บันเทิง

'Slot Machine' จัดเต็มคอนเสิร์ต เปิดยานแม่ ท่องเสียงเพลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงร็อกเบอร์ต้นๆแห่งเมืองไทย "Slot Machine" เปิดยานแม่ ชวนแฟนพันธุ์ลึก ชมคอนเสิร์ต "B-SIDE" ใกล้ชิดกระทบไหล่ จัดเต็มแสง สี เสียง เล่าเส้นทางตั้งแต่อัลบั้มแรก

ประดับความประทับใจ "BUD LIVEHOUSE SPECIAL: Slot Machine กว่า...เรา(จะ)มาอย่างสันติ" คอนเสิร์ตจาก "Slot Machine" วงร็อกมาดคูลแถวหน้าของเมืองไทย ที่ครั้งนี้ขอเปิดยานแม่ชวนแฟนพันธุ์ลึกมาร่วมย้อนเวลาผ่านบทเพลง B-SIDE โชว์พิเศษที่ไม่เน้นเพลงฮิต เน้นเล่าเรื่องราวการทำงานตั้งแต่อัลบั้มแรก และซิงเกิลล่าสุด พร้อมบรรยากาศที่ใกล้ชิดแฟนเพลงแบบกระทบไหล่ที่สุด บนเวทีวงกลมครั้งแรก ในค่ำคืนวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ Lido Connect Hall 3

เริ่มต้นโชว์ด้วยวงเปิด อย่าง "เกิบ ณัฐพงศ์ (เกิบ จาก เวที The Voice)" ที่มาโชว์เสียงละมุนพร้อมกีต้าร์โปร่ง กับเพลงนักท่องเวลา, แลหวัน, คำสุดท้าย ต่อเนื่องด้วย Sound Check Party วง "ขุนแผนยังแขวนกูแบนด์" ซึ่งก็คือทีมงานเทคนิเชี่ยนของ Slot Machine ที่ขอโชว์ 3 เพลงซุปเปอร์ฮิตของวงอย่างเพลง เคลิ้ม, รุ้ง, ผ่าน ทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดพร้อมส่งเสียงร้องกันดังลั่นฮอลล์กันไปเลย 

'Slot Machine' จัดเต็มคอนเสิร์ต เปิดยานแม่ ท่องเสียงเพลง

จากนั้นก็ถึงเวลาของยานแม่ และการปรากฏตัวของ "เฟิด-ร้องนำ, แก๊ก-เบส และ วิทย์-กีต้าร์" ที่ขอทำเซอร์ไพรส์เดินสู่เวทีวงกลมผ่านแฟนเพลงในระยะประชิดที่ใกล้กันแบบกระทบไหล่กันไปเลย พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ ตื่นตาตื่นใจกับซาวด์ แสง สี กราฟิก สุดอลังการ พร้อมระเบิดความมันปลุกไฟเติมพลังทันทีกับซิงเกิลล่าสุด "กำเนิด" และต่อด้วย "เรามาอย่างสันติ" เพลงตามคอนเซ็ปต์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้

 

 

เฟิด พูดความในใจครั้งนี้ว่า "พวกเรารอคอนเสิร์ตแบบนี้มานานมาก ที่จะได้เจอแฟนเพลงใกล้ชิดและมีโอกาสได้เล่นอีกหลายเพลงที่ไม่เคยเล่นที่ไหน" หลังจากทักทายแฟนเพลงเสร็จก็จัดเซตลิสต์โชว์กันต่อไม่รอช้า เริ่มจากอัลบั้มแรก “Slot Machine” กับเพลงที่หาฟังยากอย่าง "หัวใช่เท้า" และเมดเล่ย์เพลง "ไม่รักก็บอกไม่รัก , ไม่ผิดสักคน , รอ" ต่อด้วยอัลบั้ม Mutation และอัลบั้ม Grey กับเพลง "ภาวนา , หลอน , We are The Rock , ฤดู" ที่ได้ร่วมงานกับ "สก็อตต์ วง The Moffatts" และได้เป็นช่วงที่ "วิทย์ - มือกีต้าร์" ได้เข้ามาเป็นสมาชิกของวงอีกด้วย  

'Slot Machine' จัดเต็มคอนเสิร์ต เปิดยานแม่ ท่องเสียงเพลง

 

 

ตามต่อด้วยอัลบั้ม Cell ที่มีเพลงฮิตขึ้นหิ้งอย่าง "จันทร์เจ้า" ที่กวาดรางวัลทางดนตรีกว่า 11 รางวัล และการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อลูกครึ่ง "เจ - มณฑล จิรา" ในพาร์ทนี้วงเลือกเพลง "ฝันกลางวัน , พระอาทิตย์ทรงกลด , พลูโตที่รัก , พอ" กับไลท์ติ้งไล่เฉดโทนสว่างของท้องฟ้าสู่ความอบอุ่นของดวงอาทิตย์ และจักวาล ทำแฟนเพลงร้องตามและฟูลฟีลกันสุดๆ ในพาร์ทนี้ ไปกันต่อที่อัลบั้ม "Rainbow" กับเพลง "ค่ำคืนที่เดียวดาย , ปริศนา" และต่อเนื่องความมันกับลิสต์เพลงสากล อย่าง "Girl Do It Again , The Land of Himmaphan , หลับตา , Siren song , 4th Kind ,  Know Your Enemy" จากอัลบั้ม Spin The World และอัลบั้ม Third Eye View ที่เผยเรื่องราวการทำงานเพลงกับโปรดิวเซอร์มือฉมังระดับโลก อย่าง Daniel Denholm (แดเนียล เดนโฮล์ม) ,Steve Lillywhite (สตีฟ ลิลลี่ไวท์), Justin Stanley (จัสติน สแตนลีย์), Brandon Darner (แบรนดอน ดาร์เนอร์)

 

 

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายที่วงขอทำเซอร์ไพรส์!! จัดซิงเกิลใหม่ที่ยังไม่ปล่อย "AI" โชว์สดๆ+ไลท์ติ้งเท่ๆ ให้แฟนเพลงกลุ่มแรกได้ฟังก่อนใครบนโลก ก่อนที่ปล่อยเพลงปลายเดือนตุลาคมนี้  และปิดท้ายโชว์ส่งแฟนเพลงกลับบ้านด้วยเพลงชาติของวงอย่าง “จันทร์เจ้า” ที่ได้ยินแค่อินโทรเท่านั้น! เหล่าสาวกก็พร้อมใจกันชูมือขึ้นสูงทำสัญลักษณ์สามเหลี่ยมพร้อมร้องตามกันดังสนั่นฮอลล์กันสุดๆ  

'Slot Machine' จัดเต็มคอนเสิร์ต เปิดยานแม่ ท่องเสียงเพลง

 

ตลอดโชว์กว่า 2 ชั่วโมง กับ "BUD LIVEHOUSE SPECIAL: Slot Machine กว่า...เรา(จะ)มาอย่างสันติ" เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง กราฟฟิกสวยงามสุดอลังการสุดๆ ถึงแม้จะขอเรียกน้ำย่อยจัดคอนเสิร์ตไม่ใหญ่ แต่Slot Machine ก็จัดเต็มโชว์ทุกสเตจให้แฟนเพลงสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นค่ำคืนที่น่าประทับใจทั้งศิลปินและแฟนเพลงกันที่ต่างมาส่งมอบมวลพลังงานดีๆให้กันและกัน กับบรรยากาศที่อบอุ่นอินไซด์แบบนี้บนเวทีวงกลม

'Slot Machine' จัดเต็มคอนเสิร์ต เปิดยานแม่ ท่องเสียงเพลง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ