บันเทิง

สร้างปรากฏการณ์ 'WayV' บุกขอนแก่น ปะทะศิลปินไทย กับ 'Paint the Town Concert'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลิกประวัติศาสตร์ กับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ "C.P. Land presents Paint the Town Concert" ศิลปินไทยระดับตัวท็อป อาทิ BAMM , PROXIE , JEFF SATUR , ส้มมารี , TRINITY และบอยแบนด์ระดับเอเชีย WayV ที่มี เตนล์ NCT หนุ่มไทยเป็นสมาชิก

เมืองไทยคึกคักรับต้นปี มีคอนเสิร์ตมาให้เลือกชมไม่ขาดสาย และล่าสุด กับคอนเสิร์ตใหม่แกะกล่อง "C.P. Land presents Paint the Town Concert" เตรียมสร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่กับการรวมศิลปินไทย และระดับอินเตอร์มาไว้ด้วยกัน พร้อมสัมผัสความสนุกแบบจัดเต็มกว่า 4.5 ชั่วโมง จัดขึ้นในวันที่ 18 มีนาคม 2566 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์ประชุมฯ ไคซ์ (KICE) จังหวัดขอนแก่น ศิลปินที่ว่า มีใครบ้างมาดูกัน 

 

 

 

 

 

 

 

  • BAMM วง T-POP ที่รวม 2 หนุ่มหล่อ 1 สาวเท่ ได้แก่ มาง - ปิยธิดา เล็กกลาง ตำแหน่งนักร้องนำ , อาร์ตี้ - ธีรภัทร ตรีวิมลท ตำแหน่งนักเต้นหลัก และ เปาเปา - ธีรภัทร ตรีวิมล ตำแหน่งนักร้องแร็ป จากค่ายน้องใหม่ ค่าย LIT ENTERTAINMENT 

Bamm

  • ZOMMARIE หรือ ส้มมารี ลูกครึ่งไทย ฝรั่งเศส ศิลปินสาวเสียงใส แสนจะน่ารักสดใส จากค่ายเพลงค่าย Spicy Disc ที่มีผลงานเพลงดังฮิตติดชาร์ตมากมาย อาทิ หรือ ฉันคิดไปเอง , ถ้าบอกว่าไม่ไหว (เธอจะกลับมาไหม) และล่าสุด เพิ่งจะมีผลงานคัพเวอร์เพลงกับ บิวกิ้น ชื่อเพลงว่า กันและกัน

ส้ม มารี

 

 

 

  • PROXIE บอยแบนด์น้องใหม่ที่หลายคนรู้จักในฐานะ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เพราะมาจากค่าย bROTHERS MUSIC ที่ก่อตั้งโดยติ๊ก ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน กร , โชกุน , อองรี , กัน , วิคเตอร์ และ คิม นับได้ว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอีกวงที่น่าสนใจมากๆ  

PROXIE

  • JEFF SATUR หรือ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินหนุ่มที่เกิดมาเพื่อสกิลทองคำสุดๆ ทั้งร้อง แต่งเพลง และโปรดิวเซอร์เอง จากค่าย  Warner Music Thailand แถมยังมีเพลงดังติดชาร์ตมากมาย อาทิ  ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง , แค่เธอ 

JEFF SATUR

 

  • TRINITY (ทรินิตี้) บอยกรุ๊ปเขย่าวงการ T-POP ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 3 คน อาทิ เติร์ด ลภัส , ปอร์เช่ ศิวกร และ แจ๊คกี้ จักริน ที่เคยโชว์ศักยภาพบนเวที The Mask Singer และเคยสร้างปรากฏการณ์เพลงฮิตอย่าง Hidden Track

TRINITY (ทรินิตี้)

 

  • SERIOUS BACON วงดนตรีดูโอ้แนวป็อป ประกอบด้วยสมาชิก 2 คน คือ เค้ก เปมิกา และ เมือง สองเมือง จากค่าย Muzik Move สังกัด BOXX MUSIC เจ้าของเพลงที่กลายเป็นวลีดัง "พี่ๆ ตัดแว่นให้หน่อย"

SERIOUS BACON

 

  • WayV ศิลปินยูนิตย่อยจาก NCT สำหรับโปรโมทที่จีน ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คุน ได้แก่ (KUN) , เซียวจวิ้น (XIAOJUN) , เฮนเดอรี่ (HENDERY), หยางหยาง (YANGYANG) และ เตนล์ (TEN) แต่ครั้งนี้มากันเพียง 5 คนเท่านั้น ส่วนสมาชิก อีก 2 คน ได้แก่ วินวิน (Winwin) และ ลูคัส (Lucas) ที่ตอนนี้เพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่ Phantom

WayV

 

จัดเต็มศิลปินท็อปสตาร์ขนาดนี้ Gen Y ยัน GeN Z รวมถึงคนรักเสียงเพลงห้ามพลาด เตรียมวอล์มนิ้วกดบัตรในวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. 2023

สร้างปรากฏการณ์ 'WayV' บุกขอนแก่น ปะทะศิลปินไทย กับ 'Paint the Town Concert'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ