บันเทิง

ปลื้มสุดใจ ‘วิโอเลต วอเทียร์’ ทุ่มทุน ลงแรง คอนเสิร์ตสุดอลังการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความในใจ “วี วิโอเลต วอเทียร์” (Violette Wautier) กว่าจะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ทุ่มทุนสุดอลังการ ปล่อยของเต็มที่

ปิดฉากลงอย่างงดงาม สำหรับ The Concert presents  "YOU BETTER LOVE ME CONCERT" คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ "วี วิโอเลต วอเทียร์" (Violette Wautier) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี 

ล่าสุด ได้กล่าวความในใจกว่าจะมาเป็นคอนเสิร์ตสุดอลังการ "Your Girl House Party🏠 ว่าด้วยเรื่อง Production บ้านกลางเวที ขอเรียกว่านี่คือความบ้าพลังของ @polhui และทีม @huiteamdesign ที่ได้บ้าจี้สร้างสิ่งนี้ขึ้นมา ตอนเปิดตัวอัลบั้มตอนนู้น วีทำเวทีให้กลายเป็นห้องนอน โดยหลังจากนั้นเลยคิดเล่นๆ ว่าคอนใหญ่ต้องบ้านแล้ว พอถึงเวลาจริงเราโยนไอเดียไป พี่พลก็ซื้อและ Push ไอเดียไปไกลสุดขอบโลก ที่จะทั้งหมุนบ้าน จะพังบ้านและให้บ้านซ่อมตัวเอง Mechanic เยอะมาก ประตูเข้าออกรอบบ้าน"

 

ปลื้มสุดใจ ‘วิโอเลต วอเทียร์’ ทุ่มทุน ลงแรง คอนเสิร์ตสุดอลังการ

 

เพราะถ้าสร้างมาแล้วก็ต้องใช้ให้คุ้ม ใช้มันทั้งข้างหน้าข้างหลัง ข้างบน ข้างล่าง ยันมีสวนหน้าบ้าน ที่ทั้งดอกไม้งอกและฝนตกตามน้องขออีก แล้วก็ยังขอซิ่งแท็กซี่ออกนอกบ้านไปเที่ยวหาคนดูอีก พี่ก็จัดให้ อุปสรรคในการสร้างและในการซ้อมเยอะประมาณหนึ่งเลย เพราะมันใหญ่มาก และคิวมันเยอะ แต่มันก็ผ่านออกมาได้อย่างลื่นไหล ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มันกลายเป็นบ้านที่โคตรสนุก ปาร์ตี้ของจริง ท้าทายทุกทีมงาน ทั้งทีมบ้านริกที่ต้องสร้าง ทีมเสตจ ทีมพรอพ ที่คอยยกเฟอร์นิเจอร์อิเกียเข้าออก ทีมไฟ และตัวคนแสดงทุกคน แต่มันสนุกมากๆ และวีเชื่อว่าคนดูเองก็สนุกกับการหมุนบ้านของพวกเราว่าอีพวกนี้มันจะมาท่าไหนอีก ทุกทีมเก่งโคตรๆ 💜
 

 

สิ่งที่ทำให้ทุกอย่างมันออกมาสวยคูณอีก 500เท่า คือกราฟฟิกจาก SVA ที่สุดซนและสร้างสรรค์ ควบคุมและกำกับโดยพี่พลอีกที และไฟจากทีม @saturatedesigns ตลอดมาและตลอดไป ทำกันมาตั้งแต่Concert Apple Glitter And Smoke ที่ทุกคนได้ดูช่วงโควิด ไฟถูกคิดมาแล้วว่าจะจัดวางตรงไหนบ้าง จะฉายโปรเจ็คเตอร์ขึ้นบ้านยังไง และจะถูกใช้อย่างคุ้มที่สุดได้ยังไง ทุกสีถูกคิดมาอย่างดีว่าทำไมต้องเป็นสีเหล่านี้ มันสื่อสารรวมไปกับเพลงยังไง เสื้อผ้าที่ใส่ของทั้งสีและแดนเซอร์ก็ต้องไปด้วยกัน คิวการขยับปรับเปลี่ยนของไฟก็ต้องแม่นกับเพลง สุดจริงๆ ทีมเก่งจริงๆ กราบทุกฝ่าย

ทั้งหมดทั้งมวล คนที่มาคอยดูคอยกำกับภาพรวมของคอนเสิร์ต คือคุณ @polhui และ พี่ขวัญ ผู้ช่วยผู้กำกับอีกที หนูเพิ่งเคยทำงานกับพวกพี่ครั้งแรก และได้ทำงานอย่างโคตรใกล้ชิด รู้สึกได้เรียนรู้โคตรเยอะ ปกติเวลาหนูทำโชว์หนูก็เรียงเพลงตามกราฟที่เราเข้าใจ ไม่เคยต้องมานั่งคิดเป็นสตอรี่ว่าสิ่งเหล่านี้จะเล่ายังไง ด้วยภาพแบบไหน ลงดีเทลยังไงแบบนี้มาก่อน รู้สึกได้ปลดล็อคสกิลใหม่ อยากขอบคุณพี่ๆ ที่ทุ่มเท ยอมอดหลับอดนอนช่วงวีคสุดท้าย เพื่อช่วยส่งหนูให้ถึงฝันนะคะ หลังจากนี้การทักไปหาของหนู คือทักไปเม้าละ ไม่ใช่ตามงาน 555555 น้องวีรักพวกเทอ จุ๊บ💜

 

ปลื้มสุดใจ ‘วิโอเลต วอเทียร์’ ทุ่มทุน ลงแรง คอนเสิร์ตสุดอลังการ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ