บันเทิง

'วิโอเลต วอเทียร์ - Zack Tabudlo' ย้อนสัมผัสรักร้าว ใจสลาย 'Turn Back Time'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซอร์ไพรส์!! การโคจรมาเจอกัน ระหว่าง 2 ศิลปินซูเปอร์สตาร์ไทย - ฟิลิปปินส์ "Violette Wautier(วิโอเลต วอเทียร์)" และ "Zack Tabudlo (แซค ทาบุโดโล)" คว้า "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ถ่ายทอดเพลงรักใจสลายในซิงเกิล "Turn Back Time"

"Zack Tabudlo (แซค ทาบุโดโล)" ศิลปินซูเปอร์สตาร์จากฟิลิปปินส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในซิงเกิล Pano ผลงานยอดฮิต ยอดสตรีมสูงถึง 1.3 พันล้าน ก่อนหน้านี้ ได้บินลัดฟ้ามาประเทศไทยเพื่อจัดโชว์เคสครั้งแรกในงาน Zack & Friends Showcase in Bangkok พร้อมแท็กทีมเพื่อนศิลปินชาวไทยอย่าง "Ice Paris , PUN และ MXFRUIT มาร่วมจอยโมเม้นท์สนุกสุดฟิน 

นอกจากนี้ แซคยังเคยมีโอกาสไปร่วมให้กำลังใจ "Violette Wautier (วิโอเลต วอเทียร์)" ใน The Concert presents Violette Wautier "YOU BETTER LOVE ME CONCERT" คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเธอ ซึ่งทั้งคู่ได้ปล่อยภาพโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้เห็นผ่านโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง

'วิโอเลต วอเทียร์ - Zack Tabudlo' ย้อนสัมผัสรักร้าว ใจสลาย 'Turn Back Time'

 

 

รวมถึงการซุ่มทำเพลงใหม่กับ วิโอเลต และ Project การคอลแลปสุดน่าตื่นเต้นนี้ก็เปิดตัวขึ้น ผ่านการปล่อยผลงาน ในซิงเกิล "Turn Back Time" ที่เซอร์ไพรส์แฟนเพลงทั้งในฟิลิปปินส์และไทย จากความร่วมมือระหว่าง Universal Music Philippines และ Universal Music Thailand 

 

 

ความในใจสู่บทเพลงนี้ : แซค กล่าวว่า "ตอนผมเดินทางมาประเทศไทยเพื่อพักผ่อน ก็มีความคิดเกิดขึ้นในหัว ว่าผมอาจจะทำเพลงที่ให้ความรู้สึกคล้ายกับเพลง Pano ได้ แต่ผมอยากจะถ่ายทอดออกมาในมุมมองทั้งของฝ่ายชาย และฝ่ายหญิง ที่หมดรักซึ่งกันและกันแล้ว"

 

ทางด้านของวิโอเลต ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า "แซคเป็นคนเริ่มทำเพลงนี้ และฉันได้เขียนต่อในท่อนที่สอง ตอนที่ได้ฟังเพลงนี้ฉันรู้สึกเหมือนว่ายังมีมุมมองของฝ่ายหญิงที่ขาดหายไป เลยใส่ท่อนที่สองเป็นอีกมุมมองหนึ่ง เป็นความรู้สึกที่เมื่อคุณเลิกกับคนรัก มันมักจะมีเรื่องเล่ามาจากทั้ง 2 ฝั่ง อย่างของแซคมันเป็นความรู้สึกว่า ‘ทำไมคุณถึงทิ้งผมไป’ แต่ในมุมมองของผู้หญิงฉันรู้สึกว่า มันจะต้องมีความสุขุม นุ่มลึกที่มากกว่า ในเมื่อความสัมพันธ์ของเราเริ่มไม่เวิร์ค และรู้ดีว่า เราได้พยายามแล้ว แต่มันไปต่อไม่ได้"

'วิโอเลต วอเทียร์ - Zack Tabudlo' ย้อนสัมผัสรักร้าว ใจสลาย 'Turn Back Time'

 

 

ย้อนเส้นทางสายดนตรี การเป็นศิลปินของ แซค และ วิโอเลต : ทั้งสอง มีจุดเริ่มต้นที่เหมือนกัน คือได้เข้าร่วมแข่งขัน ในรายการ The Voice Philippines และ The Voice Thailand ถึงแม้ทั้งคู่ไม่อาจเข้าไปถึงรอบสุดท้ายตามที่ตั้งใจ แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำตามความฝันด้วยการผลิตผลงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีแฟนเพลงตามติดอย่างเหนียวแน่นในปัจจุบัน

 

 

โมเมนต์ครั้งแรกที่รู้จัก : วิโอเลต ได้พูดถึงโมเม้นท์ที่ได้รู้จัก Zack ครั้งแรกว่า “ฉันเจอเขาที่สิงคโปร์ในปี 2022  ฉันรู้สึกชื่นชมเขามากๆ ในฐานะศิลปินที่เต็มไปด้วยความสามารถทางดนตรี และในตอนที่ฉันถูกถามในบทสัมภาษณ์ ว่าศิลปิน Southeast Asia คนไหนที่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด ฉันตอบได้ทันทีว่าศิลปินคนนั้นคือ ‘Zack Tabudlo’ หลังจากนั้น ค่าย Universal Music ก็ได้ทำให้การร่วมงานในครั้งนี้เกิดขึ้นค่ะ”

 

ทางด้านของ แซค ได้พูดถึงศิลปินสาวว่า "เมื่อปีที่ผ่านมา ทางค่ายถามมาว่าศิลปินที่อยากร่วมงานในเพลงต่อไปคือใคร คนแรกที่เข้ามาในความคิดแรกคือ Violette Wautier  คือพวกเราเป็นเพื่อนกันมาสักพักแล้วครับ จากนั้น ทั้งทีมงานจากฟิลิปปินส์ และไทย ก็ตื่นเต้นกันมากๆ ที่จะทำให้โปรเจ็กต์นี้เกิดขึ้น"

'วิโอเลต วอเทียร์ - Zack Tabudlo' ย้อนสัมผัสรักร้าว ใจสลาย 'Turn Back Time'

 

 

ความหมายของเพลง "Turn Back Time" : เป็นเพลงที่พูดถึงความรักของคนสองคน ที่ความสัมพันธ์ได้เดินทางมาถึงทางตัน เปรียบเสมือนแก้วที่มีรอยร้าวและรอวันแตกสลาย แม้จะรักกันมากแค่ไหน แต่ก็ต้องจบลง แยกย้ายและเติบโต โดยซิงเกิลดังกล่าว ทั้งคู่ได้ดีไซน์ท่วงทำนอง มุมมอง และเนื้อร้องในสไตล์ที่ตัวเองถนัด หลอมรวมและผสานออกมา เป็นเพลงป๊อป บัลลาด ที่ไพเราะได้อย่างลงตัว ฟังแล้วให้ความรู้สึกถึงความสุข ความเจ็บปวด และความเศร้าไปพร้อมๆ กัน

 

 

เซอร์ไพรส์แฟนเพลงยิ่งขึ้นด้วยมิวสิควิดีโอ ที่ได้พระเอกซูเปอร์สตาร์สุดฮอตชาวไทยที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี มาร่วมถ่ายทอดฝีมือการแสดงสุดดราม่า พร้อมด้วยทีมงานโปรดักส์ชันฝีมือคุณภาพ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของ "Turn Back Time" ด้วยงานกำกับฯ ภาพ การลำดับเรื่อง ที่ถ่ายทอดอารมณ์ของทั้งบทเพลงและเนื้อเรื่องออกมาได้อย่างประณีตและงดงาม ที่ชวนมาสัมผัสเรื่องราวของเพลงรักชวนใจสลาย ที่เชื่อว่าน่าจะทำให้หลายคนหวนรำลึกถึงความรักครั้งเก่าที่จบลง ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายเดินจากมา หรือเป็นฝ่ายถูกบอกลา สิ่งที่ทำได้ดีที่สุด นั่นคือการมูฟออน

'วิโอเลต วอเทียร์ - Zack Tabudlo' ย้อนสัมผัสรักร้าว ใจสลาย 'Turn Back Time'

'วิโอเลต วอเทียร์ - Zack Tabudlo' ย้อนสัมผัสรักร้าว ใจสลาย 'Turn Back Time'

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ