บันเทิง

คอนเสิร์ตการกุศล ‘สายใยดุจสายฝน’ สานฝันที่มองไม่เห็นให้เป็นจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอเชิญชวนท่านร่วมกันสานฝันที่มองไม่เห็นให้เป็นจริง ..ทุกท่านจะอิ่มเอมใจและรู้สึกได้ว่า “เพียงได้รับโอกาสให้ได้ทำตามความฝันคนตาบอดก็สามารถทำได้ดีไม่แพ้ใคร..จริงๆ

มาร่วมปันความสุขสายใยความผูกพันดั่งสายฝนให้ชุ่มฉ่ำใจอย่างไม่ขาดสายแก่น้องๆ ด้วยกัน

 

มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ได้ริเริ่มโครงการสร้างเส้นทางสู่อนาคตให้กับเด็กนักเรียนโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ ที่มีความสามารถและพรสวรรค์ทางดนตรี 

 

โดยส่งเสริม และพัฒนาฝีมือทั้งในด้านการร้องและการเล่นเครื่องดนตรี รวมถึงการสร้างโอกาสในการเผยแพร่ความสามารถของคนเก่งเหล่านี้ให้เป็นที่รับรู้ในสังคมวงกว้าง  

 

ในปีนี้ทางมูลนิธิฯ จึงได้ร่วมมือกับ อาจารย์ดนู ฮันตระกูล และวงไหมไทยออร์เคสตร้า จัดการแสดงคอนเสิร์ตการกุศล“สายใยดุจสายฝน” 

 

คอนเสิร์ตการกุศล ‘สายใยดุจสายฝน’ สานฝันที่มองไม่เห็นให้เป็นจริง

 

ร่วมด้วยคณะนักร้องประสานเสียงศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของโรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ และศิลปินรับเชิญกบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ป็อด-ธนะชัย อุชชิน ปาน-ธนพร แวกประยูร สปาย-ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร ผิงผิง-สรวีย์ธนพูนหิรัญ

 

โดยคอนเสิร์ตจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2566 นี้ เวลา 14.00 น. ณ หอประชุมเล็ก ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บัตรราคา 2,500, 3,000, 3,500, 4,000, 4,500 และบัตร VIP 8,000 บาท รายได้จากการจำหน่ายบัตรสบทบทุนโครงการพัฒนาทักษะทางดนตรีของครูและนักเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ    เริ่มซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป ผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com ทุกช่องทาง

 

คอนเสิร์ตการกุศล ‘สายใยดุจสายฝน’ สานฝันที่มองไม่เห็นให้เป็นจริง

 

logoline