บันเทิง

เช็กลิสต์ 'The Very Company' คอนเฟิร์มจัด 'Very Summer Fest' 29 กคนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Very Summer Fest 2023 เทศกาลดนตรี Indoor จัดเต็ม 2 เวที กับ 11 ศิลปินรุ่นใหม่ ที่กำลังมาแรงด้วยเพลงฮิตติดกระแสและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น นี่คือการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทยของหลายศิลปินที่คุณไม่ควรพลาด โดย 2 เวทีจะเล่นสลับกันต่อเนื่อง มีใครบ้างมาเช็กศิลปินพร้อมกัน

หลังจากทยอยปล่อยไลน์อัพมาอย่างต่อเนื่องทางแฟนเพจ Very Radio และ Very Summer Fest เรียกกระแสฮือฮาจากแฟนๆเป็นอย่างดี ล่าสุด ผู้จัดมืออาชีพอย่าง "The Very Company" ได้คอนเฟิร์มวันและสถานที่ของการจัดเทศกาลดนตรีงาน "Very Summer Fest 2023" เรียบร้อย โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2023 นี้ ณ BITEC BHIRAJ HALL

 

Very Summer Fest 2023 เทศกาลดนตรี Indoor จัดเต็มความสนุก 2 เวที กับ 11 ศิลปินรุ่นใหม่มากคุณภาพ ที่กำลังมาแรงด้วยเพลงฮิตติดกระแสและเอกลักษณ์ที่โดดเด่น อีกทั้งยังเป็นการแสดงสดครั้งแรกในประเทศไทยของหลายศิลปินที่คุณไม่ควรพลาด โดย 2 เวทีจะเล่นสลับกันต่อเนื่อง ให้คุณได้ดูการแสดงสดครบทุกศิลปินแบบเต็มอิ่ม เวลาไม่ชนกัน โดยมีศิลปินเข้าร่วมดังนี้

 

  • 𝐒𝐀𝐁𝐑𝐈𝐍𝐀 𝐂𝐀𝐑𝐏𝐄𝐍𝐓𝐄𝐑 ศิลปินสาวสุดฮอตจากอเมริกา เจ้าของเพลงดังแห่งยุค "Nonsense" "On My Way" และอีกมากมาย กับการมาเยือนเมืองไทยครั้งแรกที่งานนี้ 

 

  • 𝐃𝐏𝐑 𝐈𝐀𝐍 หรือ คริสเตียน ยู ศิลปินหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ออสเตรเลีย อดีตสมาชิกวงเค-ป็อป C-Clown แต่ด้วยความสามารถที่มีอยู่ในตัวล้นเหลือ ทำให้เขาผันตัวเองมาเป็นศิลปินเดี่ยว โดยอัลบั้ม Moodswings In This Order ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก ขณะที่แสดงสดในเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2023 ถูกสื่อนิยามว่า "ฮอตเกินต้าน" 

 

  • 𝐑𝐈𝐍𝐈 นักร้อง/นักแต่งเพลงแนวอาร์แอนด์บีจากประเทศออสเตรเลีย ขวัญใจแฟนเพลงจากซิงเกิลดัง "My Favourite Clothes" และ "Meet Me in Amsterdam" ที่หลายคนรอชมการแสดงสดในไทยของเขามาตลอดหลายปี

 

เช็กลิสต์ 'The Very Company' คอนเฟิร์มจัด 'Very Summer Fest' 29 กคนี้  

  • 𝐓𝐇𝐄 𝐏𝐎𝐋𝐄𝐒 วงดนตรีอินดี้ร็อกจากประเทศเกาหลีใต้ของ คิม แดเนี่ยล นักร้องนำ Wave To Earth กับผลงานอีกแนวทางที่คุณจะหลงรัก รวมถึงการแสดงสดที่สร้างความประทับใจได้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน 

 

  • 𝐓𝐇𝐄 𝐀𝐂𝐀𝐃𝐄𝐌𝐈𝐂 วงอินดี้ร็อกจากประเทศไอร์แลนด์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามจากอัลบั้ม Tales from the Backseat ซึ่งได้รับความนิยมจนขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต กับเพลงดังเช่น "Different" "Bear Claws" "Permanent Vacation"  ปี 2023 นี้พวกเขาเพิ่งออกอัลบั้มใหม่ และจะมาแสดงสดให้ชมกันแบบถึงๆ ที่ VERY Summer FEST 

 

เช็กลิสต์ 'The Very Company' คอนเฟิร์มจัด 'Very Summer Fest' 29 กคนี้

  • 𝐃𝐇𝐑𝐔𝐕 นักร้องหนุ่มเจ้าของเสียงนุ่มละมุน ฟอร์มร้อนแรงจากเพลงฮิต "double take" ที่มียอดสตรีมบนแพลตฟอร์มต่างๆ ในหลักพันล้านครั้ง นี่คือศิลปินที่แม้แต่ Hanni แห่งวง NewJeans ยังชื่นชอบ 

 

  • 𝐗𝐎𝐎𝐎𝐒 หรือ คิมซูยอน ศิลปินสาวผู้แจ้งเกิดบนโลกออนไลน์จากการคัฟเวอร์เพลงดัง ซึ่งสร้างกระแสได้อย่างกว้างขวาง ก่อนจะเซ็นสัญญากับสังกัด wavy (ค่ายเดียวกับ wave to earth) และออกผลงานของตนเอง ซึ่งมีเพลงสุดไพเราะ เช่น "Naked" "Bad At Us"

 

  • 𝐃𝐄𝐍𝐈𝐒𝐄 𝐉𝐔𝐋𝐈𝐀 นักร้องสาวอาร์แอนด์บีรุ่นใหม่จากประเทศฟิลิปปินส์ ที่กำลังมาแรงจากซิงเกิล "NVMD" ผลงานแจ้งเกิดที่กลายเป็นไวรัลฮิตไปทั่วโลก  

 

เช็กลิสต์ 'The Very Company' คอนเฟิร์มจัด 'Very Summer Fest' 29 กคนี้

 

  • 𝐉𝐀𝐊𝐄 𝐒𝐂𝐎𝐓𝐓 ศิลปินป็อปจากอเมริกา ผู้มาพร้อมกับผลงานแนวฟีลกู้ดแสนผ่อนคลาย เพลงอย่าง "Like No One Does" , "Favorite T-Shirt" น่าจะทำให้คุณหลงรักได้ไม่ยาก โดยเฉพาะกับแฟนๆ ของ LANY หรือ Joan 

 

  • 𝐒𝐈𝐋𝐕𝐘 นักร้องสาวลูกครึ่งไทย-อิตาลีเจ้าของเสียงทรงพลังและการแสดงสดที่สนุกสนาน ตราตรึง ใครยังไม่เคยสัมผัสกับโชว์ของเธอ มาพิสูจน์กันได้เลย 

 

  • 𝐌𝐈𝐋𝐄𝐍𝐀 นักร้อง/นักแต่งเพลงรุ่นใหม่ชาวเกาหลีใต้ที่กำลังถูกจับตามอง ด้วยงานเพลงแสนละมุนละไม อีพี Sweet กับอัลบั้ม Riddle คือผลงานสร้างชื่อที่กำลังได้รับความนิยมจากนักฟังอยู่ในขณะนี้ 

 

เช็กลิสต์ 'The Very Company' คอนเฟิร์มจัด 'Very Summer Fest' 29 กคนี้

 

Very Summer Fest 2023 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้ ณ BITEC BHIRAJ HALL  ซื้อบัตรได้แล้วทาง Ticketmelon www.ticketmelon.com/very/verysummerfest2023

สอบถามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ทาง [email protected] และ [email protected] 

#VerySummerFest2023 #VerySummerFest

 

เช็กลิสต์ 'The Very Company' คอนเฟิร์มจัด 'Very Summer Fest' 29 กคนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ