บันเทิง

"เป้ อารักษ์" ชีวิตดี หนังละครจ่อคิวรอลงจอ ล่าสุด ปล่อยเพลงใหม่ "เบาะหลัง"

ขวัญใจสายติสท์ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" อัพเดทชีวิต ปีนี้ ละคร ภายนตร์ เตรียมรอลงจอ - ประเดิมผลงานแรกของปี ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "เบาะหลัง"

หนุ่มหล่อสายติสท์สุดอินดี้ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่ควบตำแหน่งทั้งพระเอกหนุ่ม และศิลปินชื่อดัง ที่ล่าสุด ได้มาร่วมงานเปิดอั้ลบั้มใหม่ "ธาตุทองซาวด์" ของ "ยังโอม (YOUNGOHM)" เพื่อนร่วมวงการเพลงฝั่งแรปเปอร์ ครั้งนี้ คมชัดลึกบันเทิง ได้กระโดดไปอัพเดทเรื่องราวในชีวิต ณ ตอนนี้ 
 

ทางด้านของ "เป้ อารักษ์" เผยถึงชีวิตในช่วงนี้ว่า "ดีครับ เรื่อยๆ สำหรับผลงานล่าสุด ปีนี้ มีทั้งละคร และภาพยนตร์ที่ถ่ายไปแล้ว พร้อมเตรียมออนแอร์ประมาณ 2 เรื่อง ละครออนทางเวิร์คพอยท์" (อัพเดททางด้านผลงานเพลงเป็นอย่างไรบ้าง?) "ตอนนี้ เพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่ ชื่อเพลงเบาะหลัง ออกมาพร้อมอัลบั้มใหม่ด้วย ฝากติดตามด้วยนะครับ" 

\"เป้ อารักษ์\" ชีวิตดี หนังละครจ่อคิวรอลงจอ ล่าสุด ปล่อยเพลงใหม่ \"เบาะหลัง\"

"เป้ อารักษ์" นับได้ว่า คือ อีกหนึ่งศิลปินที่มีแนวเพลงแสนจะเป็นเอกลักษณ์ จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck ซึ่งเมื่อปีที่แล้วได้ปล่อยเพลง "เชิญด่า , Teamwork, ผี และ อีลุ่ยฉุยแฉก" จากอัลบัม The Back Seat และล่าสุด เมื่อวันที่ 24 ม.ค. เวลา 19.00 น. ต้อนรับต้นปี 2023 ด้วยซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้มเดียวกัน "เบาะหลัง" ถ่ายทอดเรื่องราวความรักผ่านดนตรี และเนื้อเพลงที่มีถ้อยคำแสนจะเป็นเอกลักษณ์เช่นเคย ดึงประสบการณ์รอบข้างมาใส่ไว้ในเนื้อเพลง มีแอบแซวท่อนเพลงจาก ยังโอม สอดแทรกลงไปในเนื้อเพลงด้วย 

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Whattheduck

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก Whattheduck

 

 

ข่าวยอดนิยม