บันเทิง

เจ้าแม่มีมคนใหม่ "เปิ้ล ไอริณ" ดังตอนแก่ อยากปัง ขอพรทุก4ทุ่ม

เจ้าแม่มีมคนใหม่ "เปิ้ล ไอริณ" มาดังเอาตอนแก่ เผยเคล็ดลับเพลงปัง "MONEY ฟังแล้วรวย" สวดมนต์อธิษฐานขอพรทุก 4ทุ่ม

ตัวแม่จะแคร์เพื่อ สำหรับ “เปิ้ล ไอริณ” นักแสดงเซ็กซี่สตาร์ในตำนาน และล่าสุดกับการเป็นเจ้าของเพลงฮิตติดหู Money (ฟังแล้วรวย) ที่ปล่อยออกมาเพียงไม่กี่วัน ยอดคนดูทะยานสูงเลยทีเดียว กลายเป็นไวรัลมีมดังในโลกออนไลน์ ดาราคนดังโคฟเวอร์สนั่นหวั่นไหว 

 

ล่าสุดเจ้าตัวมาเปิดใจในรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา เผยเคล็ดลับมูยังไงให้เพลงดังพร้อมเล่าอุปสรรคที่เจอกว่าจะมีเพลงนี้จะดังและประสบความสำเร็จ 

 

ที่มาของซิงเกิ้ลเพลงนี้ Money (ฟังแล้วรวย)?

 

เพลงใหม่ทำเองแต่งเอง ออกเงินเองทั้งหมด อย่างคอนเทนท์ต่างๆ เราก็ทำเองทั้งหมด ซึ่งในโซเชียลคนพูดถึงเยอะมากเราก็ต้องขอบคุณมากแต่เราอยากบอกว่าทุกคนโดนเราสะกดจิตเพราะวันที่ทำ TEASER เป็นเวลา 4 ทุ่มทางทีมงานก็บอกว่าเอาตอนไหนมาทำ TEASER เราก็เลยบอกว่าเอาท่อนนี้เลย “ขับปอร์เช่ แล้วมันฟิน ฟิ้น ฟิน” ซึ่งตอนนี้ก็ก้องไปหมดทุกส่วนประสาทของทุกคน 

 

เจ้าแม่มีมคนใหม่ \"เปิ้ล ไอริณ\" ดังตอนแก่ อยากปัง ขอพรทุก4ทุ่ม

 

ทำยังไงเพลงถึงดัง?

และเราก็สวดมนต์ ตอน 4 ทุ่มครึ่ง เราก็บอกว่าสาธุ ด้วยจิตตั้งต้นของโลกที่อยากจะเป็น inspiration เป็นแรงบันดาลใจของเรื่องการจ่ายเงินเราก็ให้เพลงนี้ไปอยู่ในหัวใจของทุกคน ซึ่งมันก็ข้ามความชื่นใจไปแล้วค่ะแล้วก็หายเหนื่อย

 

เพลงนี้เป็นประเด็น ก่อนหน้านี้โดนคนก๊อปไอเดียตัดหน้าไปทำก่อน?

เพลงนี้เราแต่งไว้เมื่อหกปีที่แล้วตอนนั้นเราถามตัวเองว่าทำไมเราเกิดมาพร้อมกับความเหนื่อยยากตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นความเหนื่อยยากในการใช้ชีวิต ความเหนื่อยยากในการหาเงิน 

 

เห็นว่าตอนทำเพลงเจอปัญหาด้วย?

ซึ่งตอนทำเพลงก็มีปัญหา ทีมงานที่เราจ่ายเงินไปหายตัวไป แต่เราก็คิดไหมว่าเธอยิ่งพยายามมากเท่าไหร่มันก็จะยิ่งประสบความสำเร็จมากเท่านั้นอาจจะเป็นแรงดึงดูดที่ทำให้เราข้ามผ่านอุปสรรคไปได้ ส่วนอุปสรรคหลักก็คือเพลงนี้ถูกขโมยไป คือตอนแรกเรานัดโปรดิวเซอร์คนหนึ่งมาคุยเรื่องเอ็มวี คือเราตกลงเรื่องค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว พอเรียกเขามาคุยคนมาจดเล็กคอร์ดในสิ่งที่เราทำรายละเอียดทั้งหมดเลย วันรุ่งขึ้นหนูก็โทรหาเค้าแต่เค้าไม่รับเลย ตอนแรกก็เข้าใจคิดว่าเขาโกรธเราเพราะเงินน้อยไป ผ่านไปประมาณสองเดือนมันก็กลายเป็นเอ็มมีของศิลปินคนหนึ่งซึ่งเป็นเพลงของเรามันเลยทำให้เราต้องเปลี่ยนเนื้อเพลงเยอะเลยพอสมควร 

 

ไม่คิดว่าจะฟ้องร้องหรอ?

ตอนแรกหนูคิดว่าจะเอาเรื่องส่งหลักฐานให้ทางทนายเรียบร้อย แต่ความโชคดีเราได้ผู้จัดการเป็นคนประนีประนอมให้คิดว่าเป็นสิ่งที่เราต้องโดนและ เราก็อธิฐานว่าดวงจิตของลูกที่เราต้องการจะให้อภัยคุณขอให้เพลงนี้ปังและสนุกกับเพลงนี้ จนกลายมาเป็นเพลง “Money ฟังแล้วรวย”

 

เจ้าแม่มีมคนใหม่ \"เปิ้ล ไอริณ\" ดังตอนแก่ อยากปัง ขอพรทุก4ทุ่ม

 

เจ้าแม่มีมคนใหม่ \"เปิ้ล ไอริณ\" ดังตอนแก่ อยากปัง ขอพรทุก4ทุ่ม

 

เจ้าแม่มีมคนใหม่ \"เปิ้ล ไอริณ\" ดังตอนแก่ อยากปัง ขอพรทุก4ทุ่ม

 

เจ้าแม่มีมคนใหม่ \"เปิ้ล ไอริณ\" ดังตอนแก่ อยากปัง ขอพรทุก4ทุ่ม

 

 

ข่าวยอดนิยม