บันเทิง

ยิ่งใหญ่ 'คาราบาว' คอนเสิร์ต 40 ปี 40 เพลง รอกดบัตรเสาร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนเพลงเพื่อชีวิต และ "คาราบาว" ห้ามพลาด เตรียมพบกับคอนเสิร์ต 40 ปี ปล่อยเพลงใหม่ ความสนุกอัดแน่นแบบนี้ ไม่ได้มีมาบ่อยๆ

กลับมาอีกครั้ง "คาราบาว" ศิลปินเจ้าของเพลงเพื่อชีวิต ที่อยู่คู่คนไทยมานานหลายปี กับการปรากฏตัวพร้อมกันในรอบหลายปีในงานแถลงข่าว "เครื่องดื่มคาราบาว พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว" ในวันนี้ (วันที่ 27 กรกฎาคม 2566) เวลา 14.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สำหรับคอนเสิร์ต "แอ๊ด คาราบาว" ได้ตอบถึงความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ "ถ้าไม่ยิ่งใหญ่จะทำทำไม (หัวเราะ) 40 ปี วงดนตรีในโลกนี้ มีไหมที่มายาวนานขนาดนี้ แบบไม่เคยหยุดเล่นเลย บางวงยังมีหยุดทำเพลงไปบ้าง เพื่อที่จะใก้อยู่าในหัวใจ ความทรงจำตลอดไป เพราะพวกเราก็แก่กันแล้ว ไม่รู้จากนี้จะมีอีกไหม สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ ขนมา 40 เพลง มีเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยร้องที่ไหน เป็นเพลงอังกอร์"

ยิ่งใหญ่ \'คาราบาว\' คอนเสิร์ต 40 ปี 40 เพลง รอกดบัตรเสาร์นี้

 

"อี๊ด คาราบาว" เสริมต่อว่า "เราจะเล่นเยอะด้วย เราจะทำให้ดีที่สุด แฟนๆเรียกร้องให้จัดเยอะ แต่จัดไม่ได้ เพราะติดโควิด"

 

"เล็ก คาราบาว" กล่าวถึงความพร้อมของวง ที่แน่นอนว่า พร้อมตลอดเวลา "อยากเชิญชวนให้ทุกท่านมาขม แม้จะไม่ใช่คอนเสิร์ตสุดท้าย เพื่อความแน่นอน ในความแน่นอนของชีวิตมาชม"

 

"อ๊อด คาราบาว" กล่าวว่า "รีบไปซื้อบัน วันเสาร์นี้เปิด 10 โมง ไม่งั้นท่านจะเป็นคนที่ต้องไปอยู่นอกโรง 40 ปี 40 เพลง นักดนตรี 70 กว่า รีบซื้อนะครับ (หัวเราะ)"

 

สุดท้ายนี้ "แอ๊ด คาราบาว" ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "เพลงใหม่ ยังบอกไม่ได้ ไม่งั้นจะไม่ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแขกรับเชิญ หรือ เพลงใหม่ต้องอุบไว้ก่อน สำหรับใครที่เป็นแฟนของคาราบาวยาวนานมาขนาดนี้ พบกัน ในวันที่ 11 พ.ย. นี้ ทั้งนี้ ถ้ากระแสตอบรับดีอาจจะเพิ่มรอบได้ น่าจะเป็นวันศุกร์ แต่ตอนนี้ก็ต้องอยู่ที่ทางค่าย Warner Music ด้วยครับ"

ยิ่งใหญ่ \'คาราบาว\' คอนเสิร์ต 40 ปี 40 เพลง รอกดบัตรเสาร์นี้

ยิ่งใหญ่ \'คาราบาว\' คอนเสิร์ต 40 ปี 40 เพลง รอกดบัตรเสาร์นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ