บันเทิง

'TRINITY' ตื่นเต้น เตรียมทัวร์ต่างประเทศ สัญญาปีนี้มีอัลบั้มเต็มแน่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 ศิลปินหนุ่มหล่อ 'เติร์ด ลภัส , ปอร์เช่ ศิวกร , แจ็คกี้ จักริน' จาก 'TRINITY_TNT' ตื่นเต้นเตรียมทัวร์ทั้งในไทยและต่างประเทศ เร็วๆนี้ มีอัพเดท พร้อมอัลบั้มเต็ม ล่าสุด ปังยิ่งกว่าเดิม ยกระดับ T-POP ร่วมงานบอยแบนด์ J-POP

ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมี หลังจากที่เหล่าผู้บริหารได้เปิดตัวค่ายในสังกัด 4NOLOGUE  ภายใต้ชื่องานว่า 4NOMENON และล่าสุด T-POP เมืองไทย "Trinity" (TNT) ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 3 คน ได้แก่ เติร์ด ลภัส , ปอร์เช่ ศิวกร , แจ็คกี้ จักริน ได้ออกมาเปิดใจเมื่อทราบพร้อมกับแฟนคลับในงานถึงรายละเอียดการทัวร์ต่างประเทศ พร้อมอัพเดทผลงานต่อจากนี้ 

"Trinity" (TNT) กล่าวว่า "อย่างที่ทราบกัน บางเรื่องศิลปินรู้พร้อมกับทุกคน รู้สึกดีใจมาก เพราะพวกเราก็ห่างหายไปจากการทัวร์มานานแล้ว การไปทัวร์ต่างประเทศก็เป็นอีกเป้าหมายที่อยากจะทำให้ได้ และครั้งนี้เป็นครั้งแรกของเราด้วยครับ รู้สึกตื่นเต้นมาก และพวกเราเพิ่งรู้ครั้งแรกว่า มีประเทศที่คอนเฟิร์มแล้ว เวียดนาม ฟิลลิปปินส์ ญี่ปุ่น อินโดนิเซีย ซึ่งอาจจะมีมากกว่านี้อีก"

เติร์ด ลภัส , ปอร์เช่ ศิวกร , แจ็คกี้ จักริน  "Trinity" (TNT) 

สำหรับการเตรียมตัว "Trinity" (TNT) กล่าวว่า "เตรียมใจครับ (หัวเราะ) อยากให้มาซัพพอร์ตกัน อย่างเช่นงานนี้ที่มีคอนเซปต์เป็นผ้าแคนวาส เพราะเราอยากให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการสร้างศิลปะไปด้วยกัน ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เก่งขึ้นเรื่อยๆให้ทุกคนได้ดู" (จะมีอั้มบั้มเต็มไหม?) "มีแน่นอนครับ ประมาณ 5 เพลง และปล่อยครบก่อนทัวร์แน่นอนครับ เร็วๆนี้" 

 

 

(ทัวร์สตาร์ทวันไหน?) "ทราบแล้ว แต่ยังบอกไม่ได้ รอประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ครับ และสิ่งที่ยากขึ้นเรื่อยๆ คือ สิ่งที่ทำให้เราพัฒนามากขึ้น และการไปทัวร์ในหลายๆประเทศ ต้องมีความพิเศษให้ทุกๆที่แน่นอนครับ" 

ขอบคุณภาพจากเพจ Trinity_TNT

 

(ความรู้สึกที่จะได้ไปเจอเหล่าทไวไลต์ (ชื่อเรียกแฟนคลับ Trinity และสีประจำวง) ที่ต่างประเทศ?) "ปกติเวลาเราจะสื่อสารเป็นภาษาไทย และยังไม่เคยสื่อสารภาษาอื่น อยากไปลองจะได้รู้" (หลังมานี้ๆเพลงจะเน้นภาษาสากล?) "บางเพลงแต่งตามฟีลลิ่งที่เราอยากสื่อสาร มีสื่อสารภาษาไทยปนๆกัน"

 

 

ล่าสุด Trinity ได้ร่วมงานกับ BALLISTIK BOYZ วงบอยแบนด์ฝั่ง J-POP พร้อมออกเพลงใหม่ร่วมกันชื่อเพลง Drop dead ทั้งสามคนได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นโอกาสที่ไม่เคยคาดคิด และได้คอแลปกับน้องศิลปินประเทศอื่น เป็นครั้งแรกของเขาเหมือนกันที่ได้ร้องภาษาอังกฤษล้วน ซึ่งการที่เราได้มาทำงานร่วมกันเหมือนเป็นการบอกศิลปะผ่านทางเสียงเพลง สำหรับการทำงานร่วมกัน ยอมรับว่ายากมาก เพราะเขาเก่งมากๆ และนั่นยิ่งทำให้พวกเราได้รับพลังบวก ทำให้เราอยากจะพัฒนาตัวเองไปด้วย"

BALLISTIK BOYZ : Drop dead Ft.Trinity 

 

(ความคิดเห็นเกี่ยวกับวงการ T-POP?) "ตอนนี้ครึกครื้นมากขึ้น ขยายกว้างมากขึ้น ทำให้มีวงใหม่ๆ และมีเพลงที่หลากหลายมากขึ้น พอเราได้เห็นผลงานดีๆ เราก็อยากจะทำผลงานดีๆออกมาเรื่อยๆ"

 

 

(ค่ายเราก็น้องๆเข้ามาใหม่ แล้วตอนนี้ ถือว่า เป็นรุ่นพี่แล้ว?) "ครับผม การเดินทางเพิ่มคนขึ้นมาเรื่อยๆ รู้สึกดีใจที่น้องๆได้ทำในสิ่งที่ชอบ และได้เติบโต สุดท้าย ฝากบ้านพวกเรา ฝากน้องๆวง DVI และ bXd จาก 4NOLOGUE ด้วยนะครับ พวกเราจะพยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ ไว้เจอกันนะครับ"

วง DVI 

วง bXd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ