บันเทิง

จุดเริ่มต้น 'Tilly Birds' เปิดคอนเสิร์ตแรก โอบอุ้มชีวิตวง ทบทวนการเดินทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดความในใจ "Tilly Birds" กล่าวถึงจุดเริ่มต้นอันยิ่งใหญ่ ในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ "It’s Gonna Be Tilly Birds" รวบรวมทุกการเดินทาง โอบอุ้มค้ำชูวง

ทบทวนทุกการเดินทาง และการเริ่มต้นใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมของวงดนตรีมากความสามารถวง "Tilly Birds" ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 3 คน ได้แก่ "เติร์ด - บิลลี่ - ไมโล" กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต "It’s Gonna Be Tilly Birds" และล่าสุด ความในใจที่จัดคอนเสิร์ตนี้ 

"Tilly Birds" เปิดความในใจสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "It's Gonna Be Tilly Birds" เป็นเหมือนกันไหม ผ่านไป 5 วัน ยังคิดถึงคอนเสิร์ตอยู่เลย เสียงร้องตาม เสียงกรี๊ด เสียงปรบมือ ของทุกคนยังดังก้องอยู่ในความทรงจำและหัวใจ จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ตนี้คือตอนที่ค่ายถามว่า "วงอยากจัดคอนใหญ่ไหม?" ตอบว่า อยาก กันแบบไม่คิด 555 ใจจริง อยากจัดตั้งแต่ 202​2 แล้ว แต่ตอนนั้นโควิดยังระบาดหนัก ยังดีที่ได้จัดในปีนี้ และดีใจที่ในที่สุด ก็ได้จัดฮะ"

จุดเริ่มต้น \'Tilly Birds\' เปิดคอนเสิร์ตแรก โอบอุ้มชีวิตวง ทบทวนการเดินทาง

 

"คอนเสิร์ตนี้ เราไม่มี Show Director ฮะ กล่าวคือ เราทำกันเอง วาง setlist วาง script และทำ show กันเอง เราเล่นกันไปทั้งหมด 29 เพลง มันไม่ได้มีครบทุกเพลง แต่คิดว่าคงอิ่มสำหรับทุกคนแล้วในคืนนั้น พวกเราซ้อมกันทั้งหมด 12 วัน runthrough show กันอย่างบ้าเลือด มีอยู่วันนึงซ้อมไปสองรอบในวันเดียว สปิริตนักกีฬาสุดๆ หวังว่าจะเห็นผลกันในค่ำคืนนั้น"

 

 

"ความตั้งใจของคอนเสิร์ตนี้ คือการเล่าเส้นทางของพวกเราตั้งแต่จุดเริ่มต้นของ Tilly Birds เราเลยชวนทั้ง "เบ๊บ" (กีตาร์) และ "บุ๊คกี้" (เบส) อดีตสมาชิกวงทั้งคู่มาเล่นด้วยกันอีกครั้ง เหมือนมีเวทย์มนต์บางอย่างพาพวกเรากลับกลับไปปี 2016 เมื่อตอนเล่นด้วยกันครั้งแรก ขอบคุณทั้งเบ๊บและบุ๊คกี้ที่กลับมาเล่นด้วยกัน แด่ความทรงจำดีๆที่เรามีร่วมกัน และคนดูทุกคนที่ให้การต้อนรับทั้งคู่อย่างน่ารักและอบอุ่นมากๆ"

จุดเริ่มต้น \'Tilly Birds\' เปิดคอนเสิร์ตแรก โอบอุ้มชีวิตวง ทบทวนการเดินทาง

 

"White Pills" เป็นอีกหนึ่งเพลงที่วงตั้งใจเอามาเล่นให้ฟังถึงแม้ว่ามันจะยังไม่ได้ถูกปล่อยก็ตาม พูดง่ายๆคือรอไม่ไหวแล้ว ใจร้อนอยากเล่น อยากให้ฟังมากๆแล้ว ยังไงรอติดตามกันนะครับ ทั้งเพลงนี้และอัลบั้มต่อไป"

 

 

"ถ้าไม่มีลมใต้ปีกช่วยโอบอุ้มวงเอาไว้ เราคงไม่ได้บินกันมาไกลถึงขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนและทุกฝ่ายเหล่านี้ที่ทำให้งานนี้สำเร็จลุล่วงอย่างสวยงาม ขอบคุณค่ายของพวกเราที่เป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ขอบคุณ Teamly Birds ที่พร้อมจะก้าวไปกับพวกเรา ไม่ว่าทางข้างหน้าจะเป็นยังไง"

จุดเริ่มต้น \'Tilly Birds\' เปิดคอนเสิร์ตแรก โอบอุ้มชีวิตวง ทบทวนการเดินทาง

 

"ขอบคุณครอบครัว คนรัก เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนที่รักในสิ่งที่เรารัก และลมใต้ปีกที่ทรงพลังที่สุด พวกคุณทุกคนที่ฟังเพลง และอัลบั้มพวกเรา ขอบคุณที่ตัดสินใจมาดูคอนเสิร์ตพวกเรา ทั้งคอนเสิร์ตใหญ่นี้ คอนเสิร์ตที่ผ่าน ๆ มา หรือคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นในวันหน้า ขอบคุณที่ช่วยอุดหนุนสินค้าทุกอย่างของวง ขอบคุณที่ไม่เคยหยุดเชื่อในตัวพวกเรา" 

 

 

"ทุกคนคือเหตุผลที่สำคัญที่สุดเสมอ สายตาของทุกคนที่มองขึ้นมาหาพวกเราในวันนั้นทำให้พวกเรารู้ว่าความรักที่ทุกคนมีให้พวกเรามันยิ่งใหญ่ขนาดไหน และเราทุกคนก็อยากจะบอกทุกคนว่าพวกเรารักพวกคุณไม่แพ้กันเลย รอดูพวกเราก้าวต่อไปนะ ปีกอาจจะยังเพิ่งเริ่มบินได้ แต่มีลมใต้ปีกของพวกคุณ จะอะไรก็ไม่กลัว Tilly Birds"

จุดเริ่มต้น \'Tilly Birds\' เปิดคอนเสิร์ตแรก โอบอุ้มชีวิตวง ทบทวนการเดินทาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ