บันเทิง

'Chilling Sunday' ขยี้ฟีลลิ่งรักสามเส้า กับเพลง 'คิดดีไม่ได้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Chilling Sunday" ศิลปินดูโอ้ "บอย กรกฎ - ปาล์ม อาทิชา" ตอกย้ำอารมณ์สุดเข้มข้นฉบับ "รักสามเส้า" ผ่านเพลง "คิดดีไม่ได้" ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้ม Across

เปิดตัวซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม Across กับเพลง "ได้อยู่ทุกช่วงเวลา แต่ไม่ได้อยู่ในหัวใจ" โชว์สีสันดนตรีในแบบ Mood & Tone ฉบับใหม่จาก "Chilling Sunday"  ศิลปินสองคู่หูวง "บอย กรกฎ แก้วพระคงคา" และ "ปาล์ม อาทิชา สว่างไสว" กลับมาตอกย้ำกระแสความแรงครั้งนี้ด้วย Live Session ที่ฮิตติดเทรนด์อีกด้วย มาคราวนี้กับซิงเกิลที่ 2 "คิดดีไม่ได้" เพลงช้าแนวอกหัก ไต่ระดับรสชาติความเข้มข้นในเนื้อหาเพลง

คอนเซ็ปท์เพลง "คิดดีไม่ได้" : โปรดิวเซอร์ แม็ค-ศรัณย์ อยากทำให้คนฟังได้เห็นสีสันใหม่ ๆ ของ Chilling Sunday ซึ่งในพาร์ทของเพลงนี้ จะผสมผสานระหว่างสิ่งที่คนชื่นชอบ ในความเป็นวงที่ร้องเพลงช้าเพราะ จากเพลงแรกในอัลบั้มนี้เราก็ค่อย ๆ ไล่ระดับความเข้มข้นมา และก็เติมสีใหม่ๆ ในพาร์ทของดนตรี ในส่วน Part ดนตรี เพลงนี้เราเพิ่ม Vibe ดนตรี Style Soul เจือเข้ามาให้เพลงมีความหนักแน่นขึ้น มี Groove ที่มีลีลา เล่นกับจังหวะ ฟิลลิ่งของอารมณ์เพลงในแต่ละท่อน ทำให้เพลงมีมิติเสริมความรู้สึกเนื้อหาเพลงในท่อนนั้นๆ มากยิ่งขึ้นด้วย บวกกับเสียงร้องใสๆ เพราะๆ ของปาล์มที่เพลงนี้เราดีไซด์การร้องแบบไม่ซ้ำกัน เพื่อให้อารมณ์การร้อง และดนตรีได้ไต่ระดับความรู้สึกขึ้นไปได้อย่างด้วยกันอย่างกลมกลืน เพื่อให้คนฟัง ได้รู้สึกถึงอารมณ์ของความเสียใจได้ออกมาอย่างที่สุด

\'Chilling Sunday\' ขยี้ฟีลลิ่งรักสามเส้า กับเพลง \'คิดดีไม่ได้\'

เนื้อหาเพลง : เสียงร้องผสมทวีคูณเนื้องหาเพลงให้เข้มข้นมากขึ้น โดยจะเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ที่สับสน ทำทุกอย่างตามอารมณ์และความรู้สึกตัวเอง โดยที่ไม่ได้คิดถึงผลกระทบใด ๆ เปรียบเสมือนคน 3 คน อยู่ในบาร์เดียวกัน แต่ดื่มค็อกเทลคนละเมนู รสชาติ และบรรยากาศของค่ำคืนนั้น ก็แตกต่างกันออกไปตามอารมณ์และความรู้สึกเช่นกัน ซึ่งครั้งนี้ปาล์มก็ถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควิดีโอด้วยตัวเอง ส่วนบอยก็มีโอกาสได้เล่นโซโล่กีตาร์ไฟฟ้า ซึ่งคนส่วนใหญ่จะมองบอยว่าจับกีตาร์อคูสติก ซะส่วนใหญ่จากงานเพลงที่ผ่านมา เพลงนี้จะทำให้แฟน ๆ ได้เห็นบทบาทใหม่ที่เพิ่มขึ้นจากวง Chilling Sunday อีกด้วย

\'Chilling Sunday\' ขยี้ฟีลลิ่งรักสามเส้า กับเพลง \'คิดดีไม่ได้\'

\'Chilling Sunday\' ขยี้ฟีลลิ่งรักสามเส้า กับเพลง \'คิดดีไม่ได้\'

 

ความในใจจาก Chilling Sunday : ปาล์ม และ บอย กล่าวเพิ่มเติมว่า "เพลงนี้ก็เป็นเพลงแนวอกหักอีกแล้ว ตามแบบที่วงเราถนัด เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับรักสามเส้า ความสัมพันธ์ที่เรามีแฟนอยู่แล้ว แต่แฟนเรายังคิดถึงแฟนเก่าอยู่ แล้วเราก็ดันไปรับรู้เรื่องนี้ค่ะ ชอบเพลงนี้ตั้งแต่ฟังเดโมเลย เพลงค่อนข้าง ที่จะมีสีและภาษาใหม่เพิ่มขึ้นในเพลงของเรา แต่ก็ไม่ได้ ทิ้งสไตล์ความเป็น Chilling Sunday ออกไป ส่วนของการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ก็สนุกดี ไลน์ซิ้งค์ค่อนข้างเยอะ ถ่ายหลายมุม แต่ทีมงานก็ช่วยเราเต็มที่ ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ อยากให้แฟน ๆ ติดตามชม และเป็นกำลังใจให้เพลงใหม่ "คิดดีไม่ได้" ของเราทั้งสองคนด้วยนะคะ"

"บอย กรกฎ แก้วพระคงคา" และ "ปาล์ม อาทิชา สว่างไสว"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ