บันเทิง

คอนเสิร์ต 4 ปี 'TRINITY' ยกรถหรูขึ้นเวที โชว์สกิลร้องเต้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทุ่ม! สร้างปรากฏการณ์ "2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT" ครบรอบ 4 ปี TRINITY (ทรินิตี้) "เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ๊คกี้ จักริน" จัดเต็ม ร้อง เต้น ตื่นตายิ่งกว่าขับรถพอร์ชขึ้นเวที

สมการรอคอยของ TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับของ TRINITY) ค่ายเพลง 4NOLOGUE จัดให้! คอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 4 ปี "2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT" กับการเดินทางครั้งสำคัญของ  TRINITY (ทรินิตี้) "เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ๊คกี้ จักริน" ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค อารีน่า 

 

วันนี้ยังเป็นวันครบรอบเดบิวต์ครบ 4 ปีของ TRINITY และ TWILIGHT อีกด้วย เปิดความสนุกสุดปังไปกับความอลังการของ แสง สี เสียง รวมไปถึงการดีไซน์สเตจขนาดใหญ่ ที่ปิดพื้นที่ชั้นล่างของอิมแพ็ค อารีน่า ซึ่งภายในงานผู้ชมจะเห็นมุมมองจากด้านบน ได้ประการณ์การดูคอนเสิร์ตในมุมใหม่ นอกจากนี้ในคอนเสิร์ตนี้ได้ยังมีการดีไซน์โชว์ ที่มีความผสมผสานงาน Art เพอร์ฟอร์มแมนซ์ และเทคนิคโชว์ต่างๆ เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เพื่อให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนได้หลุดเข้าไปอยู่ในโลกของภาพยนตร์มากกว่าการดูคอนเสิร์ตที่ผ่านมา

คอนเสิร์ต 4 ปี 'TRINITY' ยกรถหรูขึ้นเวที โชว์สกิลร้องเต้น

 

และที่ทำเอาผู้ชมในอิมแพ็ค อารีน่า ถึงกับอึ้งไปกับความยิ่งใหญ่เมื่อ 4NOLOGUE สร้างไฮไลท์ซีนด้วยการให้สามหนุ่ม TRINITY ขับรถลัมโบร์กินีซูเปอร์สปอร์ตคาร์และซูเปอร์เอสยูวีสุดหรูบนเวทีครั้งนี้  ยังไม่รวมอุปกรณ์แสงสี และระบบเสียง  เรียกว่าโปรดักชั่นขนมาจัดเต็มเพื่อคอนเสิร์ตวันครบรอบ 4 ปี ของ TRINITY โดยเฉพาะ ซึ่งถ้าจะเรียกว่าเป็น The Best Concert ของปีนี้เลยก็คงไม่ผิด

คอนเสิร์ต 4 ปี 'TRINITY' ยกรถหรูขึ้นเวที โชว์สกิลร้องเต้น

 

 

นอกจาก แสง สี เสียง โปรดักชั่นที่จัดเต็มแล้ว ทั้งสามหนุ่มยังจัด set list โชว์สกิลทั้งร้อง เต้น เกือบ 3 ชั่วโมง แบบแรงดีไม่มีตก เกือบ 30 เพลงในคอน ทั้งเพลงชาติของวง และเพลงที่ Re-Arrange ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น LIFE AIN'T OVER, NOBODY, 100 DAYS, Haters got nothing, ขอไม่ยินดี (Congrats), I Don’t Miss You, Hidden Track, IOU, Oh! Oh!, ผู้โชคดี (The Lucky One), THANK YOU ALLฯลฯ 

คอนเสิร์ต 4 ปี 'TRINITY' ยกรถหรูขึ้นเวที โชว์สกิลร้องเต้น

 

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีรุ่นน้องในตึกดำอย่าง "DVI" มาเพิ่มสีสันบนสเตจในเพลง SUGAR, Second Chance สาวๆ "bXd" ที่มาแสดงโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ครั้งแรกบนเวทีนี้กับเพลง Don’t wanna miss you และขาดไม่ได้แขกรับเชิญเพื่อนซี้คนพิเศษจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง "BALLISTIK BOYZ" from EXILE TRIBE ที่มาพร้อมกับโชว์เดือดๆ ตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ตเรียกว่าไฮไลท์ทุกพาร์ท เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก และการฉลองครบรอบ 4 ปีที่ครบรสที่สุดเลยก็ว่าได้ 

คอนเสิร์ต 4 ปี 'TRINITY' ยกรถหรูขึ้นเวที โชว์สกิลร้องเต้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ