บันเทิง

ประวัติ 'ปอนด์ P-HOT' หนุ่มหาดใหญ่ แรปเปอร์ดาวรุ่ง แจ้งเกิด ลูกแทรป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แรปเปอร์อนาคตไกล "ปอนด์ P-HOT" พามาทำความรู้จัก หนุ่มหาดใหญ่ที่เพื่อนๆเคยเรียกว่า ไอ้แรป สู่การแรปของจริง แจ้งเกิด ลูกแทรป ในรายการ The Rapper ทุกวันนี้ผลงานไม่ธรรมดา

ทำความรู้จัก "ปอนด์ วัชรินทร์ พึ่งสุข" หรือที่รู้จักกันในนาม "ปอนด์ P-HOT" A.K.A ที่ใช้ในนามแรปเปอร์ จุดเริ่มต้นจากเด็กหนุ่มชาวหาดใหญ่ที่หลงใหลในการแรปตั้งแต่สมัยเรียน จนเพื่อนตั้งฉายาให้ว่า "ไอ้แรป" สู่การเป็นแรปเปอร์ดาวรุ่งน่าจับตามมอง ทั้งยังเคยโชว์เสนห์ผ่านรายการ Take Me Out Thailand Season 9 มาแล้ว

ประวัติ ปอนด์ P-HOT : ปัจจุบัน อายุ 35 ปี เป็นชาวจังหวัดหาดใหญ่ จบการศึกษาระดับมัธยมต้นจากโรงเรียนแสงทองวิทยา มัธยมปลายจากโรงเรียนหาดใหญ่วิทยา จังหวัดสงขลา และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ประวัติ 'ปอนด์ P-HOT' หนุ่มหาดใหญ่ แรปเปอร์ดาวรุ่ง แจ้งเกิด ลูกแทรป

จุดเริ่มต้นการเป็นแรปเปอร์ : ร้องผิดร้องถูกจากความหลงใหลในการแรป ก่อนจะก้าวสู่การประกวดรายการ "Rap is Now : The War is Over 3" จนเข้าถึงรอบ 4 คนสุดท้าย และคว้าแชมป์อันดับที่ 4 ไปครอบครอง จากนั้น ได้ประกวดรายการ "The Rapper" ในรอบคัดเลือก ได้เลือกใช้เพลงลูกทุ่ว มาผสมกับการแรป อย่างเพลง ขอเป็นพระเอก และนี่คือเป็นต้นกำเนิดของแนวเพลง "ลูกแทรป" คือ ลูกทุ่ง ผสมกับ แรป จนสร้างชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักในเอกลักษณ์เฉพาะตัว

 

สู่การเป็นแรปเปอร์ดาวรุ่ง : P-HOT แจ้งเกิดจากเพลง Bye Bye ซึ่งเพลงนี้ได้ YOUNGOHM (ยังโอม) มาร่วมร้อง และมีผลงานร่วมกันอีกในเพลง Burning Hot ซึ่งแจ้งเกิดปอนด์จนมีผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ เสือสิ้นลาย , เบอร์มาดิ รวมถึงเพลงดังที่กระทบใหล่แรปเปอร์ระดับแนวหน้าอย่างเพลง รำวงในดงชบา ร่วมร้องกับ F.Hero, ปู่จ๋าน ลองไมค์ และ RachYO 

 

 

ฝันสูงสุดอยากเป็นนักฟุตบอล : ความฝัยในวัยเด็กปอนด์ ชอบเล่นกีฬา และเอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ โดยเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่อายุ 2 ขวบเท่านั้น ทั้งยังเคยไปคัดเลือกในโครงการค้นหายอดศูนย์หน้าของ ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตตำนานทีมชาติไทย และเคยแข่งได้ที่ 2 ตอนอยู่โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย 

ประวัติ 'ปอนด์ P-HOT' หนุ่มหาดใหญ่ แรปเปอร์ดาวรุ่ง แจ้งเกิด ลูกแทรป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ