บันเทิง

คอนเสิร์ตการกุศล ช่วยเหลือผู้ยากไร้ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มูลนิธิเพื่อคุณภาพชีวิต จัดคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ศิลปินรุ่นใหญ่ใจบุญแห่ร่วมงานคับคั่ง

ปริทัศน์ เกียรติบำเพ็ญ กรรมการมูลนิธิเพื่อคุณภาพชีวิต ประธานในการจัดคอนเสิร์ต เผยว่า มูลนิธิเพื่อคุณภาพชีวิต เป็นมูลนิธิเพื่อการกุศลจดทะเบียนก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2540 โดยกลุ่มศิษย์เก่าคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่น 2514 ด้วยทุน 263,000 บาท มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ ชุมชน โรงเรียน และโรงพยาบาล ที่ขาดแคลน ด้วยความหวังที่ว่าจะช่วยให้ผู้ยากไร้ ชุมชน โรงเรียน และโรงพยาบาล เหล่านั้นมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

การให้ความช่วยเหลือของมูลนิธิฯ ไม่มีข้อจำกัด ไม่หวังผลตอบแทน ในแต่ละปีมูลนิธิจะต้องใช้เงินประมาณ 3 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ ชุมชน โรงเรียน แม้กระทั่งโรงพยาบาล ซึ่งในแต่ละปีนั้นจะมีผู้ที่ได้รับความช่วยเหลือประมาณ 25-30 ราย

 

สำหรับคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ ใช้ชื่อว่า “คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อคุณภาพชีวิต” จัดขึ้นเพื่อหารายได้มาดำเนินกิจกรรมของมูลนิธิ โดยจัดในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เริ่มตั้งแต่เวลา 13:30 - 17:30 น. ที่หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย มีศิลปินที่ยืนยันจะมาร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ตมากมาย อาทิ วงแกรนด์เอ็กซ์และเพื่อน, วงพาวเวอร์แบนด์, ชมพู ฟรุตตี้, นิตยา บุญสูงเนิน, กุ้ง ตวงสิทธิ์ และ “ต๋อง” เทวัญ ทรัพย์แสนยากร

 

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถจองบัตรในราคา 1,000/2,000/3,000 และ 5,000 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.ticketmelon.com/foundationforbetterlife/concenrt2023 หรือสามารถบริจาคเงินให้กับมูลนิธิฯ โดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี “มูลนิธิเพื่อคุณภาพชีวิต” เลขที่ 324-254677-1 (สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ