บันเทิง

เปิดศักราชใหม่ รับความสุขไปกับ GOODTIME RADIO 88.5 FM

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

GOODTIME RADIO คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด ส่งสุขชุดใหญ่ต้อนรับปีใหม่ แจกของขวัญจากซุปตาร์ 7HD ศิลปิน และดีเจ ตลอดเดือนมกราคมนี้

เปิดศักราชใหม่ รับความสุขไปกับ GOODTIME RADIO 88.5 FM แฮปปี้กันถ้วนหน้ากับกิจกรรมดีๆ พร้อมลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจาก เหล่าซุปตาร์ 7HD  ศิลปินชื่อดัง  DJ Goodtime และ คลื่น Goodtime Radio ตลอดเดือนมกราคมนี้


GOODTIME RADIO คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด ชวนมาร่วมสนุกกับกิจกรรม "GOODTIME HAPPY NEW YEAR 2024 ส่งมอบความสุข ช่วงเวลาดีๆ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่" ในช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL

ลุ้นรับของขวัญสุดพิเศษจาก GOODTIME RADIO ที่ส่งมอบความสุขให้ทุกวัน ได้แก่ ของขวัญสุดพิเศษมากมายจาก นักแสดงช่อง 7HD ศิลปินชื่อดัง DJ Goodtime และ คลื่น Goodtime Radio ผู้ฟังสามารถร่วมกิจกรรมช่วง GOODTIME MUSIC REQUEST SPECIAL ได้ทุกวัน ทุกช่วงดีเจ ลุ้นเป็นผู้โชคดีโดย "ขอ 1 เพลงที่ชอบฟังช่วงเทศกาลปีใหม่" 

 

GOODTIME RADIO

 


ลงทะเบียนร่วมสนุกได้ทาง Facebook Fanpage : Goodtime Radio หรือที่เบอร์ 02-760-5755 ตลอดเดือน ม.ค.นี้ ที่ GOODTIME RADIO…MAXIMUM HITS MUSIC STATION…รวมเพลงฮิต เพลงดัง ฟังเพราะ ตลอดวัน คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด พร้อมเหล่าดีเจ Goodtime ที่อยู่เป็นเพื่อนคุณผู้ฟังทุกวันทุกช่วงเวลา 


 

ติดตามฟัง Goodtime Radio ได้ทางวิทยุ ออกอากาศพร้อมกัน 4 สถานี กรุงเทพฯ ที่ FM 88.5 / เชียงใหม่ ที่ FM 88 / สงขลา ที่ FM 94.5 และ อุบลราชธานี ที่ FM 104 ฟัง Online ได้ พร้อมกันทั่วโลกที่ www.goodtimeradio.fm หรือ Application : Goodtime Radio 
ติดตามกันได้ที่ FACEBOOK : Goodtime Radio และช่องทาง LINE Official Account : @Goodtimeradio (แอทกู๊ดไทม์) เพิ่มเป็นเพื่อนวันนี้ ไม่พลาดทุกกิจกรรมดีๆ ที่จะมีมาให้ร่วมสนุกกันตลอดทั้งปี พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายแบบจัดเต็ม
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ