บันเทิง

ฟรีคอนเสิร์ตครั้งใหญ่กลางกรุง 'Med Music in the Park' 2 ธ.ค.นี้ ที่สวนเบญจกิติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รพ.เมดพาร์ค ฉลองครบ 3 ปี ด้วยการจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ 'Med Music in the Park' ครั้งที่ 2 นำเสนอเสียงเพลงแห่งความสุขต้อนรับฤดูหนาว ภายใต้ธีม Let’s Groove มอบเป็นของขวัญให้กับชาว กทม.

“Med Music in the Park” เป็นฟรีคอนเสิร์ตนำเสนอเพลงสากลภายใต้ธีม “Let’s Groove” ในบรรยากาศสนุกสนานร่าเริง ในสวนป่าเบญจกิติ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนกรุงเทพฯ โดยครั้งนี้ รพ.เมดพาร์ค ได้เชิญศิลปินคุณภาพทั้งชาวไทยและต่างชาติ อาทิ ยานนิค โบวี่ (Yannick Bovy) ศิลปินนักร้องชาวเบลเยี่ยมที่กำลังเป็นศิลปินดาวรุ่งที่มีผลงานโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก พร้อมด้วยศิลปินชาวไทยที่เป็นที่ชื่นชอบอย่าง "เมย์" ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา และ "ทอม" อิศรา กิจนิตย์ชีว์ พร้อมด้วยวงดุริยางค์ซิมโฟนีแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต เรียบเรียงและอำนวยเพลงโดย รศ.ดร.เด่น อยู่ประเสริฐ อาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิด้าน ดนตรี หลายหลายแขนง ที่จะมาร่วมกันร้องและบรรเลงเพลงที่ทรงคุณค่า

 

ฟรีคอนเสิร์ตครั้งใหญ่กลางกรุง 'Med Music in the Park' 2 ธ.ค.นี้ ที่สวนเบญจกิติ

 

 

นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช

 

นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ รพ.เมดพาร์ค กล่าวว่า เราจัดดนตรีในสวนขึ้นอีกครั้ง โดยถือว่า ดนตรี เป็นศิลปะที่สร้างความรื่นรมย์ ผ่อนคลาย ใกล้ปีใหม่แล้วให้ทุกคนได้รับความเบิกบาน เพราะเราตระหนักดีว่าสุขภาพจิตเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องช่วยกันดูแล การจัดงานร่วมกับกรุงเทพมหานครในสวนแห่งนี้ยังเป็นการส่งเสริมการอนุรักษ์สวนป่าให้ผู้ที่ร่วมงานได้มาสัมผัสชื่นชมธรรมชาติอันงดงามของสวน ตระหนักถึงคุณค่าของสวนสาธารณะที่เราต้องใช้ร่วมกันเป็นการสร้างวัฒนธรรมการฟังเพลงในสวนที่ร่มรื่น ส่งเสริมพฤติกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นพี่พบปะของชุมชนที่อยู่ในย่านนี้ และการที่เราจัดให้มีศิลปินทั้งของไทยและต่างประเทศ เพื่อเน้นความเป็นสากล เพราะชาวต่างชาติและบริษัทต่างชาติที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยก็มีส่วนสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศเช่นกัน

 

 

ภิมุข สิมะโรจน์

 

ด้าน ภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า มีความยินดีอย่างมากที่ รพ.เมดพาร์ค เห็นความสำคัญของการสร้างความสุขให้กับชุมชนต้อนรับฤดูหนาวด้วยกัน พร้อมทั้งสอดแทรกคอนเซ็ปต์เรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติในกิจกรรมครั้งนี้ จึงได้อนุญาตให้ใช้สวนเบญจกิติเป็นปีที่ 2 ซึ่งหวังว่าประชาชนที่มาชม ดนตรี จะให้ความร่วมมือดูแลรักษาความสะอาดของสวนและร่วมกันซึมซับวัฒนธรรมการรักษาสิ่งแวดล้อมเอาไว้

 

ฟรีคอนเสิร์ตครั้งใหญ่กลางกรุง 'Med Music in the Park' 2 ธ.ค.นี้ ที่สวนเบญจกิติ

 

ฟรีคอนเสิร์ตครั้งใหญ่กลางกรุง 'Med Music in the Park' 2 ธ.ค.นี้ ที่สวนเบญจกิติ

 

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านช่องทางเว็บไซต์ของ รพ.เมดพาร์ค  https://medpark.hospital/MedMusic2023 หรือ Facebook Page : medpark.thailand

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ