บันเทิง

รวมเพลงอกหัก 'หนุ่ม กะลา' เศร้า สะท้านใจ เล่าความรักที่ไม่สมหวังผ่านเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากพูดถึงเพลงอกหัก เศร้า เจ็บปวดไปทั้งใจ ต้องนึกถึงเพลงของนักร้องเสียงทุ้มกังวาน "หนุ่ม กะลา" (NUM KALA) ผู้ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงได้ลึกกินใจ มีเพลงไหนบ้างอยู่ในใจทุกคนมาชมกัน

อีกหนึ่งนักร้องเสียงคุณภาพที่ครองใจใครหลายคน สำหรับ "หนุ่ม กะลา" (NUM KALA) เจ้าของผลงานเศร้าซึ้งกินใจ ขวัญใจคนอกหักทั้งหลาย รวมถึงคนไม่สมหวังในความรัก และคนที่หวนถึงความรักเก่า คมชัดลึกบันเทิง พามาส่องเพลงอกหักจาก "หนุ่ม กะลา" มีเพลงไหนอยู่ในดวงใจใครบ้าง มาดูกัน!!!

  • ปล่อย - NUM KALA : เนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงการที่เราทุ่มเทความรัก การที่เราเฝ้ารอใครสักคนมากๆ แล้วมันไม่มีปลายทาง มันเป็นคำตอบที่เราอยากรู้ว่าจริงๆแล้วเราควรรอต่อไป หรือ เราควรที่จะทิ้งทุกอย่างไว้แค่นี้ 

 

  • ปล่อยมือฉัน - NUM KALA : เรื่องราวเมื่อครั้งหนึ่งว่า ที่เคยทุ่มเทความรักเพื่อใครบางคน แต่กลับต้องมาพบความจริงว่า เค้าไม่ได้มีเราเพียงคนเดียว และเราจะไม่ขอให้เธอเปลี่ยนใจ แต่ขอเพียงว่า "ปล่อยมือฉัน" เสียที อย่ายื้อกันต่อไปอีกเลย

  • แอบ  - NUM KALA : ใครที่คิดถึงเพลงแอบรัก แอบชอบคนอื่น แต่น้อยเนื้อต่ำใจว่าตัวเองต้อยต่ำกว่าสไตล์กะลา เพลง แอบ คือตอบโจทย์ นอกจากนี้มิวสิควิดีโอยังถ่ายทอดเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ต่างคนก็ต่างเก็บความรู้สึกของตัวเอง ไม่กล้าที่จะคิด ไม่กล้าที่จะบอกความรู้สึกของตัวเองจนถึงวัยทำงาน


 

 

  • แล้วแต่ใจเธอ - NUM KALA ความรักที่จบลงไป แต่ก็ยังมีคนบางคนในความสัมพันธ์ที่ยังไม่พร้อมจะก้าวต่อไป และคนคนนั้นก็ยังหวังลึกๆในใจที่อยากจะเป็นเพื่อนกับคนรักเก่า

 

  • สบายดีหรือ - NUM KALA :  เพลงสบายดีหรือเป็นการบังเอิญที่ได้เจอคนที่รักเก่าที่ผ่านมา หรือเรื่องราวของความรักที่อีกฝ่ายไม่สามารถที่จะลืมกันได้เลย ที่เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่แสนจะเจ็บปวดมาก ซึ่งมีความคิดถึงในครั้งหลังที่ผ่านมา เป็นความทรงจำที่ดีแต่ในตอนนี้ที่นั้นไม่ใช่ของเราแล้ว เพราะว่าเขามีคนที่ดูแลตรงนั้นแล้ว

 

  • จม - NUM KALA บอกเล่าถึงความเดียวดาย และความคิดถึงวันวานของคนคนหนึ่งที่ยังไม่เคยลืมเรื่องราวเก่า ๆ ของตัวเองกับคนที่รักซึ่งเราไม่ได้จำกัดว่าจะเป็นคนรักกัน เพื่อน หรือคนในครอบครัว เพราะเพลงนี้สามารถบ่งบอกการยัง Move On ไม่ได้แบบกว้างขวางเข้าถึงทุกคนที่วันนี้สูญเสียคนสำคัญไปแบบยังไม่พร้อมเริ่มต้นใหม่ 

 

  • ลม - NUM KALA : บทเพลงรักที่แฝงไปด้วยความรู้สึกคิดถึงคนรักที่พลัดพลากจากกันไป ด้วยหวังว่าจะมีโอกาสได้พบเขาหรือเธอคนนั้นอีกสักครั้ง เนื้อเพลงเล่าถึง การส่งผ่านความรู้สึกที่มีอยู่ในหัวใจนั้นไปกับลมที่พัดไปในที่ต่าง ๆ ให้ช่วยส่งผ่านความรู้สึก รัก คิดถึง ห่วงหาในนั้นไปให้คนรักที่จากกัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ