บันเทิง

คอนเสิร์ต 'ELECTRIC NEON LAMP' สาดความมันส์ เจิดจ้าท้าฝน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ELECTRIC NEON LAMP" ขนเพลงฮิตสุดเดือดใส่ไม่มียั้ง!! ในคอนเสิร์ต "TURN THE LIGHT ON มันจ้าซะเหลือเกิน" แฟน ๆ ร้องเต้นสนั่นฮอลล์!!

ทำเอาสาวกแฟนคลับชาวณีอร ชื่อกลุ่มแฟนคลับของวง "ELECTRIC NEON LAMP" นั้นได้ Fun & Fin กันแบบสุดๆ แม้ว่าฝนจะตกหนักสักแค่ไหน ทุกคนต่างฝ่าฝนมาสนุกสุดมันไปกับกลุ่มศิลปินป๊อปร็อกสุดเท่ เนื้อหาแต่ละเพลงนั้น ได้กุมหัวใจชาวณีอรได้อย่างเหนียวแน่นมากกว่า 15 ปี

ELECTRIC NEON LAMP นำโดย เจน เจนศักดิ์ดา จาระณะ (ร้องนำ), เต้ วทัญญู สุริยวงศ์ (เบส), แป๊ก รัชชา วัฒนจิตรานนท์ (กลอง) และ อุน คีตา วังขจรวุฒิศักดิ์ (กีตาร์) รวมตัวกันเปิดบ้านต้อนรับเพื่อน ๆ ทั้งเพื่อนเก่ารุ่นแรก และเพื่อนใหม่รุ่นปัจจุบัน ในคอนเสิร์ตสุดเอ็กคลูซีฟ "TERO MUSIC Presents ELECTRIC NEON LAMP Turn The Light On Concert" ณ  Bärn at the Upper Ground โรงแรม Best Western จตุจักร เมื่อวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

คอนเสิร์ต 'ELECTRIC NEON LAMP' สาดความมันส์ เจิดจ้าท้าฝน

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความฟินจากผู้โชคดีที่ได้มาร่วม Meet & Greet แชะภาพกับหนุ่ม ๆ แบบ 1:1 พร้อมรับโปสการ์ดพร้อมลายเซ็น แถมเซอร์ไพรส์ผู้โชคดีที่กดบัตรคอนเสิร์ตเป็นคนแรก ได้รางวัลพิเศษ เป็นเทปอัลบั้ม How to Disappoint Your Parents อีกด้วย  ทำเอาแฟนคลับชาวณีอรปลื้มใจสุด

 

 

ประเดิมเวทีด้วย 3 หนุ่มสุดจี๊ด "บี, มาร์ช, ปอนด์" วง VYBES  ที่นำเพลงเพราะมาเรียกน้ำย่อยชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Monalisa , ลาทีราตรี , “อุแว้ แถมยังมีเซอร์ไพรส์นำซิงเกิลใหม่ เหม็นความรัก มาโชว์ให้ฟังเป็นครั้งแรก เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว  ก่อนจะส่งต่อเวทีให้เจ้าของงาน 4 หนุ่ม ELECTRIC NEON LAMP ขึ้นเวทีสาดแสงไฟแห่งความสนุกแบบจัดเต็ม ให้แฟนเพลงตื่นตาตื่นใจกับแสงสีเสียง

คอนเสิร์ต 'ELECTRIC NEON LAMP' สาดความมันส์ เจิดจ้าท้าฝน

 

เปิดตัวด้วยข้อความต้อนรับ สุดกวน ตามสไตล์วง ด้วยเสียงของ Siri ใส่เป็นกฎกติกาในการรับชม ที่มีชื่อเพลงอยู่ในข้อความ ทำเอาชาวณีอรยิ้มไม่หุบ เปิดด้วยเพลงจังหวะหึกเหิม กระตุ้นต่อมความมันส์ ที่ครองใจแฟนๆ อย่าง อวกาศ , รถไฟแห่งความฝัน ตามติดด้วยเพลงฮิตร้องกันสนั่นฮอลล์ อย่าง เสียเวลาว่ะ , ตบปาก , สลาย , Season ,  เสมอ , บางครั้งแค่บางครั้ง , แม้ ,

คอนเสิร์ต 'ELECTRIC NEON LAMP' สาดความมันส์ เจิดจ้าท้าฝน

 

จนมาถึงเพลง ภาวินี ที่วงใส่ใจชาวณีอรสุดๆ ด้วยการ Random ชื่อสาวๆ ชาวณีอรที่ซื้อบัตรขึ้นจอ ทำเอาสาวคนที่เห็นชื่อตัวเองขึ้นบนจออมยิ้มไม่หุบ  และทางงานได้เปิดคลิปอดีตมือกีตาร์ อัดคลิปสอนกีตาร์ และใส่ข้อความว่า ร้องเพลงกับพี่แทนไปก่อนนะ เรียกบรรยากาศให้ชาวณีอร ได้แอบเสียดายที่พี่แทนไม่มาในครั้งนี้

คอนเสิร์ต 'ELECTRIC NEON LAMP' สาดความมันส์ เจิดจ้าท้าฝน

 

พอสิ้นสุดคลิปเท่านั้นเรียกเสียงฮือฮา เมื่อ แทน อดีตมือกีตาร์ ของวงขึ้นมาแจมในเพลงฮิต 4 เพลงรวด อย่าง หนีไป , สุขุมวิท , เหลือ และ Silenceness แถมยังจัดหนักความเดือดเมื่อแขกรับเชิญ หนุ่มมีน นักร้องนำวง Moving and Cut  โดดขึ้นมาแจมในเพลง  ปล่อยให้ตัวฉันไป พาทุกคนโยกตามสุดพลัง เท่านั้นไม่พอยังมีอีกเซอร์ไพรส์ที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอล์ให้กับ หนุ่มโต นักร้องนำวง Mirrr เจ้าของบทเพลงฮิต นิโคติน ขึ้นเวทีมาดวลกับ ELECTRIC NEON LAMP พร้อมกับร้องแร็ปในเพลง เจ็บแล้วไง? ที่ต้นฉบับร้องโดยแร็ปเปอร์หนุ่ม Maiyarap (ไมยราพ)

คอนเสิร์ต 'ELECTRIC NEON LAMP' สาดความมันส์ เจิดจ้าท้าฝน

 

ยังสะใจไม่พอ หนุ่มโต ขอแจมอีกเพลงที่ชอบ อย่างเพลง ภาวินี ทุกคนทั้งโดด โยก และร้องตามสุดเสียง  ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงที่ทุกคนรอคอย นางรอง พร้อม Encore ลงเวทีที่ชาวณีอร ส่งเสียงตะโกนเอาอีก ๆ แบบสุดเสียง ทำให้ 4 หนุ่ม แถมให้อีกแบบจุก ๆ อย่างเพลง พบ , Employee , เธอที่ร้าย และ โทรจิต เป็นการปิดท้ายในค่ำคืนแสนพิเศษครั้งนี้ และวงก็ยังทิ้งท้ายขอบคุณชาวณีอร ที่มาร่วมสนุกในวันนี้ เดินทางโดยสวัสดิภาพ เจอกันใหม่โอกาสหน้า พร้อมขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนวงมาตลอดไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี งานนี้ทุกคนกลับบ้านไปพร้อมกับรอยยิ้มแห่งความสุขแบบเต็มอิ่มสุดๆ

คอนเสิร์ต 'ELECTRIC NEON LAMP' สาดความมันส์ เจิดจ้าท้าฝน

  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ