บันเทิง

มาแรง ‘ธาตุทองซาวด์’ ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ยอดวิวสูงไม่มีพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสตอบรับดี ไปที่ไหนเป็นต้อนได้ยินสำหรับ เพลง "ธาตุทองซาวด์" ของ"YOUNGOHM" หรือ "ยังโอม" แรปสตาร์ เมืองไทย ที่หลังจากปล่อยอัลบั้มจนเป็นที่กล่าวถึงไปแล้ว ครั้งนี้กลับมาพร้อมมิวสิควิดีโอ แบบสุดปัง การันตีด้วยการติดเทรนด์อันดับ 1

ปังไม่ไหว สำหรับกระแสเพลง "ธาตุทองซาวด์" ของ"YOUNGOHM" หรือ "ยังโอม" แรปสตาร์เบอร์ต้นของไทย จากเด็กนักเรียนวัยรุ่นโรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง สู่การเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต "The Concert Application presents YOUNGOHM Concert “Sound from Dekwat" (เสียงจากเด็กวัด) ที่ "ยังโอม" เคยเปิดใจว่า "ผมขอบคุณทุกคนที่ซัพพอร์ตผมมาโดยตลอดนะ ถ้าไม่มีพวกคุณวันนี้ก็ไม่มีผม วันนี้คือวันของพวกคุณทุกคนเหมือนกัน" 

หลังจากเปิดตัวไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ได้กลายเป็นกระแสยอดวิวทะลุล้านอย่างรวดเร็ว ด้วยเนื้อเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว บวกกับรายละเอียดในมิวสิควีดีโอ ที่โดนใจใครๆหลายคนๆ ตั้งแต่เปิดฉาก ส่งเสียงจากเด็กวัดด้วยการดึง แพรรี่ ไพรวัลย์ ขึ้นมาเปิดฉากนี่ รวมถึงเหล่านักเต้นที่แคสติ้งมาจากทั้งประเทศ และที่ทำเอาหลายคนตื่นตาตื่นใจไม่ใช่น้อย สำหรับการปรากฏตัวของนางเอกเอมวีที่ได้ “หลิน มชณต” มาแปลงโฉมเป็นอีกี้ สก๊อยสาวขาวหมวย 

มาแรง ‘ธาตุทองซาวด์’ ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ยอดวิวสูงไม่มีพัก

ล่าสุด การันตีความปังด้วยการที่มิวสิควีดีโอเพลง ธาตุทองซาวด์ ได้รับความสนใจจากทั่วทุกหนแห่ง จนพุ่งทะยานทะลุขึ้นสู่อันดับ 1 ของเทรนด์ในยูทูป ไทยแลนด์ มิวสิค นอกจากนี้ ยังมียอดวิวสูงเฉียด 4 ล้านแล้ว (วันที่ 8 เมษายน 2023 เวลา 18.00 น.)

มาแรง ‘ธาตุทองซาวด์’ ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ยอดวิวสูงไม่มีพัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ