บันเทิง

เฮลั่น 'อลิสา จณิน' จบแล้ว ป.โท จากมหาวิทยาลัย ในประเทศอังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครบเครื่องทั้งความสามารถพิเศษ และการศึกษา สำหรับ "อลิสา จณิน โวลล์มันน์" ที่แจ้งเกิดจากเวทีไทยแลนด์ก็อททาเลนท์ ล่าสุดนักร้องสาวจบ ป.โท แล้วจาก จากมหาวิทยาลัยซัสเซ็กซ์ ประเทศอังกฤษ

เก่งครบเครื่องทั้งความสามารถพิเศษ และการศึกษา สำหรับ "อลิสา จณิน โวลล์มันน์" แรปเปอร์ นักร้อง นักแสดง ที่แจ้งเกิดจากเวทีไทยแลนด์ก็อททาเลนท์ ล่าสุดได้เข้ารับปริญญาบัตร สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาดนตรีสมัยนิยม จากมหาวิทยาลัยซัสเซ็กซ์ ประเทศอังกฤษ (Master Degree in Popular Music Practice, University of Sussex, UK) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

หลังจากที่ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการผลิตดนตรีและการแสดง จากมหาวิทยาลัยเซ็นต์มาร์คแอนด์เซ็นต์จอห์น พลีมัธ ประเทศอังกฤษเช่นกัน ในปี 2021 โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

 

เฮลั่น \'อลิสา จณิน\' จบแล้ว ป.โท จากมหาวิทยาลัย ในประเทศอังกฤษ

นักร้องสาวใช้เวลาเรียนปริญญาตรีและปริญญาโทเป็นเวลา 5 ปี กับทางมหาวิทยาลัยในอังกฤษ  แต่เรียนที่แคมปัสนอกที่ตั้งของมหาวิทยาลัยในกรุงเบอร์ลิน เยอรมนี เนื่องจากเจ้าตัวพำนักอาศัยอยู่ที่นั่น  "จณิน"กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนเองเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ไม่มีปัญหาในการแบ่งเวลา มีความสุขที่ได้สำเร็จการศึกษาและภูมิใจมากๆ กับคุณวุฒิที่ได้รับ 

 

สำหรับ "ปริญญาโท" นั้นต้องเขียนวิทยานิพนธ์เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งตนเองมีความถนัดเท่ากับการใช้ภาษาไทยอยู่แล้ว จึงไม่มีปัญหาใดๆ อาจารย์ทุกท่านได้ดูแลเป็นอย่างดี เพื่อนร่วมชั้นเรียนส่วนใหญ่ ต่างก็เป็นศิลปินในวงการบันเทิงในต่างประเทศเหมือนกัน ทั้งจากอังกฤษ รัสเซีย เยอรมนีอเมริกา จีน และเกาหลี ฯลฯ

 

เฮลั่น \'อลิสา จณิน\' จบแล้ว ป.โท จากมหาวิทยาลัย ในประเทศอังกฤษ

ส่วนตัวมีแผนที่เรียนปริญญาเอก ในปีหน้าควบคู่ไปกับการทำเพลงออกผลงานและการแสดง ซึ่งขณะนี้มีบริษัทผลิตภาพยนตร์และซีรี่ย์ในอังกฤษและอิตาลีติดต่อเข้ามาสำหรับงานแสดงในปีหน้า ส่วนผลงานเพลงซิงเกิ้ลต่อไป จะเริ่มถ่ายทำเอ็มวีต้นเดือนธันวาคมนี้ที่กรุงฮัมบวร์ก ประเทศเยอรมนี คาดว่าจะแล้วเสร็จและปล่อยซิงเกิ้ลได้ในต้นปีหน้า 

 

เฮลั่น \'อลิสา จณิน\' จบแล้ว ป.โท จากมหาวิทยาลัย ในประเทศอังกฤษ

 

ประสบการณ์เรียนมหาวิทยาลัยที่เยอรมันในสาขาดนตรี ทำให้ได้เรียนรู้และเข้าถึงวงการบันเทิงของฝั่งยุโรปมากยิ่งขึ้น พร้อมกับได้ให้โอกาสจณินพบเจอกับศิลปินคนอื่นๆ ที่มีความฝันเดียวกัน ศิลปินที่นั้นกลายมาเป็นเพื่อน พร้อมกับได้แลกเปลี่ยนความรู้เเละได้ทำงานร่วมกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวในการพัฒนาศักยภาพตนเอง ในการเป็นศิลปินที่มีเอกลักษณ์เเละค้นหาตัวตนที่แท้จริง

 

เฮลั่น \'อลิสา จณิน\' จบแล้ว ป.โท จากมหาวิทยาลัย ในประเทศอังกฤษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ