บันเทิง

เปิดใจ ‘ปอนด์ P-HOT’ ไล่ไทม์ไลน์หายตัว ตกใจตื่นมาคนตามหาทั้งประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังมีเพื่อนออกมาประกาศตามหาตัวแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง P-HOT หรือ ปอนด์ วัชรินทร์ พึ่งสุข ที่ขาดการติดต่อนานเกิน 24 ชม. ซึ่งภายหลังเจ้าตัวออกมาแจ้งข่าวว่าปลอดภัยดี พร้อมขอโทษและขอบคุณที่หลายคนเป็นห่วง

ล่าสุด P-HOT หรือ ปอนด์ วัชรินทร์ พึ่งสุข ได้มาเปิดใจในช่องยูทูบ Nickynachat ของ นิกกี้ ณฉัตร ไล่ไทม์ไลน์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. 66 ว่า

 

“ไปมีตติ้งแร็พ ตื่นตอนทุ่มหนึ่ง ไปช่วยเพื่อนขายเสื้อผ้า เลิกตีสอง เจอแก๊งเพื่อนๆ น้องๆ อยากทำเพลง เราก็เลยเข้าไปสตูฯ ที่เอกมัย ทำถึงตีห้าหกโมงก็เพลีย เพราะพี่ไปทัวร์คอนเสิร์ตมาเยอะช่วงนึง ก็เลยน็อกหลับ มือถือก็อยู่ในกระเป๋าเราก็ไม่รู้ว่าแบตหมด ไม่ได้บอกใครเลย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงขอโทษด้วย ทั้งเพื่อนๆ พ่อ คนที่จัดงาน เราก็ทำเกินไป เราหายไปนาน”

 

เปิดใจ ‘ปอนด์ P-HOT’ ไล่ไทม์ไลน์หายตัว  ตกใจตื่นมาคนตามหาทั้งประเทศ

 

ขณะเพื่อนคนที่ออกมาโพสต์ประกาศตามหาก็เล่าว่า รู้ว่าปอนด์กลับมาจากต่างจังหวัดเขาก็จะไปมีตติ้งหนึ่ง แล้วก็เป็นคนไปส่งปอนด์ก่อนจะปลีกตัวออกมา ซึ่งหลังจากนนั้นก็ไม่รู้แล้วว่าเขาไปทำอะไรบ้าง

 

“พอตอนเช้ามาพ่อเขาก็โทรมาหารัวๆ เราก็ไม่รู้หาสาเหตุไม่ได้ สาเหตุที่โพสต์คือมันเกิน 24 ชั่วโมง สิ่งที่เราเป็นห่วงเพื่อน คือ มันจะเป็นอะไรหรือเปล่า พูดแบบโลกไม่สวยมันจะขับรถมอเตอร์ไซค์ไปตกคลองขึ้นอืดหรือตายอะไรหรือเปล่า ทางครอบครัวเขาก็จี้มา ให้ช่วยตามหาคือโพสต์เลย พ่อเขาโทรมา ตี 4 ตี 5 เครียด เราก็ไม่ได้พักผ่อนด้วยตอนนั้นก็โพสต์เลยให้คนช่วยตามหา”

 

เปิดใจ ‘ปอนด์ P-HOT’ ไล่ไทม์ไลน์หายตัว  ตกใจตื่นมาคนตามหาทั้งประเทศ

 

ในวันที่รู้ว่าตัวเองเป็นข่าว ปอนด์ บอกว่า วันนั้นฟื้นตอนหกโมงแล้วตื่นมาชาร์จแบตโทรศัพท์ โดยไม่ได้เช็กหน้าฟีดอะไรเลย

“พอลงไปข้างล่างคอนโด เด็กรับรถยามเห็นก็บอกว่าเขาตามหากันทั้งประเทศ เขาเปิดให้ดู ผมก็เอาแล้ว ฉิบหายแล้ว(กุมขมับ) ผมรู้เลยว่าพ่อแม่ทุกข์ใจแน่นอน เข้าไปดูใจแชตมากันเต็มไปหมด เราก็ยอมรับวันนั้นเราก็กินเหล้าหนักด้วยสนุกไปกับน้องๆ ก็ยาวๆเลย แต่ก็ตกใจจริงๆ น้องเขามาบอก ไม่คิดเลย”

 

ปอนด์เผยด้วยว่า ล่าสุดมียกเลิกงานไป เพราะกลัวนักข่าว

“เราก็ตอบไม่ค่อยเก่ง ตอนที่เห็นข่าวตกใจจริงๆ พ่อบินมาจากหาดใหญ่เลย”

 

ด้านพ่อของปอนด์ ก็บอกว่า ตกใจที่ลูกหายไป เพราะทุกครั้งพ่อจะไปคอนเสิร์ตด้วย

“พอมารู้ว่าทำไมวันนี้ยังไม่มา ก็เลยติดต่อเพื่อนเขา (แนะนำลูกยังไง?) ถ้าไปไหนก็โทรบอกพ่อ เท่านั้นก็จบเลย ลูกผู้ชายถ้าไม่กินเหล้าไม่ใช่ลูกผู้ชายหรอก ธรรมดา”

 

ปอนด์บอกอีกว่า “มีหลายคนเข้าเตือนว่าทำอะไรลงไป เราก็รู้สึกเฮ้ย พี่ๆ เขาเป็นห่วง ไม่ใช่เราสนุกของเราคนเดียวก็ไม่ได้”

 

เปิดใจ ‘ปอนด์ P-HOT’ ไล่ไทม์ไลน์หายตัว  ตกใจตื่นมาคนตามหาทั้งประเทศ

 

เปิดใจ ‘ปอนด์ P-HOT’ ไล่ไทม์ไลน์หายตัว  ตกใจตื่นมาคนตามหาทั้งประเทศ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ