บันเทิง

ศิลปินแน่น 'Siam Music Fest 2023' เพลงครบทุกแนว ครึ่งล้านมารวมตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สยามแตก! 2 วัน วัยรุ่นครึ่งล้านแห่ร่วมงาน "Siam Music Fest 2023" เทศกาลดนตรีฟรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ! ขนทัพศิลปินตัวท็อปทั้งวงการเสิร์ฟความสนุกจัดเต็มทุกอณู

เทศกาลดนตรีฟรีสุดแรนด้อมใหญ่ที่สุดในสยามประเทศไปแล้ว "Pepsi, PMCU, NYLON Thailand present Siam Music Fest 2023" จัดเต็ม 5 เวทีแบบนอนสต็อปตลอด 2 วันเต็ม เมื่อวันที่ 16-17 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ สยามสแควร์แทบแตก คนแห่มาเสพความสนุกเต็มพื้นที่เหยียบ 500,000 คน

บรรยากาศภายในงานทั้ง 2 วัน ทำให้ใจกลางสยามคึกคักสุด ๆ เต็มไปด้วยแสง สี เสียง และกิจกรรมมากมายทั่วทุกมุมของสยามสแควร์ ตั้งแต่เริ่มงานมีแฟนเพลงแห่มา         ร่วมสนุกกับศิลปินที่ตัวเองรักกันอย่างเนืองแน่น ซึ่งปีนี้งานมาในธีม Land-Dom ที่แรนด้อมทั้งไลน์อัปและกิจกรรมทุกแนวสำหรับทุก ด้อม ไปกับ น้องกาชา มาสคอตประจำปีที่จะชวน ทุกคนสุ่มความสนุกไปด้วยกัน 

ศิลปินที่มาร่วมงานปีนี้บอกเลยว่าคุณภาพคับคั่ง อัดแน่นไปด้วยแนวหน้าของวงการเพลงไทย เริ่มวันแรกนำทีมด้วยนักร้องสาวเสียงใสขวัญใจทุกคน INK WARUNTORN ตามมาด้วยทัพศิลปิน T-POP แห่งยุคที่พร้อมจะมาเขย่าวงการเพลงให้สั่นสะเทือนอย่าง PiXXiE, PERSES, TRINITY, Proo Thunwa, DIDIxDADA, PRETZELLE, 4MIX เสริมทัพด้วย EARTH PATRAVEE, ZOM MARIE, LOSERPOP, fellow fellow, WHAL & DOLPH, COPTER, BLACKBEAN, FREEHAND, ทอง BOMB AT TRACK และอีกมากมาย

ศิลปินแน่น 'Siam Music Fest 2023' เพลงครบทุกแนว ครึ่งล้านมารวมตัว

 

นอกจากนี้ยังมีแรปเปอร์ตัวตึง YOUNGOHM มาสาดความมันส์ไม่ยั้ง เรียกว่าเป็นการรวมตัวท็อปทั่วฟ้าเมืองไทยครบทุกสไตล์ ทั้งบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป ไอดอล อินดี้ป๊อป งานนี้ทำเอาแฟนเพลงอิ่มเอม ปล่อยใจจอยขั้นสุด บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขตลอดวัน

ศิลปินแน่น 'Siam Music Fest 2023' เพลงครบทุกแนว ครึ่งล้านมารวมตัว

 


วันที่ 2 ก็ยังคึกคักไม่มีแผ่ว คนทยอยมาร่วมงานทำสยามสแควร์แตกอีกวัน เพราะวันนี้ได้นักร้องหนุ่ม NONT TANONT มาโชว์สกิลเสียงที่ทำเอาแฟนๆ เคลิ้มกันทั้งลาน BLOCK K ไม่หยุด และเสิร์ฟความสุขต่อเนื่องด้วย MILLI, SINGTO NUMCHOCK, และ F.HERO ตามด้วยกองทัพ T-POP สุดฮอตอย่าง BUS because of you i shine, JEFF SATUR, ALLY, LYKN, POLYCAT, SAFEPLANET, DEPT, SERIOUS BACON, ICE PARIS, เรนิษรา, MAIYARAP, YOURMOOD, MIRRR, ฯลฯ

ศิลปินแน่น 'Siam Music Fest 2023' เพลงครบทุกแนว ครึ่งล้านมารวมตัว

 

 

ที่พิเศษไปกว่านั้น คือมีศิลปินบอยแบนด์จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง PSYCHIC FEVER และ BALLISTIK BOYZ มาร่วมส่งความสุขให้แฟน ๆในงานอีกด้วย LINEUP สุดปังขนาดนี้ ทุกคนภายในงานก็เลยปลดปล่อยพลังกันเต็มที่มาก ทั้งร้องตามกันสุดเสียง เต้นตามกันสุดเหวี่ยง แดนซ์แข่งประชันกับศิลปินบนเวทีก็มี! บรรยากาศแบบนี้ไม่ได้หากันได้ง่ายๆ ทั่วทุกมุมของสยามสแควร์มีเพลงเพราะๆ มีโชว์ดีๆ ให้ได้ฮีลใจกันขั้นสุด และความท้าทายคือบางคนต้องวางแผนดูตารางโชว์ล่วงหน้า เพื่อที่จะได้ไปสัมผัสความฟินให้ครบทุกเวที 

ศิลปินแน่น 'Siam Music Fest 2023' เพลงครบทุกแนว ครึ่งล้านมารวมตัว

 


นอกจากแฟนๆ ที่มาร่วมงานจะได้รับความสนุกจากศิลปินแล้ว ยังได้เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับกิจกรรมภายในงานที่คัดสรรมาให้แล้วว่าโดนใจแน่นอน ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็จะพบกับบูธกิจกรรมเพียบ! ทั้ง "MASS KARAOKE presented by Pepsi" ที่ชวนคนรักในเสียงเพลง มาโชว์พลังเสียงไปพร้อมกัน กิจกรรมนี้ได้รับความสนใจเยอะมาก ตั้งแต่เริ่มงานมีคนทยอยมาร่วมเปล่งเสียงกันไม่หยุด ทั้งร้องเดี่ยว ร้องคู่ ร้องหมู่ สนุกจัดเต็มกันทุกแบบ และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ฮิตไม่แพ้กัน ก็ต้องยกให้ "RANDOM DANCE presented by American Tourister" เอาใจสายแดนซ์ ด้วยการยก Playlist เพลงเต้นสุดมันมาให้ผู้ร่วมงานได้ออกสเต็ปประชันกัน งานนี้ไม่มีใครยอมใครจริงๆ แถมยังมีเซอร์ไพรซ์จาก FLI:P และ 789 Trainee มาจอยเต้นด้วย  

ศิลปินแน่น 'Siam Music Fest 2023' เพลงครบทุกแนว ครึ่งล้านมารวมตัว

 


ส่วนโซนปาร์ตี้รูปแบบใหม่ที่หลายคนติดใจจากงานปีที่แล้ว "SILENT DISCO presented by JD Sports" ก็กลับมาพาทุกคนไปดื่มด่ำกับปาร์ตี้ไร้เสียงอีกครั้งกับเหล่าดีเจชื่อดังที่ชวนจอยเปลี่ยนเพลงได้ตามฟีล และแฟนๆ ยังสามารถฝากเขียนโน้ตถึงศิลปินที่ตัวเองชอบได้ที่ล็อกเกอร์ "ตู้-ด้อม presented by JD Sports" ได้อีกด้วย
คนที่อยากได้ตัวช่วยอากาศร้อน ก็พร้อมใจกันพุ่งตัวไปจอยกิจกรรมรับพัดลมพกพาฟรีที่บูธของแอปพลิเคชัน xplORe ซึ่งมี tattoo น่ารักๆ เป็นของแถมด้วย

 


ตลอดทั้งสองวันยังมี Pepsi ไม่มีน้ำตาลแจกฟรีทั้งงาน และยังมีบูธกิจกรรมจากผู้สนับสนุนใจดีอื่นๆ ให้ร่วมสนุก เช่นจาก make by KBANK, Rejoice, โก๋แก่, JAXX, เถ้าแก่น้อย, และ BOMBER DOG รับรองว่าได้ของรางวัลติดมือกลับบ้านกันถ้วนหน้า ส่วนใครเป็นสายเปย์ก็ต้องมาที่โซน Artist Village พื้นที่สำหรับสมาชิกด้อมที่อยากช็อปสินค้าของศิลปินคนโปรด และหากสนุกจนเริ่มหิวในงานมีโซน FOOD MARKET ที่เลือกร้านเด็ดร้านดังมาให้ทุกคนได้ลองชิมด้วย แถมปีนี้ยังเป็นปีแรกที่มีถ่ายทอดสดขึ้น LED Screen หลักใจกลางสยามสแควร์ด้วย

 


เรียกว่าเป็นงานที่รวมศิลปินระดับตัวท็อปครบทุกแนวมาให้คนดูได้สัมผัสโชว์สุดพิเศษที่อาจไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ใครที่มาแล้วจะได้เติมเต็มหัวใจจนอิ่มเอมรับเดือนสุดท้ายของปีแน่นอน เพลงดี ศิลปินปัง กิจกรรมแน่น ใครที่พลาดปีนี้ ปีหน้าต้องเตรียมกาปฏิทินรอไว้ให้ดี ธันวาคมเจอกันแน่! เตรียมรับความประทับใจกันได้เลย 

ศิลปินแน่น 'Siam Music Fest 2023' เพลงครบทุกแนว ครึ่งล้านมารวมตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ