก็รัก), คลั่งรัก, ฝนตกในใจ, เเละตกหลุมรักรอบที่ล้าน 

เมื่อปีที่แล้วพัด Vorapat ยังได้ปล่อยโปรเจคที่มีชื่อว่า “ฮีลใจ โปรเจค” ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม อาทิเช่น ตั้งใจรัก, ฮีลใจ ฯลฯ และปีนี้พัด Vorapat กลับมาอีกครั้งกับโปรเจคที่มีชื่อว่า “ระบายมาโปรเจค” ซึ่งเพลงแรกของโปรเจคนี้มีชื่อว่าเพลง “ระบายมา” ได้ JIXGO สาวน้อยเสียงใสมาร่วมร้องในเพลงนี้อีกด้วย

“ระบายมา” ที่ประเดิมเพลงแรกใน "ระบายมาโปรเจค" ซึ่งโปรเจคนี้ได้ต่อยอดมาจาก "ฮีลใจโปรเจค" ที่ปล่อยไปเมื่อปีที่แล้ว และเพลงนี้ยังเหมาะกับคนที่อยากให้ระบายออกมาให้เราฟัง ไม่ว่าจะยังไงเราจะคอยรับฟังเธอในวันที่เหนื่อยล้า อย่างกับท่อนที่ว่า “ถ้าเธอมีอะไรในใจระบายออกมา วันนี้    ถ้าเธอไม่ไหว ระบายออกมา” หนึ่งใน “ระบายมาโปรเจค” ของ พัด Vorapat ซึ่งก็ได้ศิลปิน JIXGO มาร่วม ฟีทเจอร์ริ่งด้วยเสียงร้องที่ฟังได้เรื่อยๆ สบายๆ ของ JIXGO ทําให้คนที่กำลังฟังเพลงนี้ ได้ฮีลใจไปในทุกๆวันอีกด้วย

 

 

สามารถติดตามผลงานพร้อม Mv “ระบายมา” ทาง Facebook :  Youtube : marr music content, JIXGO , พัด Vorapat, Instagram : JIXGO , Pat Vorapat, TikTok : JIXGO , พัด Vorapat

พัด Vorapat - JIXGO

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ