บันเทิง

กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เห็น "โจอี้ บาซู" อัมพาตซีกขวา หวนคืนขึ้นคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพล่าสุดของ ‘โจอี้ บาซู’ หวนคืนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตอีกครั้งในรอบหลายปี แม้มีอาการป่วยหลอดเลือดสมองตีบ-อัมพาตซีกขวา ทำแฟนคลับกลั้นน้ำตาไม่อยู่

ห่างหายจากวงการบันเทิงหลายปีเลยทีเดียว สำหรับ โจอี้ บาซู เพราะหลังจากอดีตนักร้องชื่อดัง “โจอี้ บาซู” หรือ “นายศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต” ล้มป่วยด้วยอาการเส้นเลือดสมองตีบ ส่งผลให้เขากลายเป็นอัมพาตซีกขวา ขณะที่ซีกตัวด้านซ้ายอ่อนแรง แต่เจ้าตัวก็เคยออกมาบอกว่า ยังคิดถึงเสียงดนตรีที่เขารักอยู่เสมอ แต่ล่าสุด อาการป่วยต่างๆ ก็ไม่สามารถหยุดโจอี้ให้กลับมาทำในสิ่งที่ตัวเองรักได้ เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok @life_style.2021 ได้โพสต์คลิปบรรยากาศของคอนเสิร์ต COOLfahrenheit Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น ที่เกิดขึ้นเมื่อค่ำคืนวันที่ 17 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา

ซึ่งในคลิปดังกล่าว เป็นช่วงการแสดงของ วงบาซู ซึ่งมีสมาชิกประกอบไปด้วย เด็บบี้, กำปั้น, และที่ทำผู้เข้าชมคอนเสิร์ตต้องฮือฮา เมื่อได้เห็น โจอี้ ขึ้นแสดงบนเวทีครั้งนี้ร่วมกับเพื่อน ๆ ด้วย แม้เจ้าตัวจะมีอาการป่วยหนักดังกล่าวแต่โจอี้ก็สามารถสนุกไปกับเพื่อน ๆ แบบเต็มที่ พร้อมเสียงกรี๊ดให้กำลังใจจากแฟนคลับแบบล้นหลาม รวมทั้งชาวโซเชียลที่ได้เห็นคลิปก็ต่างประทับใจเป็นอย่างมาก พร้อมชื่นชมเพื่อน ๆ ในวงและแดนเซอร์ ที่คอยดูแลโจอี้เป็นอย่างดีในระหว่างการแสดง พร้อมทั้งชื่นชมพลังใจที่เหลือล้นของนักร้องหนุ่ม และร่วมให้กำลังใจให้โจอี้หายป่วยไว ๆ อีกด้วย

 

โจอี้ บาซู

 

โดยก่อนหน้าจะเกิดคอนเสิร์ต COOLfahrenheit Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น ไม่นาน วงบาซูก็เพิ่งทำเอาแฟนเพลงใจฟูมาก่อนแล้ว หลัง 1 ในสมาชิกของวงอย่าง “เด็บบี้” โพสต์ภาพที่ตนเองพร้อมเพื่อนร่วมวงอย่าง “กำปั้น” และ “โจอี้” กำลังไหว้ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้ทั้ง 3 คนได้มีโอกาสกลับมาทำในสิ่งที่รักร่วมกันอีกครั้ง

 

โดย ” เด็บบี้” ได้โพสต์ภาพดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @debbie_bazoo พร้อมข้อความระบุว่า “ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 🙏 ขอบคุณที่ให้เรา 3 ชีวิตได้มีโอกาสมาร่วมทำในสิ่งที่เรารักอีกครั้ง @gp_bazoo @joeybazoo24 #Bazoo #บาซู #RSMeeting2022 #RSHomecoming #โตมากับอาร์เอส”

 

วงบาซู

 

วงบาซู

 

วงบาซู

 

วงบาซู

 

วงบาซู

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก life_style.2021

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ