บันเทิง

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ตอกย้ำความเท่ ดึง 'Matcha' ถ่ายทอดเพลง 'TRY'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'BRIGHT (ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี)' ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ 'TRY' ดึง 'Matcha' ร่วมฟีเจอริ่ง ถ่ายทอดอารมณ์ 'ยิ่งรักยิ่งไม่เข้าใจ'

แรงดีไม่มีแผ่ว "BRIGHT (ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี)" ศิลปินหนุ่มฮอตจาก RISER MUSIC ตอกย้ำความเท่กับซิงเกิ้ลใหม่ "TRY" แนวเพลงสไตล์ R&B ที่มีดนตรีแสนหนักหน่วง ผสมผสานกับเสียงร้องของ "MATCHA (มัจฉา โมซิมันน์)" ศิลปินหญิงตัวแม่จากค่าย WhiteFox ที่มาร่วมฟีเจอริ่งด้วย พร้อมการันตีความปัง และความอินเตอร์ด้วย Producer คู่ใจผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตเพลงดังมากมายอย่าง "แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์" มารับหน้าที่ทั้งโปรดิวซ์ และแต่งเนื้อทำนอง สร้างสรรค์เพลงนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น 

"ไบร์ท วชิรวิชญ์" เผยว่า "เป็นการทำงานที่สนุกสนานมากครับ รวมทั้งยังเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่ผมอยากมอบให้ทุกคนได้รู้จักและเห็นอีกมุมมองของผมผ่านบทเพลงนี้ เพราะผมก็มีโอกาสแชร์ไอเดียต่างๆ ในสไตล์ผมกับสิ่งที่ผมชอบและอยากทำลงไปในเพลงนี้ แล้วก็มีการใช้เทคนิคการร้องที่ผมพยายามฝึกฝนมาต่อยอดให้ได้แนวที่เป็นสไตล์เพลงที่ชอบ ถือว่าเป็นอีกเพลงที่ผมได้เรียนรู้และเติบโตไปอีกสเต็ปครับ แล้วแฟนๆ ก็จะได้เห็นตัวตนผมจริงๆ บางมุมผ่านเพลงนี้อีกด้วย"

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ตอกย้ำความเท่ ดึง 'Matcha' ถ่ายทอดเพลง 'TRY'

"ที่สำคัญเพลงนี้เราก็ได้ทำงานกับคนเก่งๆ อย่างพี่แอ้มก็มาช่วยทั้งโปรดิวซ์และแต่งเนื้อทำนองให้เพลงนี้ด้วย ทัชใจคนฟังที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์อย่างในเนื้อเพลงที่พยายามจะเล่าถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ถึงแม้จะพยายามปรับตัวปรับความเข้าใจเข้าหากันมากแค่ไหน สุดท้ายความพยายามก็มีแต่จะทำร้ายกัน ถึงแม้จะรักกันมากแค่ไหนก็ตาม"

'ไบร์ท วชิรวิชญ์' ตอกย้ำความเท่ ดึง 'Matcha' ถ่ายทอดเพลง 'TRY'

 

"นอกจากนั้นก็มีโอกาสร่วมงานกับมัจฉาอีกครั้ง ตอนนั้นผมไปแขกรับเชิญพิเศษในคอนเสิร์ตของมัจฉา คราวนี้เลยชวนเขามาร่วมฟีเจอริ่งจริงจังเลยครับ ฉะนั้นด้วยความที่เรารู้จักกันอยู่แล้วก็เลยทำงานง่ายมากๆ ครับ ไม่มีเขินหรือเกร็งอะไร อย่างเวลาต้องเข้าฉากเลิฟซีนก็ไว้ใจกัน ต่างคนต่างทำหน้าที่เพื่อแสดงอารมณ์ ความรู้สึก ของตัวเองให้ออกมาตามเรื่องราวในเนื้อเพลงเพื่อสื่อสารให้คนฟังและคนดูเข้าใจ ผ่านมุมภาพและเสียงร้อง บอกเลยว่ามุมภาพถูกใจผมมากๆ อยากให้ทุกคนได้ไปดูและฟังกัน โดยเพลงนี้ก็อยู่ใน Mini Album 'Adolescent' ของผมอีกด้วย ก็ฝากให้ทุกคนติดตามชมและฟังกันเยอะๆ นะครับ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ