บันเทิง

รักพัง 'วิโอเลต วอเทียร์ - Zack Tabudlo' คว้า 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ขยี้ซีนดราม่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดิ่งไปกับรักพังที่จะทำให้คุณร้องไห้ตามใน MV เพลง 'Turn Back Time' จาก 'Zack Tabudlo' และ 'วี วิโอเลต วอเทียร์' ได้ 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ร่วมขยี้ซีนดราม่า พร้อมพรีเมียร์ MV ในงาน Turn Back Time South East Asia Press Conference

"Turn Back Time" โปรเจกต์การคอลแลปสุดน่าตื่นเต้นระหว่าง 2 ศิลปินฟิลิปปินส์ - ไทย "Zack Tabudlo" และ "Violette Wautier (วิโอเลต วอเทียร์)" ที่เพิ่งปล่อยให้ได้ฟังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยซิงเกิลดังกล่าวเป็นเพลงที่พูดถึงความรักของคนสองคน ที่ความสัมพันธ์ได้เดินทางมาถึงทางตัน และต้องจบลง

 

 

โดยเพลงนี้ "ไบร์ท-วชิรวิชญ์" มาร่วมแสดง MV กับบทบาทการแสดงดราม่าสุดเข้มข้น และเจ้าของบทเพลงนี้ ยังได้เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่ถ่ายทำ MV และได้ทีมโปรดักชันฝีมือดีอย่าง "Dune Production" มาร่วมถ่ายทอด MV เพลงนี้ ที่อยากถ่ายทอดด้วยฟีลเสมือนการชมภาพยนตร์ ด้วยการใช้ฟิล์ม "Kodak 16 mm" ในการถ่ายทำทั้งหมด นั่นจึงทำให้ภาพ และบรรยากาศมู้ดแอนด์โทน  (Mood & Tone) ของ MV เพลงนี้ มีความคล้ายหนังสั้น ที่เต็มไปด้วยความสวยงามอันละเมียดละไม และซีนอารมณ์อันสมจริง

รักพัง 'วิโอเลต วอเทียร์ - Zack Tabudlo' คว้า 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ขยี้ซีนดราม่า

MV เพลง "Turn Back Time" เล่าถึงคู่รัก คู่หนึ่ง ที่เราจะได้เห็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ตั้งแต่วันเริ่มต้น ไปจนถึงวันที่ทั้งคู่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ โดยทั้ง "วี วิโอเลต" และ "ไบร์ท-วชิรวิชญ์" ได้แสดงในบทบาทคู่รักดังกล่าว ที่เคมีเข้ากันสุดๆ ซึ่งทั้งสองได้ช่วยกันดีไซน์การแสดง ตั้งแต่บทอินเลิฟ ไปจนถึงบทที่ทั้งคู่ ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ ซึ่งเราจะได้เห็นการแสดงอันหลากหลายอารมณ์ เรียกได้ว่าเป็น MV ที่ทั้งคู่ได้งัดฝีมือการแสดงออกมาใช้อย่างเต็มที่ 

รักพัง 'วิโอเลต วอเทียร์ - Zack Tabudlo' คว้า 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ขยี้ซีนดราม่า

 

 

"Zack Tabudlo" ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ถ่ายทำ MV ที่ต่างประเทศ ผมรู้สึกประหม่ามากในตอนแรก เพราะผมกำลังจะได้ถ่ายทำ MV กับสองซูเปอร์สตาร์จากประเทศไทย แต่พอเริ่มกอง ผมได้ทำความรู้จักกับทั้งคู่มากขึ้น การได้ทำงานกับไบรท์ วิโอเลต รวมถึงทีมโปรดักชั่นเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ๆ ครับ:"

 

"วี วิโอเลต" กล่าวว่า "เรื่องราวในเพลงนี้มันสมจริง และให้อารมณ์ที่เจ็บปวดมาก วีอยากจะทำเพลงที่ต้องใช้อารมณ์สุดเข้มข้นใส่ลงไปในการแสดง วีรู้จักไบรท์ แต่ไม่เคยมีงานแสดงกับเขามาก่อน และมันท้าทายมาก ๆ และความสามารถของไบรท์ก็ทำให้การทำงานในเพลงนี้ ราบรื่นมาก ๆ ค่ะ"

 

"ไบรท์ วชิรวิชญ์" กล่าวว่า "ผมดีใจมากครับที่ทีมงาน และ Zack นึกถึงผม และให้ผมมาเล่น MV เพลงนี้ ผมมีโอกาสได้ฟังเพลง Zack หลายเพลง แล้วก็เคยเจอเขามาก่อนหน้านี้ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นศิลปินที่เท่ และมีคุณภาพมาก ๆ" พร้อมพูดคุยถึงความรู้สึกในการเล่น MV ไว้ว่า "ผมรอคอยมานานมากครับ เพราะผมเป็นแฟนเพลงของพี่วี และเคยมีโอกาสจะได้ร่วมงานกันหลายครั้ง จนวันนี้ที่ได้มาเล่น MV ด้วยกันสักที ดีใจมาก ๆ งานนี้จะเป็นอีกงานที่ตั้งตารอดู เพราะ Vibe ระหว่างการทำงานดีมาก ๆ คิดว่าผลงานที่ออกมาจะต้องยอดเยี่ยมอย่างแน่นอนครับ"

รักพัง 'วิโอเลต วอเทียร์ - Zack Tabudlo' คว้า 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ขยี้ซีนดราม่า

 


ก่อนที่จะมีการปล่อย MV ได้มีการจัดงานพรีเมียร์ MV ในงาน "Turn Back Time South East Asia Press Conference" ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเปิดให้สื่อมวลชนโซน South East Asia ได้เข้ามาพูดคุย ถาม - ตอบ เกี่ยวกับซิงเกิล Turn Back Time ไปกับ  Zack Tabudlo และ วี วิโอเลต อย่างใกล้ชิด พร้อมเซอร์ไพรส์พรีเมียร์ MV สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้สื่อมวลชนได้ดูก่อนใคร

รักพัง 'วิโอเลต วอเทียร์ - Zack Tabudlo' คว้า 'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ขยี้ซีนดราม่า

logoline