บันเทิง

ปักหมุดรอ 'ยอร์ช ยงศิลป์' เปิดค่ายเพลงเอง เตรียมเดบิวต์ซิงเกิ้ลแรก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ที่รอคอย ของด้อมลำยอง เมื่อ "ยอร์ช ยงศิลป์" เตรียมรันวงการเพลงไทย ประกาศเปิดค่ายเพลง Yorch Entertainment พร้อมปักหมุดวันเดบิวต์ ซิงเกิ้ลแรก

สร้างเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย วินาทีที่ Yorch Entertainment ค่ายเพลงที่มาจากชื่อ "ยอร์ช ยงศิลป์" หนุ่มหล่อมากความสามารถ ที่นอกจากผลงานการแสดงยังโดดเด่นในด้านของศิลปิน ถึงขั้นเคยเป็นเด็กฝึก แห่งค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลี แม้โปรเจคสำคัญจะถูกยุบลง แต่ความเลอค่าที่ทุกคนเคยฝากไว้ไม่เคยเลือนหาย 

สำหรับ "ยอร์ช ยงศิลป์" แจ้งเกิดจากการแสดงละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ที่ได้รับความนิยมสูงมาก โดยรับบทเป็นวันเฉลิม ลูกชายของลำยอง ที่แสดงโดย นุ่น วรนุช  จนมีผลงานตามมาไม่ขาดสาย  ก่อนจะห่างหายจากหน้าจอไป และสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฏตัวเป็นไพ่ลับ ที่หมายถึงบุคคลผู้โดดเด่นแห่งวง ในนามเด็กฝึกของ Trainee A เทรนนี่ค่ายยักษ์ใหญ่ แห่งเดียวกับวง BTS บอยแบนแบนด์ระดับโลก 

ปักหมุดรอ \'ยอร์ช ยงศิลป์\' เปิดค่ายเพลงเอง เตรียมเดบิวต์ซิงเกิ้ลแรก 

กระทั่ง เมื่อช่วงปลายปี 2022 เกิดเรื่องชวนช็อก Trainne A ได้ประกาศยุบวง พร้อมปรากฏภาพ ยอร์ช เดินทางกลับมาที่เมืองไทย กลับสู่อ้อมกอดของครอบครัว และปรากฏตัวตามงานอีเวนต์ให้แฟนๆ เหล่าด้อมลำยองได้หายคิดถึง นับได้ว่า เป็นวันนี้ที่รอคอย เมื่อประกาศเปิดค่ายเพลงเป็นครั้งแรก หลายคนต่างปักหมุดรอ วันเดบิวต์ โดย Teaser แรกของเพลงเดบิวต์จะปล่อยในวันที่ 9 เมษายน และเดบิวต์ฉบับเต็มจะปล่อยในวันที่ 11 เมษายน 2023

ปักหมุดรอ \'ยอร์ช ยงศิลป์\' เปิดค่ายเพลงเอง เตรียมเดบิวต์ซิงเกิ้ลแรก 

ปักหมุดรอ \'ยอร์ช ยงศิลป์\' เปิดค่ายเพลงเอง เตรียมเดบิวต์ซิงเกิ้ลแรก 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ